Bí quyết để thiết kế phòng khách nhà ống đẹp

Tin rao trong : 'Nội ngoại thất, Cây cảnh', người rao : noithatbosco, 26/11/15.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      120,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      Hà Nội
    6. Thông tin:

      26/11/15, 0 Bình luận, 640 Xem
  1. Chỉ một vài bí quyết thiết kế phòng khách nhà ống sau sẽ giúp bạn có được một không gian đẹp và độc đáo để đón tiếp các vị khách của gia đình.

    1. Trang trí những bức tường

    Để làm các bức tường phòng khách nhà ống thêm đẹp và ấn tượng, bớt đi sự cứng nhắc thì bạn nên trang trí các bức tường. Bạn có thể sử dụng giấy dán tường hoặc tranh ảnh… để mang đến một sắc thái riêng cho căn phòng.


    [​IMG]


    2. Trang trí với họa tiết sẽ khiến cho phòng khách thêm nổi bật


    Bạn có thể trang trí trên các bức tường với các họa tiết nhẹ nhàng yêu thiên nhiên, họa tiết kẻ sọc... hoặc là những gam màu nổi bật tùy theo sở thích của cá nhân. Bởi mỗi họa tiết đều bộc lộ tính cách về phong cách mà bạn hướng tới.


    [​IMG]


    3. Tập trung vào những vật dụng nội thất chính trong phòng


    Phòng khách là không gian tiếp khách nên bạn không nên bố trí quá nhiều đồ đạc, sẽ khiến cho căn phòng trở nên chật hẹp và lộn xộn hơn. Chính vì vậy, khi thiết kế phòng khách nhà ống bạn nên tập trung vào lựa chọn và bố trí các nội thất chính như: sofa, bàn,…


    [​IMG]


    4. Thiết kế không gian mở


    Để thiết kế phòng khách nhà ống đẹp không thể không biết đến lối thiết kế mở, để tạo tầm nhìn rộng lớn ra bên ngoài. Để có thể kết nối với thiên nhiên bên ngoài với căn phòng của mình bạn nên thiết kế cửa sổ kính rộng lớn, đảm bảo sự thông thoáng cho căn phòng.


    [​IMG]


    5. Bố trí hệ thống ánh sáng phù hợp


    Ánh sáng là một yếu tố vô cùng quan trọng để bạn có thể tạo nên các hiệu ứng thú vị hơn cho căn phòng. Nếu phòng khách được lắp đặt hệ thống ánh sáng phù hợp, các sắc thái, phong cách sẽ hoàn toàn bị thay đổi và làm cho căn phòng trở nên ấn tượng hơn.

    [​IMG]


    Ở các hốc tường hay các ngóc ngách nên lắp đặt những bóng đèn nhỏ để tránh cảm giác sâu hun hút và khiến căn hộ thoáng đãng hơn. Nếu trần nhà bạn hơi thấp, những bóng đèn âm tường với hướng sáng hắt lên sẽ là lựa chọn thông minh khiến trần nhà như được đẩy cao hơn.


    Với bề dày kinh nghiệm trong thiết kế nội thất nhà ống, cùng đội ngũ nhà thiết kế nội thất có tay nghề cao, có con mắt thẩm mỹ và óc sáng tạo cao của BoscoHome sẽ mang đến cho bạn những giải pháp tối ưu nhất, nhằm đáp ứng mọi mong muốn về không gian sống của bạn.


    Liên hệ BoscoHome để được tư vấn tốt nhất về Thiết Kế Nội Thất Nhà Ống: 0909 976 255
     

Chia sẻ trang này