Những tiêu chuẩn để đánh giá một nhà thiết kế nội thất

Tin rao trong : 'Dịch vụ', người rao : AWEedu, 29/6/15.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0666666666
    5. Địa chỉ:

      http://awe.edu.vn/
    6. Thông tin:

      29/6/15, 0 Bình luận, 1,079 Xem
  1. AWEedu http://awe.edu.vn/

    Cũng như với nhiều ngành nghề khác, người làm thiết kế nội thất phải đảm đương nhiều nhiệm vụ khác nhau đòi hỏi ở họ phải hội tụ các kỹ năng, kiến thức và kinh nghiệm đa dạng nhiều lĩnh vực, mức độ khác nhau. Để đánh giá một nhà thiết kế nội thất giỏi không chỉ nhìn vào học vấn hay tay nghề thiết kế mà phải dựa vào các tiêu chí đa dạng để đánh giá năng lực toàn diện của một nhà thiết kế nội thất. Về kiến thức, nhà thiết kế nội thất phải có kiến thức về thẩm mỹ, nghệ thuật, văn hóa phù hợp với chuyên ngành. Ngoài ra phải nắm được yêu cầu thiết kế từng loại công trình, kiến thức về không gian, ánh sáng, vật liệu cũng như hiểu biết về thẩm mỹ và tính năng nội thất. Về kỹ năng cứng, người làm nghề thiết kế nội thấtphải có kỹ năng tư vấn, thiết kế, tổ chức và triển khai quy trình thiết kế nội thất cũng như thi công và sử dụng các phần mềm thiết kế. Kỹ năng mềm cần thiết của nhà thiết kế nội thất là thuyết phục, đàm phán, làm việc nhóm, quản lý thời gian…Những yếu tố tạo nên một nhà thiết kế nội thất giỏi không chỉ là kiến thức, kỹ năng cứng mà còn có các kỹ năng mềm vô cùng quan trọng và ngay cả kiến thức cũng bao gồm kiến thức mềm chỉ có trong thực tế làm việc mang lại. Cũng dễ dàng nhận ra rằng, với kiến thức được học ở trường, bạn chỉ đáp ứng được một phần nhỏ yêu cầu đó thế nên việc học hỏi thêm và thực hành tích lũy kinh nghiệm là việc làm cần thiết đối với ai muốn theo đuổi ngành thời thượng này. Được xây dựng trên cơ sở nghiên cứu nhu cầu thực tiễn, khóa học thiết kế nội thất chuyên nghiệp tại AWE sẽ giúp bạn chạm gần hơn đến những tiêu chuẩn khắt khe của nghề thiết kế nội thất.



    Khóa học thiết kế nội thất chuyên nghiệp AWE áp dụng phương pháp đào tạo hiệu quả từ lý thuyết đến thực hành bám sát những tiêu chuẩn nghề nghiệp nhằm trang bị cho học viên đáp ứng các tiêu chuẩn đó để tự tin bước vào nghề. Trong phạm vi lớp học thiết kế nội thất 6 tháng AWE chắt lọc những lý thuyết cần thiết và đầy đủ để bạn nắm chắc kiến thức cho nghề và áp dụng được vào thực hành. Để đáp ứng tiêu chuẩn kỹ năng cứng nêu trên, phần học thực hành là cách hiệu quả nhất thông qua việc tiến hành các dự án thiết kế nội thất từ thực tiễn. Hơn nữa, học viên còn có cơ hội trau dồi kỹ năng mềm nhờ vào những chia sẻ từ kinh nghiệm thực tế của các thầy giáo là nhà thiết kế nội thất nhiều năm. Kiến thức và kỹ năng mà khóa học thiết kế nội thất mang lại chưa thể biến bạn trở thành nhà thiết kế nội thất giỏi những sẽ tạo thành nền tạo vững chắc để bạn có đầy đủ tiêu chuẩn của một chuyên gia thiết kế nội thất trong tương lai.

    Để tìm hiểu rõ hơn về những khóa học thiết kế nội thất cuối tuần cũng như chương trình đào tạo cụ thể, vui lòng truy cập website của AWE để xem cụ thể chương trình Đào tạo Thiết Kế Nội Thất.

    Liên hệ tư vấn Đào tạo: 0936 449 382
     

Chia sẻ trang này