Làm sao để trị sẹo đúng phương thức?

Tin rao trong : 'Mua bán Mỹ phẩm, làm đẹp', người rao : thangphuxuan, 26/8/16.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0988703885
    5. Địa chỉ:

      hà nội
    6. Thông tin:

      26/8/16, 0 Bình luận, 602 Xem
  1. Bạn đã nắm rõ biện pháp trị sẹo khoa học?

    cách làm mờ sẹo

    Mụn là điều khiến bạn lo âu, khổ sở trong khoảng 1/4 tháng thì sẹo, vết thâm sau mụn còn 'hành hạ' khuôn mặt chị em trong vài tháng đến 1-2 năm. Nhưng nếu bạn hiểu và áp dụng nhiều phương pháp điều trị hợp lý thì bạn gái có thể nhanh chóng rút ngắn bớt vòng đời của nhiều vết thâm, sẹo tồn tại ở da. Quy trình phổ biến mà những người có sẹo, thâm dài ngày đó là áp dụng laser chuyên trị. Với những đối tượng này chị em cần lui đến các cơ sở thẩm mỹ nhiều lần để hoàn thành quy trình loại trừ sẹo, thâm mụn.

    [​IMG]
    .

    Đầu tiên, tớ chú ý xử lý và dưỡng da thật cẩn thận bằng thuốc sát trùng, giúp ngăn chặn mưng mủ, tránh hết mức để lại sẹo và vết thương chóng lên da non khi bị đau vì va chạm giao thông. Tớ kiêng đồ ăn kích thích phát triển sẹo như thịt bò, trứng, cua biển, rau muống và rau nhút rau muống, rau nhút và hải sản, trứng trong lúc vết thương làm da non dù đó là những thức ăn ngon miệng. Để nhanh liền da, mình còn tích cực ăn cam và cà chua khiến da thêm nhiều vitamin C, bởi tớ chắc thời gian tốt nhất để trị sẹo là lúc chỗ đau đang liền và kéo da non.

    Em nghiên cứu trên mạng thì thấy có rất cách thức trị sẹo truyền thống, biện pháp phổ thông nhất là xay hoặc giã nghệ tươi đắp lên chỗ đau khi đang tạo da non, hay đắp mật ong, chanh, hành tây, nha đam thẳng trên da. Nhưng, mình khá lo lắng bởi hiệu quả của mấy cách này cũng tùy vào mỗi người. Giời thương, chị mình làm bên dược vứt cho mình tuýp Scarz, kêu cái này xóa sẹo ok lắm, cố gắng bền chí thoa vì cơ địa lồi như mình là không dễ hồi.
     

Chia sẻ trang này