Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Dịch vụ nấu tiệc trọn gói của Đặt tiệc giá tốt

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : giahan, 31/3/17.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      100,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01662192028
    5. Địa chỉ:

      162 Nguyễn Thị Định, P.Bình Trưng Tây, Q.2, TP.HCM
    6. Thông tin:

      31/3/17, 0 Bình luận, 386 Xem
  1. giahan

    giahan Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Ngày nay việc cúng giỗ, đãi tiệc tại nhà rất được nhiều gia đình cũng như cá nhân tổ chức, và trong số đó, họ đã thuê những dịch vụ nấu tiệc tại nhà giá rẻ của Đặt tiệc giá tốt và có những phản hồi rất tích cực. Nhờ nhiệt huyết trong nghề và sự tận tình của đầu bếp luôn đem lại cho quý vị những món ăn hấp dẫn nhất và chất lượng nhất.
    Dịch vụ nấu tiệc trọn gói là bước tiếp theo trong chuỗi kế hoạch mang món ngon đến tận nhà mà trước đây Đặt tiệc giá tốt đã vạch ra. Tiệc trọn gói Đặt tiệc giá tốt cung cấp tất cả các dịch vụ liên quan đến tiệc, bất kỳ loại hình tiệc nào, dù 01 bàn hay 100 bàn và đặc biệt là tiệc cưới, các sự kiện thương mại,...

    [​IMG]
    Dịch vụ nấu tiệc trọn gói
    Dịch vụ nấu tiệc tại nhà trọn gói của Đặt tiệc giá tốt có gì khác biệt

    1. Số lượng không giới hạn: cho dù 1 bàn hay hàng 100 bàn và đáp ứng tốt với hàng chục tiệc cùng 1 buổi.
    2. 100 món ăn đặc sắc: với 100 món ăn đã chắc lọc kỹ lưỡng, nghiêm túc, giá trị (không phải chỉ đưa ra tên món cho phong phú thực đơn mà không có sự đầu tư nghiêm túc từng món hay không ổn định lúc có lúc không).
    3. Nấu tiệc tại nhà gọn gàng, sạch sẽ: Đặt tiệc giá tốt có nơi chế biến chuyên nghiệp, việc sơ chế thực hiện tại cơ sở, đến nơi chỉ việc thành phẩm trên bếp điện từ, rất ít khi sử dụng bếp gas gây bề bộn, phức tạp, không an toàn (trừ những món đặc biệt phải dùng lửa lớn thành phẩm tại chỗ)
    4. Thời gian chuẩn bị tiệc cực nhanh: có thể chuẩn bị chu đáo tiệc 20 bàn trong vòng 1 buổi.
    5. Đặt tiệc giá tốt là một tổ chức chuyên nghiệp hiện đại: chúng tôi có bộ máy tổ chức tốt, quản lý bằng công nghệ hiện đại và thương hiệu uy tín.
    6. Cam kết nói sao làm vậy: Khi thực hiện đảm bảo đúng từ hình thức, chất lượng, định lượng như công bố.
    7. Chính sách đổi trả hàng: Bất kỳ món ăn nào bị lỗi kỹ thuật đều được Đặt tiệc giá tốt đền bù món khác ngay lập tức.
    8. Giải quyết phát sinh cực nhanh: chúng tôi đáp ứng bàn tiệc phát sinh cực nhanh như trong nhà hàng, từ 30 đến 60 phút trong địa bàn Tp.HCM.
    9. Giá tốt nhất: dịch vụ nấu tiệc trọn gói của Đặt tiệc giá tốt cam kết giá rẻ nhất nếu so sánh về chất lượng, khối lượng, dịch vụ, thẩm mỹ, thương hiệu.

    [​IMG]
    Các món ăn đầy ăm ấp

    Vì sao chúng tôi làm được điều đó
    - Lực lượng nhân viên bếp hùng mạnh, đảm bảo tốt cho nhiều tiệc lớn nhỏ diễn ra cùng 1 thời điểm hoặc những ngày cao điểm nhất trong năm: các ngày lễ, Noel,..
    - Đội ngũ nhân viên tư vấn, điều hành, giám sát tiệc chuyên nghiệp, kinh nghiệm nhiều năm trong các trung tâm tổ chức sự kiện và công nghệ tiệc cưới lớn.
    - Đặt tiệc giá tốt có nhóm doanh nghiệp liên kết các dịch vụ về công nghệ tiệc sự kiện hàng đầu tại TP.HCM đáp ứng tất cả những loại hình tiệc sang trạng nhất, quy mô lớn với những trang thiết bị khủng nhất.
    - Giá dịch vụ, vật dụng, MC, ban nhạc, hậu trường,... được Đặt tiệc giá tốt trợ giá với mức thấp nhất.
    - Xưởng chế biến 24/7, không chỉ cung cấp cho tiệc trọn gói mà còn giao lẻ cho khách hàng mỗi ngày với số lượng lớn làm giảm chi phí nhân công trên từng món ăn.
    - Nguyên liêu chủ yếu là nhập tận gốc hoặc tự nuôi trồng.

    Quý khách cần phục vụ dịch vụ nấu tiệc trọn gói liên hệ với chúng tôi. Những gì bạn nhận được hoàn toàn xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra.
    Đặt tiệc giá tốt
    Địa chỉ: 162 Nguyễn Thị Định, P.Bình Trưng Tây, Q.2, TP.HCM
    Điện thoại: 0984 518 447
    Email: [email protected]
    Hotline: 0984 518 447