Tìm hiểu về sản phẩm khúc xạ kế

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      28578
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      21/7/16, 714 Đọc

  1. Nếu bạn muốn đo nồng độ các chất hòa tan trong nước như độ cồn trong rượu bia, độ ngọt của nước ngọt hay độ mặn của nước biển, nưới muối… thì bạn sẽ cần đến một công cụ gọi là khúc xạ kế.

    [​IMG]

    Các loại khúc xạ kế thường gặp
    Hiện nay khúc xạ kế được sử dụng khá nhiều trong cuộc sống do tính cơ động và khả năng đa dạng của nó, trong đó khúc xạ kế Atago là loại phổ biến nhất trên thị trường, dưới đây là các loại khúc xạ kế thường gặp:
    - Khúc xạ kế cầm tay (loại điện tử): giá trị đo được hiển thị thành số trên màn hình LCD.
    - Khúc xạ kế để bàn
    - Khúc xạ kế cầm tay (loại cơ): loại này giá trị đo được đọc trên thước đo trong ống ngắm.

    Lưu ý trong sử dụng và bảo quản khúc xạ kế

    Trước khi đo, khúc xạ kế cần được hiệu chỉnh trước đó vì vậy để đảm bảo đo được chính xác thì hãy hiệu chỉnh một cách thật cẩn thận theo hướng dẫn từ nhà sản xuất.
    Lưu ý: sự khác nhau giữa nhiệt độ của lăng kính và nhiệt độ của mẫu có thể ảnh hưởng lên sự chính xác của kết quả đo. Vì vậy khi cho mẫu lên phía trên lăng kính cần đợi khoảng 30 giây trước khi đọc.

    Muốn sử dụng khúc xạ kế được bền bạn cần lưu ý một số vấn đề sau.
    - Không sử dụng thiết bị này để đo các hóa chất có tính ăn mòn hoặc mài mòn bởi vì có thể làm hỏng lớp phủ của lăng kính.
    - Khi sử dụng cũng như lau chùi nên làm một cách nhẹ nhàng cẩn thận tránh va đập bởi nó là loại thiết bị quang học nên cần thao tác và bảo quản tốt.
    - Không để khúc xạ kế tiếp xúc với điều kiện làm việc ẩm thấp. Không được ngâm khúc xạ kế vào trong nước.
    - Giữa các lần đo hãy lau thiết bị bằng khăn mỏng, ẩm để thiết bị không bị trầy xước. Nếu bạn không lau chùi thường xuyên thì phần lăng kính thì kết quả đo có thể bị ảnh hưởng và lớp phủ của lăng kính dễ bị hư hỏng.

    Những sản phẩm như khúc xạ kế, thiết bị đo điện trở cách điện CA6503, cờ lê lực, bàn máp… bạn đều có thể mua được tại công ty cổ phần Công Nghệ Đỉnh Cao. Để đặt hàng vui lòng liên hệ: (04) 3750.5142
     
    cndc123

    cndc123 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    28 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này