Thông tin dự án liền kề Gamuda City giai đoạn 2

Tin rao trong : 'Mua bán Căn hộ, chung cư', người rao : xuanquy.dkt, 1/4/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      1,111,111,110 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0963595233
    5. Địa chỉ:

      hà nội
    6. Thông tin:

      1/4/16, 0 Bình luận, 862 Xem
  1. Sau thành công của thời đoạn 1, liền kề Gamuda giai đoạn 2 – Garden Homes đang thực sự làm sôi động thị trường bất động sản Hà Nội. Càng hấp hơn khi mà CĐT Gamuda Land đang đưa ra rất nhiều chính sách ưu đãi như:

    chọn lựa thứ nhất:

    Miễn 10 năm phí tổn quản lý.
    Miễn 10 năm tổn phí sử dụng Câu lạc bộ Gamuda Gardens.
    tuyển lựa thứ hai:

    Nhận 10,000 USD ( 220,000,000 triệu VNĐ ).

    Nằm trong khu thành phố Gamuda Gardens, biệt thự liền kề Gamuda – Garden Homes được xây dựng và thiết kế biệt lập, là nơi vun đắp và xây dựng tổ ấm tương lai lý tưởng dành cho mọi gia đình.

    Biệt thự liền kề Gamuda – Garden Homes nằm ở khu trung tâm của thành phố Gamuda, nằm trong tiểu khu Tropical, ngay gần câu lạc bộ Gamuda Gardens. Biệt thự Gamuda thửa hưởng tất cả những tiện ích cao cấp nhất có trong khu thành phố quy mô bậc nhất Hà Nội này với trường liên cấp quốc tế Singapore, Club house, công viên Yên Sở, bệnh viện quốc tế...

    [​IMG]

    Garden Homes được đặc biệt thiết kế dành cho những chủ nhân yêu thích những căn nhà với khu vườn nhỏ.

    Cả khu bao gồm 124 căn nhà liền kề được thiết kế ăn nhập với sân trước và vườn sau ủ ấp trọn tòa nhà 3 tầng, toàn bộ căn nhà được tận hưởng nguồn ánh sáng và gió tự nhiên.

    Garden Homes có diện tích linh hoạt từ 115m2 cho các căn tiêu chuẩn và 157 m2 – 224 m2 (cho các căn góc, có thêm phần diện tích vườn, gia chủ có thể tùy ý trang hoàng cho khu vườn nhà mình, tạo ra cá tính riêng cho căn nhà).

    Các căn biệt thự liền kề Gamuda – Garden Homes được xây dựng theo 2 kiểu căn bản là nhà liền kề tiêu chuẩn và nhà liền kề loại nhỏ.

    Biệt thự liền kề tiêu chuẩn có diện tích đất là 115 m2 và diện tích xây dựng là 220 m2 được bố trí 3 phòng ngủ ở tầng 2,3 và phòng giúp việc ở tầng 1. ngoài ra còn có phòng thờ ở tầng 3 và có khu sinh hoạt chung cho cả gia đình được bố trí tại tầng 2 và 3 của căn nhà.

    Tham khảo thêm thông báo dự án chung cư Gamuda
     

Chia sẻ trang này