TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG NHÀ MẪU S3 – SEASONS AVENUE

    1. 1,700,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      14077
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà đông , Hà Nội
    6. Thông tin:
      1/12/15, 539 Đọc

  1. Hà Nội tiếp tục đón đợt không khí lạnh thứ hai trong năm nay. Trái ngược lại với thời tiết ,thị trường bất động sản những tháng cuối năm từng ngày một nóng lên bằng một loạt các sự kiện ra mắt những dự án mới . Tới đây, ngày 28/11/2015 quý khách hàng sẽ được chào đón căn hộ mẫu chung cư Seasons Avenue bằng sự kiện Lễ khai trương nhà mẫu S3 – Chung cư Seasons Avenue được tổ chức bởi chủ đầu tư CapitaLand cùng với nhà phân phối Đất Xanh Miền Bắc.
    [​IMG]
    Nằm giữa lòng đô thị sầm uất, chung cư Seasons Avenue được thiết kế theo tiêu chuẩn kiến trúc Singapore với cảnh quan mang dấu ấn bốn mùa Xuân - Hạ - Thu – Đông tạo nên một không gian sống gần gũi, hài hòa với thiên nhiên.
    [​IMG]
    Dự án Seasons Avenue tọa lac tại quận Hà Đông, sở hữu vị trí đắc địa, lại nằm ngay trong khu vực giao thông trọng điểm của Thủ đô nên hệ thống giao thông nơi đây khá hiện đại với tuyến đường sắt trên cao giúp cư dân dễ dàng di chuyển vào nội đô hay các khu vực lân cận mà không lo ùn tắc giao thông hay khói bụi.
    Là trung tâm của quần thể Seasons Avenue , tòa S3 sở hữu chuỗi tiện ích cả mặt đất và trên cao, từ vườn mùa đông, hệ thống vườn Nhật, hồ cá cảnh, sân tập dưỡng sinh dành cho người nhà, … cho đến hệ thống tiện ích thể thao ngoài trời …Đặc biệt là sau một ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi, bạn có thể thả mình vào làn nước trong lành, mát mẻ của bể bơi trong nhà hay bể bơi vô cực.
    [​IMG]
    Không những thế, các căn hộ Seasons Avenue được thiết kế thông minh, tối đa hóa công năng sử dụng cùng cảnh quan tinh tế sẽ đem lại cho cư dân nơi đây một không gian sống hiện đại, một môi trường sống trong lành, văn hóa.

    Nhân dịp khai trương nhà mẫu S3, Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc cùng chủ đầu tư CapitaLand sẽ tổ chức nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn . Với 40 khách hàng đầu tiên khi đặt mua căn hộ sẽ được tặng ngay iphone 6S cho 20 khách hàng đâu tiên, tặng Ipad cho 10 khách hàng tiếp theo và 10 khách hàng cuối cùng sẽ nhận được phiếu mua hàng tại siêu thị AEON trị giá 5 triệu đồng. Hãy đăng kí ngay để trở thành một trong 40 người may mắn nhất với nhiều phần quà có giá trị.
    Mọi thông tin xin liên hệ:
    Công ty cổ phần dịch vụ và địa ốc Đất Xanh Miền Bắc
    Hotline: 0936 90 91 91
     
    vubien05091993

    vubien05091993 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    51 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này