Hình ảnh nâng ngực chảy xệ nhìn khách quan

    1. 15,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      46004
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      115 trương định , Chưa có
    6. Thông tin:
      15/3/17, 680 Đọc

  1. Chào bác sĩ! Qua tìm hiểu nhiều nguồn thông tin cũng như xem hình ảnh nâng ngực chảy xệ [​IMG]của khách hàng tại Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng thì em thấy rất thích và an tâm với quyết định tới trung tâm mình để nâng ngực chảy xệ. Không biết nâng ngực chảy xệ ở trung tâm mình được tiến hành như thế nào và giá cả là bao nhiêu bác sĩ nhỉ? (Ái Phương, Đồng Nai).

    Ái Phương thân mến!

    Lời đầu tiên, Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng xin gửi lời cảm ơn tới bạn vì đã quan tâm và tin tưởng gửi những thắc mắc của mình đến cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Ái Phương từng xem hình ảnh nâng ngực chảy xệ của khách hàng tại trung tâm chúng tôi và đang thắc mắc nâng ngực chảy xệ được tiến hành như thế nào và giá cả là bao nhiêu? Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

    Hình ảnh nâng ngực chảy xệ – Quy trình tiến hành nâng ngực chảy xệNâng ngực chảy xệ là giải pháp hữu hiệu nhất nhằm khắc phục tình trạng ngực bị sa trễ, chảy nhão do tuổi tác, sinh con, cho con bú….của nhiều chị em phụ nữ hiện nay, mang đến cho chị em một bộ ngực đẹp quyến rũ, thon gọn và hết chảy xệ như những hình ảnh nâng ngực chảy xệ trước sau của nhiều chị em mà bạn đã xem.

    [​IMG]

    Ảnh minh họa hình ảnh nâng ngực chảy xệ

    Nâng ngực chảy xệ tại Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng được thực hiện tại Bệnh viện chuyên khoa thẩm mỹ với quy trình khép kín, vô trùng và đạt chuẩn trên từng thao tác với 5 bước:

    - Bước 1: Thăm khám và tư vấn cùng bác sĩ
    - Bước 2: Kiểm tra sức khỏe
    - Bước 3: Gây mê
    - Bước 4: Tiến hành nâng ngực chảy xệ
    - Bước 5: Nghỉ dưỡng và tái khám

    ===========================================

    trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng là 1 trong những thẩm mỹ viện uy tín tại TP.Hồ Chí Minh với đội ngũ Bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, trang thiết bị hiện đại, nhân viên tận tình và chu đáo

    Bác sỹ Ngô Mộng Hùng là chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ đầu ngành tại Việt Nam, tốt nghiệp các viện y chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc và Hoa Kỳ.

    Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng cung cấp các dịch vụ làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt, tạo mặt V-line, nâng mũi S-line Hàn Quốc, Hút Mỡ, Nâng ngực, thẩm mỹ vùng kín, Nhấn mí mắt, tạo mắt 2 mí,...cùng công nghệ hiện đại thẩm mỹ không cần phẫu thuật
    ===========================================
    Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng
    115 Trương Định, P.7, Q.3, Tp.HCM
     
    manc01

    manc01 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    56 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này