một số kinh nghiệm khi đàm phán giá thuê văn phòng.

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      40675
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      3/12/16, 632 Đọc

  1. Trước lúc bước vào thương lượng chính thức, công ty cần nghiên cứu, chuẩn bị thông tin và giao kèo thật kỹ.

    Thẩm định các nhu cầu về không gian là điều cần thiết. Hãy chắc chắn rằng công ty bạn yên tâm về mức giá so với các nơi khác trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.


    tìm ra các khoản phí không được nêu trong giao kèo. các khoản phí ngoài mức giá cố định hay phí thuê mướn cơ bản, chả hạn như thuế cho thuê mặt bằng buôn bán. có thể chúng chẳng được nêu trong giao kèo, nên hãy hỏi kỹ thông tin này.

    [​IMG]
    Thường trong hợp đồng thuê, giá thuê văn phòng sẽ được giữ nguyên trong hai hoặc 3 năm đầu giả dụ giao kèo ký kết 5 năm, thời kì sau giá đó sẽ tăng hoặc giảm tuỳ vào thị phần (thường thì giá thuê sẽ tăng chứ không giảm). Để giảm thiểu giá tiền nảy sinh quá lớn cho văn phòng, bạn nên qui định rõ ràng trong giao kèo. Vd: tăng ko quá 10%...

    không những thế, bạn cũng nên thương thảo kĩ với bên tư vấn thuê văn phòng về diện tích thuê (bao gồm diện tích riêng và chung), việc này sẽ giảm tầm giá đáng nói cho công ty bạn về trong tương lai.

    [​IMG]
    một hợp đồng cho thuê văn phòng thường bao gồm giá thuê hằng tháng cùng thêm giá thành một số dịch vụ khác như phí điều hành, điện, máy lạnh, nước, bảo hiểm. những giá thành này đều có thể được yêu cần giảm bớt và cân đối lại sao cho hợp lý hơn dựa trên thời gian thuê trước chậm tiến độ.

    Tóm lại, đàm phán giao kèo căn cứ vào tình hình buôn bán của từng đơn vị và đề nghị từ phía chủ cho thuê văn phòng. phương pháp thành công nằm ở chỗ phải tiến hành cuộc bàn thảo trong một ko khí linh động và chính trực.
     
    capslocks5652

    capslocks5652 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    32 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này