Hướng dẫn sử dụng máy lọc nước ENNO RO

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      36792
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      25/10/16, 705 Đọc

  1. Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển năng lượng Sài Gòn xin gửi đến quý khách hàng lời chào trân trọng nhất!

    Máy lọc nước RO ENNO được công ty chúng tôi sản xuất trên dây chuyền công nghệ, máy móc thiết bị hiện đại của Nhật Bản, Australia. Với dây chuyền sản xuất khép kín và hiện đại hàng đầu Việt Nam và hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu, luôn nỗ lực sáng tạo, đổi mới công nghệ sản xuất nhằm mang lại các sản phẩm và dịch vụ hiện đại, thân thiện với môi trường. Công ty chúng tôi cam kết – luôn cung cấp ra thị trường các sản phẩm chất lượng cao, giá thành cạnh tranh – Với tiêu chí: hàng Việt Nam – chất lượng quốc tế. Hàng Việt Nam vì người Việt Nam.

    Để sử dụng máy lọc nước an toàn, hiệu quả mang lại nguồn nước trong lành, tinh khiết cho gia đình cần thực hiện theo một số quy định cụ thể. Cổ phần đầu tư và phát triển năng lượng Sài Gòn xin gửi đến quý khách một số lưu ý quan trọng để sử dụng Máy lọc nước RO ENNO hiệu quả nhất như sau:

    - Chọn máy lọc nước phù hợp với nguồn nước mà gia đình đang sử dụng. Đối với mỗi loại nước như nước thường, máy lọc nước giếng khoan, máy lọc nước nhiễm phèn…

    - Khi sử dụng bình lọc nước lần đầu tiên hãy xả bỏ đi lần nước lọc ban đầu và chỉ sử dụng lần nước lọc thứ 2 trở đi.

    - Hàng tuần cần vệ sinh bình lọc nước để tránh những vi khuẩn tái tạo lại và lắng đọng lại nhiều tạp chất. Đối với từng loại bình lọc nước sẽ có thời gian chu kỳ vệ sinh khác nhau nên bạn chú ý và theo dõi để giúp máy có tuổi thọ cao hơn.

    - Tùy vào nguồn nước gia đình mình đang sử dụng để có thể vệ sinh phần lọc nước cho phù hợp theo thời gian. Chú ý không dùng chất tẩy rửa hoặc các thiết bị cứng để cọ rửa phần lọc của bình.

    - Thay lõi lọc theo đúng quy trình của nhà sản xuất hoặc tùy vào chất lượng nước vào đầu. Thông thương, với máy lọc nước RO thời gian thay lõi 1, 2, 3 từ 3 đến 6 tháng, màng RO từ 12 đến 24 tháng, các lõi chức năng 5, 6, 7, 8 khoảng 24 tháng.

    - Van xả tay số 6 là van quan trọng để rửa màng RO. Một số loại máy không có chi tiết này. Định kì, khoảng 2 - 3 ngày, người tiêu dùng nên van van dọc theo chiều van.

    - Nước trong bình lọc không nên để quá lâu để các vi khuẩn tái phát sinh lại.

    Từ những lưu ý như trên, các bạn hoàn toàn có thể sử dụng máy lọc nước đúng cách mà không cần lo lắng về nguồn nước tinh khiết cho gia đình mình. Bằng những nổ lực của toàn thể nhân viên Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển năng lượng Sài Gòn, chúng tôi hi vọng sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm sẽ mang đến cho bạn sự tin tưởng và những lợi ích sử dụng lâu dài.

    Nếu quý khách có nhu cầu tư vấn về các sản phẩm lọc nước hoặc muốn sử dụng máy lọc nước RO ENNO của chúng tôi xin vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN NĂNG LƯỢNG SÀI GÒN
    [​IMG]➡Đ/c: Số 1, đường 2A, KDC Nam Hùng Vương, P. An Lạc, Q. Bình Tân
    SHOWROOM PHÚ MỸ HƯNG
    [​IMG]➡Đ/c: KL07, khu biệt thự Kim Long Phú Mỹ Hưng, Nguyễn Hữu Thọ, Q. 7, TP. HCM
    Tổng đài hỗ trợ KH: 1900 - 0358 / (08) - 3781 - 7318
    Hotline: 0908 436 725
    Website: http://enno.com.vn
     
    huynhnhu010395

    huynhnhu010395 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    10 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này