Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Quần kaki nam Hàn Quốc theo phong cách Smart casual thu hút

Tin rao trong : 'Mua bán Quần áo', người rao : minhtshop, 22/4/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0934714607
    5. Địa chỉ:

      224/53 Lý Thường Kiệt,P14,Quận 10 ,TPHCM
    6. Thông tin:

      22/4/16, 0 Bình luận, 850 Xem
  1. minhtshop

    minhtshop Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Bộ trang phục đi cùng quần kaki nam Hàn Quốc theo phong cách thời trang Smart casual sẽ là sự lựa chọn giúp các bạn nam có vẻ đẹp thu hút đến lạ kỳ. Cách phối đồ nam theo phong cách “smart casual” không cứng nhắc, gò bó như thời trang công sở, đề cao sự thanh lịch và cá tính của người mặc.

    [​IMG]

    Smart casual trong sắc màu của những mẫu quần kaki nam không chỉ là một phong cách phù hợp với người dân công sở, mà còn phù hợp với cả sự năng động và trẻ trung của học sinh, sinh viên hay bất cứ một anh chàng đang khó khăn trong việc lựa chọn một bộ trang phục cho cuộc hẹn của mình.

    [​IMG]

    Nếu bữa tiệc không quá trang trọng và không liên quan đến công việc, một chiếc áo blazer có họa tiết cũng khiến bạn trông nổi bật hơn khi diện cùng quần kaki nam ống côn kèm theo đồi giày lười cá tính. Việc bạn bắt tay giữa áo vest, áo sơ mi với quần kaki xắn gấu thực sự là một điều vô cùng hợp lý làm bạn trông cực kỳ thu hút trong trường hợp này.

    [​IMG]

    Về áo, để diện cùng quần kaki nam Hàn Quốc theo phong cách smart casual này bạn nên kỹ tính chọn những chiếc áo sơ mi đẹp, thẳng thớm và tươm tất để mình thu hút nhất có thể. Tay ngắn hay tay dài, sơ vin hay để áo ngoài quần do bạn tùy chọn. Có những quý ông thích sơ vin nhìn lịch thiệp hơn, có những người khác lại muốn thoải mái.