Ghế Sofa nỉ đẹp hiện đại tại quận Cầu Giấy năm 2021

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      110055
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      12/3/22, 368 Đọc

  1. Ghế sofa nỉ đẹp hiện đại đang được nhiều khách hàng quan tâm, đặc biệt khu vực cầu giấy một vài năm trở lại đây. Tại sao sofa nỉ lại được lòng nhiều khách hàng đến vậy, thì hãy cùng Nội Thất TH tóm lược lại một vài đặc điểm nổi bật của sofa nỉ.
    [toc]
    [​IMG]

    Ghế sofa nỉ đẹp hiện đại tại quận cầu giấy
    Ghế sofa nỉ là gì tại sao hot vậy?

    Ghế sofa nỉ là một món đồ nội thất phòng khách được lựa chọn nhiều trong các gia đình hiện đại ngày nay. Sofa vải nỉ không chỉ đơn thuần là chiếc ghế ngồi mà còn là món đồ trang trí nội thất hữu ích để tôn vinh thêm vẻ đẹp, sự ấm cúng sang trọng của ngôi nhà, đồng thời phản ánh gu thẩm mỹ, phong cách sống của gia chủ khi lựa chọn.
    Chất liệu vải nỉ mềm mại, nhìn ấm cúng. Đối với những chất liệu vải tốt nhìn sang trọng, tinh tế, trang nhã, đặc biệt dễ dàng vệ sinh lau chùi khi bị bám bẩn.

    [​IMG]

    Ghế sofa nỉ đẹp hiện đại châu âu
    Tại sao Quận Cầu Giấy lại chuộng sofa nỉ hiện đại?

    Quận Cầu Giấy nằm ở phía Tây, là một trong cửa ngõ quan trọng của thủ đô Hà Nội. Được tập chung đầu tư phát triển về hệ thống chung cư, những tòa nhà cao tầng, đa phần chung cư có diện tích phòng khách nhỏ nên chọn sofa nỉ hiện đại là điều dễ hiểu bởi.
    Phòng khách chung cư nhỏ thì nên chọn sofa nỉ với đa dạng màu sắc lựa chọn cũng như họa tiết nỉ. Thường thì màu sắc của nỉ sẽ sáng hơn chất liệu khác và dễ kết hợp với đồ nội thất trong nhà làm cho không gian phòng khách có cảm giác rộng rãi hơn.
    Những mẫu sofa văng nỉ thường có kiểu dáng chiều sâu nhỏ hơn so với mẫu khác nên khi kê sát tường, không tốn nhiều diện tích kê, vẫn để được lối đi… là lựa chọn tốt cho các phòng khách chung cư nhỏ, hẹp một chiều kiểu hình chữ nhật.
    [​IMG]

    Ghế sofa nỉ tại quận cầu giấy
    Địa chỉ mua ghế sofa nỉ hiện đại tại Cầu Giấy?

    Với kinh nghiệm lâu năm trong việc thiết kế, gia công các mẫu sofa phù hợp với nhiều gia đình. Nội Thất TH hiện là cơ sở sản xuất và cung cấp những mẫu sofa nỉ, sofa da đẹp hiện đại. Với khuôn viên xưởng rộng 1000m2, cam kết hàng sản xuất ra không qua một khâu trung gian, luôn mang tới cho khách hàng giá cả sofa phù hợp nhất.

    Nguồn: https://noithatth.com/ghe-sofa-ni-dep-hien-dai-tai-quan-cau-giay-nam-2021/
     
    nguyenphanmanh30

    nguyenphanmanh30 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này