Phân tích cấu tạo của bếp từ Fandi dưới góc nhìn của chuyên gia

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      44578
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      23/2/17, 484 Đọc

  1. Có nên mua bếp từ Fandi hay không? Bếp từ Fandi dùng có tốt không và có an toàn không? Bài viết dưới dưới đây sẽ cho người tiêu dùng hiểu hơn về sản phẩm bếp từ Fandi dưới góc nhìn của chuyên gia.

    Cấu tạo của bề mặt mâm nấu bếp từ
    Mâm nấu là nơi quan trọng nhất thường xuyên diễn ra tương tác với nồi nấu để sinh nhiệt giúp nấu chín thức ăn. Bếp từ được cấu tạo với ba mâm nấu bằng từ có kích thước khác nhau đáp ứng nhu cầu nấu nướng lớn dành cho mọi gia đình.

    Bếp thiết kế mặt kính schott ceran, mâm nhiệt EGO, do đó chất lượng tốt. Mặt kính schott màu đen vát cạnh, liền nguyên khối có khả năng chống trầy xước, nứt vỡ, chịu được nhiệt độ 1000 độ C, chịu sốc nhiệt 800 độ C, chịu lực va đập 30kg. Mâm nhiệt EGO truyền nhiệt tập trung tại vị trí có nồi nấu

    Trên bề mặt bếp nấu có màn hình cảm ứng dạng trượt với các chức năng điều khiển chế độ nhiệt khác nhau giúp nấu nướng đơn giản và thuận tiện, dễ vệ sinh lau chùi.

    [​IMG]

    Cấu tạo các vùng nấu của bếp từ
    Bên dưới lớp kính của một vùng nấu bằng từ là các cuộn dây đồng đồng tâm được xếp một cách cẩn thận bằng công nghệ lắp đặt hàng đầu Châu Âu. Mâm nấu này giúp bếp tự động nhận diện đáy nồi (nhiễm từ) và chỉ hoạt động trong vùng đáy nồi còn ngoài đáy nồi bếp không hề hoạt động, vì vậy với công nghệ giúp bếp đạt được hiệu suất lên tới 90% trong quá trình đun nấu. Những chiếc ống đồng này có khả năng bền vững cao, dẫn được dòng điện công suất lớn. Khi khởi động cả ba mâm nấu với công suất lên tới 5500W cũng không ảnh hưởng đến độ ổn định và an toàn của bếp.

    Trong mỗi vùng nấu khác nhau, bếp từ đều được cài đặt chức năng thông minh như:

    - Tính năng Booster: giúp bếp từ có thể gia tăng nhiệt nhanh chóng bằng cách "đưa" công suất của bếp lên mức công suất tối đa, giúp đun nấu nhanh và tiết kiệm thời gian.

    - Tính năng IC5 san nhiệt: Khi 2 bếp bật đến mức công suất lớn nhất, chúng sẽ tự động san nhiệt cho nhau tới một mức nhất định giúp cho mặt kính không quá nóng, tránh bị quá tải đường dây điện.

    - Phím Khóa trẻ em: khi khóa trẻ em được kích hoạt sẽ khóa toàn bộ bàn phím điều khiển, do đó trẻ nhỏ sẽ không thể nghịch và thay đổi được các chế độ nấu đang hoạt động.

    - Tính năng hẹn thời gian: bếp sẽ tự động tắt và quá trình đun nấu cũng sẽ kết thúc theo đúng thời gian đã cài đặt.

    - Tính năng tự động tắt bếp khi không có nồi: Trong trường hợp bạn không tắt bếp từ, sau một thời gian nhất định bếp sẽ tự động tắt.

    [​IMG]

    Cấu tạo của thân bếp từ
    Thân bếp được làm bằng thép không gỉ bên ngoài phủ một lớp sơn tĩnh điện. Với hệ thống thân bếp chắc chắn, có khả năng tản nhiệt nhanh, sẽ giúp nâng đỡ bếp một cách tốt nhất.

    Quạt tản nhiệt được thiết kế cho từng vùng nấu, giúp làm mát vi mạch điện tử trong bếp một cách nhanh nhất làm tăng tuổi thọ cho bếp.

    Xét về khía cạnh cấu tạo, bếp từ được đánh giá là dòng sản phẩm thông minh, an toàn và bền bỉ. Đây xứng đáng là lựa chọn tốt cho mọi gia đình

    Fandi là đơn vị cung cấp thiết bị nhà bếp cao cấp Châu Âu uy tín chất lượng. Sản phẩm được sản xuất với công nghệ tiên tiến hiên đại mang lại sự tin tưởng cho người tiêu dùng.

    Thiết bị nhà bếp cao cấp Fandi luôn đồng hành cùng người nội trợ

    Xem thêm: bếp từ nhập khẩu, bếp điện từ nhập khẩu, máy hút mùi toa kính, máy hút mùi cổ điển, máy hút mùi âm tủ, máy hút mùi độc lập, máy sấy bát âm tủ, lò nướng nhập khẩu, bếp ga âm. vòi rửa nhập khẩu, chậu rửa nhập khẩu


    Hãy gọi cho chúng tôi để đặt hàng hoặc làm đại lý của hãng Fandi

    Hotline : 04.3557.2828 - 04.3557.2626
     
    mo88dxmb

    mo88dxmb Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    886 | Xem tất cả
    Được thích:
    1
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này