Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Mua Bán Căn Hộ Chung Cư Viva Plaza Quận 7 Giá Rẻ

Tin rao trong : 'Mua bán Căn hộ, chung cư', người rao : EmDuyQ7, 30/3/22.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      3,000,000,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0368188066
    5. Địa chỉ:

      15B Nguyễn Lương Bằng
    6. Thông tin:

      30/3/22, 0 Bình luận, 179 Xem
  1. EmDuyQ7

    EmDuyQ7 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    “ÉT Ô ÉT” - THANH TOÁN 50% NHẬN NHÀ NGAY MỌI NGƯỜI ƠI!

    Dự án chung cư nằm ngay trung tâm Quận 7, cách Phú Mỹ Hưng gần xịt chỉ 5 phút thôi! Đi xe 5~10 phút thôi là có hẳn một hệ thống trường quốc tế “xịn xò” cho các bé, có chợ, trường học, bệnh viện, siêu thị,... siêu tiện lợi.

    - Cuối tuần cả nhà có thể đến Crescent Mall, Vivo City, Công viên Sakura, Cầu Ánh Sao, Hồ Bán Nguyệt vui chơi, tha hồ check-in sống ảo 7749 tấm!

    - Diện tích từ 45-78m2, không gian rộng rãi, thoáng mát, view 3 mặt sông đầy chất thơ, có ban công và cửa sổ tăng khả năng đón nắng và gió tự nhiên cho một cuộc sống “heo thì”.

    - Những lúc muốn đi chơi không muốn xách xe ra đường thì sao? Ở ngay nội khu Viva Plaza cũng có trung tâm thương mại, có gym-spa, khu BBQ ngoài trời,..., không cần ra đường cũng có thể đi chơi!

    - Quan trọng nhất vẫn là pháp lý hoàn chỉnh, hiện tại Viva Plaza đang xây đến tầng 14 và sẽ bàn giao nhà vào Q3/2023. Mọi người có thể yên tâm rồi nha!

    - Dự án hấp dẫn như vậy mà chỉ từ 2~3 tỷ thôi á? Thật khó tin phải không?

    Đặc biệt, chỉ cần thanh toán từ 1 tỷ là có ngay căn hộ 1 phòng ngủ đúng chuẩn “chất sống chanh sả” rồi! Ở TP.HCM này làm gì còn dự án nào thế này nữa đâu!

    —-----------------------------------

    VIVA PLAZA - NGÔI NHÀ MỚI TRONG TẦM TAY

    NHANH TAY LIÊN HỆ BOOKING

    Website: https://viva-plaza.bdsnhapho.vn/