Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Cung cấp các loại giấy dán tường giá rẻ tại miền Nam

Tin rao trong : 'Nội ngoại thất, Cây cảnh', người rao : hoaphat123, 28/11/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      850,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0908631088
    5. Địa chỉ:

      147/14 Nguyễn Sỹ Sách, phường 15, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:

      28/11/16, 0 Bình luận, 474 Xem
  1. hoaphat123

    hoaphat123 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Biến đổi một căn phòng ngủ cho nó trở thành tuyệt tác đẹp nhất trong cuộc đời bạn với giay dan tuong phong ngu quý khách sẽ nhận ra được rằng một căn phòng xinh đẹp theo ý muốn lại có thể dễ dàng thực hiện đến như vậy mà giá cả lại thuộc hàng bèo bọt nữa chứ.

    [​IMG]
    (Ngày nay giấy dán tường dường như đang ngày càng trở nên thông dụng hơn trong mắt của mọi người bao gồm từ trẻ nhỏ cho đến người già. Việc làm đẹp các mẫu giấy dán tường này đem lại một không gian mới mẻ hơn và xinh đẹp quyến rũ hơn rất al2 nhiều lần so với tưởng tượng của bạn.)

    Là mẫu giấy dán tường với tông màu xanh nhẹ kết hợp cùng với hoa văn và họa tiết sang trọng nổi bật hẳn lên trên mẫu giấy dán tường này. Đem lại một không gian hấp dẫn từ màu sắc cho đến họa tiết.

    Mẫu giay dan tuong re tai Binh Duong này rất phù hợp để đem lại nét cổ điển đến cho không gian, với kiểu cổ điển ấn tượng.

    Kết hợp thêm với nội thất được làm từ gỗ. Tông màu xanh từ giấy khi kết hợp với tông màu nâu đậm hay là tông màu chàm có trên các mẫu nội thất trong phòng cũng cho ra được không gian xinh đẹp đến cho mọi phòng.

    Ngoài ra nếu quý khách có ý muốn tìm hiểu thêm về mẫu giấy dán tường này quý khách có thể liên hệ với chúng tôi thông qua các thông tin chi tiết dưới đây.

    Địa chỉ: 147/14 Nguyễn Sỹ Sách, phường 15, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh.

    Số điện thoại: 0938457986 – 0938427986.

    Email: [email protected]

    Website: hoaphatsg.com.