Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Kem chanh tươi mát đánh bay cơn khát

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : xosoktme, 29/9/15.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      30,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01636286007
    5. Địa chỉ:

      Hà Nội
    6. Thông tin:

      29/9/15, 0 Bình luận, 396 Xem
  1. xosoktme

    xosoktme Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Vào những ngày trời oi ả, nóng bức thì việc thưởng thức những ly kem mát lạnh, thơm ngon chắc chắn sẽ giúp bạn thêm phần thoải mái và dễ chịu, đánh tan đi cơn nóng khó chịu. Việc chế biến món kem tại gia theo phương thức thông thường sẽ tốn khá nhiều thời gian mà chất lượng kem thành phẩm đôi khi cũng không được đảm bảo. Vào những lúc này thì sự hỗ trợ của những chiếc máy làm kem tươi giá rẻ TPHCM là vô cùng cần thiết. Cùng trổ tài với Banmaylamkem.com bạn nhé.

    [​IMG]
    Kem chanh Mỹ vị ngon quyến rũ

    Nguyên liệu

    Đầu tiên bạn cần chuẩn bị một số nguyên liệu sau cho khẩu phần kem 2 – 3 người ăn:

    - 10 quả chanh (Nếu dùng chanh vàng Mỹ sẽ cho hương vị ngon hơn)

    - 400ml whipping cream.

    - 250ml sữa tươi không đường.

    - 150g đường.

    - 4 quả trứng.

    - 1/4 thìa cà phê muối.

    - Hương liệu tạo mùi nếu muốn.

    Các bước thực hiện

    - Đầu tiên, bạn sẽ cho âu làm kem từ thân máy vào ngăn đá tủ lạnh trong khoảng thời gian 12 giờ hoặc cho đến khi bạn thấy có lớp băng mỏng phủ lên âu làm kem là đã có thể lấy ra để sử dụng.

    - Tiếp theo, bạn đun hỗn hợp sữa tươi không đường, hương liệu tạo mùi cùng ¼ lượng đường trong nồi với lửa nhỏ. Khuấy nhẹ nhàng cho đến khi các thành phần tan và hoà đều vào nhau. Lưu ý, bạn không nên để sữa sôi quá mạnh sẽ ảnh hưởng đến hương vị kem thành phẩm.

    - Chanh tươi bạn vắt lấy nước cốt, loại bỏ hột. Bạn lấy khoảng vỏ của 5 trái chanh bào nhuyễn để cho vào những bước sau.

    - Phần trứng gà bạn tách lấy tròng đỏ và đáng tan cùng ¼ lượng đường chuẩn bị.

    [​IMG]
    Đánh bông trứng với máy

    - Cho phần trứng gà với đường vào trộn chung với hỗn hợp ở bước đầu thông qua rây lọc, để loại bỏ những vặn trứng, đường chưa tan. Tiếp tục đun hỗn hợp vừa trộn trên lửa nhỏ trong khoảng 10 phút rồi lấy xuống cho nước chanh và vỏ chanh vào trộn đều. Bạn cho hỗn hợp này vào ngăn mát tủ lạnh để làm lạnh từ 15 – 30 phút.

    - Về phần Whipping Cream, bạn sẽ đánh nối bằng dụng cụ đánh trứng bằng tay hay máy đều được.

    - Trước khi làm bước tiếp theo bạn nên đọc nhanh cách sử dụng máy làm kem tươi để nắm rõ cách vận hành máy bạn nhé.

    - Bạn lấy phần âu củamáyra khỏi ngăn đá tủ lạnh rồi đặt vào máy làm kem, cho hỗn hợp trứng, sữa ta đã chuẩn bị vào cùng với Whipping Cream ở trên vào âu. Khởi động máy làm kem từ 20 – 30 phút, máy sẽ tiếp tục các công đoạn làm xốp, mịn và đông kem.
    [/URL]
    Sau khi máy hoàn thành công đoạn trên, bạn có thể thưởng thức kem ngay nhưng nếu muốn kem có độ cứng, xốp hơn thì bạn hãy để kem vào tiếp trong ngăn đá 30p để kem đông lại sẽ ngon hơn.

    Mời các bạn tham khảo thêm những công thức cơ bản làm kem tươi với máy tại nhà và nhanh tay lựa chọn cho mình chiếc máy làm kem ưng ý nhất phù hợp với mục đích cũng như nhu cầu sử dụng tại http://maylamkemtuoi.artseed.com.vn [/B]bạn nhé.