Top 5 Smart tivi Samsung 43 inch đáng mua dịp Tết này

Tin rao trong : 'Đồ gia dụng khác', người rao : thinluu91, 21/12/16.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0971434825
    5. Địa chỉ:

      Minh Khai Nam Tu Niem Ha Noi
    6. Thông tin:

      21/12/16, 0 Bình luận, 616 Xem
  1. Chúng ta yêu mến những mẫu vô tuyến truyền hình Sam Sung, mọi người muốn sở hữa một chiệc Smart tv màn ảnh rộng cho ngồi nhà mình để đón xuân mới, hay đơn giản chúng ta muốn sắm một chiếc Smart tv vào dịp tết. Hãy cùng trung tam bao hanh tivi tai ha noi tìm ra Top 5 Smart tivi Samsung 43 inch đáng mua nhé.

    1.Smart tivi Samsung 43 inch UA43KU6000

    Tv Samsung UA43KU6000 với chế tạo trẻ nhỏ trung, tân tiến cùng chân đế bằng kim loại được uốn cong độc đáo mang đến cho ngôi nhà của bạn vẻ đẹp sang trọng và hiện đại.

    [​IMG]

    Tivi Samsung sở hữu độ phân giải Ultra HD 4K cực nét cùng hàng loạt các công nghệ hình ảnh tiên tiến nhất của Samsung (PurColor, HDR Premium, Nâng cấp hình ảnh lên 4K, UHD Dimming) hứa hẹn mang đến bạn trải nghiệm giải trí tuyệt vời.

    [​IMG]

    Smart tivi Samsung chạy trên hệ điều hành Tizen hiện đại, khoa học với phổ biến vận dụng giải trí không xa lạ như: FPT Play, NetFlix, Nhạc của tui, Zing tivi , Facebook, Skype… phục vụ tối đa nhu cầu giải trí của các thành viên trong gia đình từ giải trí cho tới học tập, kết nối mọi người bè.

    Ngoài ra , Samsung UA43KU6000 còn giúp đỡ chúng ta chiếu màn hình điện thoại lên tv cho cả nhà cùng xem.

    2.Smart tivi Samsung 43 inch UA43K5500

    Samsung UA43K5500 thu hút ánh nhìn với chế tạo sang trọng có độ mỏng tanh nhấn tượng (phần dày nhất 5.49 cm) mang tới cho vô tuyến truyền hình vẻ đẹp sang trọng từ mọi góc nhìn. Kích thước màn hình 43 inch, phù hợp với phổ biến hãng không gian từ phòng khách, phòng ngủ cho tới phòng làm việc.

    [​IMG]

    Tivi Samsung UA43K5500 được trang bị độ phân giải Full HD cùng các công nghệ hình ảnh Wide Color Enhancer, Micro Dimming, Digital Clean View mang đến bạn những khung hình đẹp mắt với màu sắc sống động.

    Samsung 43 inch UA43K5500 sở hữu giao diện thông minh Tizen OS. Bên cạnh khả năng kết nối mạng để truy cập kho giải trí trực tuyến với hàng loạt ứng dụng hấp dẫn (YouTube, Zing tv , FPT Play, NetFlix, Trình duyệt web...), Samsung UA43K5500 còn hỗ trợ bạn dùng điện thoại, máy tính bảng để tăng giảm âm lượng, chuyển kênh, chuyển hình, nhạc, phim lên tivi mà không cần dây cáp với ứng dụng Samsung Smart View.

    3.Smart tv Samsung 43 inch UA43K5310

    Samsung K5500 không chỉ được đầu tư kĩ lưỡng về mặt hình ảnh mà còn sở hữu 2 loa tổng công suất 20 W cùng công nghệ Dolby Digital Plus tạo ra hiệu ứng âm thanh đa chiều, mang lại cảm giác chân thực như đang ngồi tại rạp chiếu.

    [​IMG]

    Ngoài các tính năng chia sẻ thông minh như Chiếu màn hình lên vô tuyến truyền hình bằng Screen Mirroring, chuyển hình, nhạc, video qua DLNA, Samsung UA43K5310 còn được trang bị các cổng kết nối phổ biến như HDMI để bạn kết nối vô tuyến truyền hình với laptop, đầu đĩa, hay cắm USB vào tivi để xem phim, nghe nhạc hoặc sử dụng cổng Optical để truyền tải âm thanh chất lượng cao từ vô tuyến truyền hình sang dàn âm thanh.

    4.Smart tv Samsung 43 inch UA43KU6400

    Tv Samsung UA43KU6400 sở hữu thiết kế siêu mỏng (phần dày nhất 5.5 cm) cùng kiểu dáng hiện đại, tinh tế chắc chắn sẽ là điểm nhấn đắt giá cho ngôi nhà của bạn.

    [​IMG]

    Samsung 43 inch UA43KU6400 được trang bị độ phân giải Ultra HD 4K cùng công nghệ HDR tiên tiến và các công nghệ hình ảnh độc quyền khác của Samsung mang đến người dùng các những giờ phút xem phim thoải mái , hấp dẫn với hình ảnh cực nét, sinh động.

    Samsung UA43KU6400 chạy hệ điều hành Tizen OS 2016 có nhiều cải tiến mới cùng kho giải trí trực tuyến hấp dẫn cho phép bạn thỏa sức xem phim, chơi game, đọc báo, nghe nhạc trên chính chiếc tv của mình.


    5.Smart tv Cong Samsung 43 inch UA43KU6500

    Smart tv Cong Samsung UA43KU6500 chắc chắn sẽ nâng trải nghiệm hình ảnh của bạn lên một tầm cao mới với hình ảnh 4K cực nét được trải dài theo độ cong màn hình cho dù bạn đang ngồi ở vị trí nào trong nhà.

    [​IMG]

    Bên cạnh chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp, Samsung UA43KU6500 còn được trang bị 2 loa có tổng công suất 20 W cùng bộ đôi DTS Premium và Dolby Digital Plus mang đến bạn hiệu ứng âm thanh vòm đa chiều chân thực như đang trải nghiệm trực tiếp tại rạp chiếu.

    Samsung 43 inch UA43KU6500 cho phép bạn kết nối mạng để dễ chịu lướt web đọc báo, nghe nhạc chất lượng cao với Nhạc của tui, Nhạc số hay thưởng thức những bộ phim bom tấn với Zing tivi , FPT Play,...

    Trên đây là thông tin của 5 Smart tivi Samsung 43 inch mà tôi muốn giới thiệu đến mọi người. Mọi người muốn bảo hành tivi hay muốn tìm hiểu các hãng tivi khác có thể tới trung tâm bảo hành tivi panasonic tại Hà Nội cũng như các trung tâm bảo hành khác trên toàn quốc để được hỗ trợ nhé! Chúc bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý, hợp lý với ngôi nhà bạn.
     

Chia sẻ trang này