Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Đi Tuy Hòa Phú Yêu đến sông Cầu điểm dừng chân lý tưởng

Tin rao trong : 'Du lịch', người rao : nam90nguyen, 22/4/15.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0909321654
    5. Địa chỉ:

      123 hcm vietnam
    6. Thông tin:

      22/4/15, 0 Bình luận, 1,114 Xem
  1. nam90nguyen

    nam90nguyen Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Từ thành phố. Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên theo Quốc lộ 1A khoảng 45 km về phía bắc, bạn sẽ đến một vùng đất xinh đẹp, bay màu xanh phong phú bên trong, đó là Sông thị trấn Cầu, thủ phủ của tỉnh Phú nghỉ ngơi một thời gian. Nhiều người đã đặt tên cho thị trấn nơi dừa, đặt chân lên bên sông Cầu giáo phận cũng là khách bước vào trồng dừa lớn.

    [​IMG]

    >> Vé máy bay từ Hà Nội đi Tuy Hòa Vietnam Airlines giá rẻ

    Tại Pháp, sông Cầu là một thị trấn nhỏ thơ mộng để chặn đáng yêu, duyên dáng ở giữa nhà, ngôi đền cổ. Khi vai trò của tỉnh được thay thế bằng Tuy Hòa, thị trấn này đã nằm trên thị trấn yên bình của Vịnh Xuân Đài. Với diện tích khoảng 500 km2, sông Cầu, ít hơn mười nghìn người dân sống trong các màu xanh lá cây bên bờ cọ làng của đầm phá, vịnh, bãi biển quanh, lướt web ... Gành năm. Có vẻ đẹp thiên nhiên phong phú, đa dạng, gần đây lại có kế hoạch Sông Cầu thành phố với mục đích phát triển du lịch. La Vung, Vũng Lam, Vũng Hi ... cát trắng mịn; Hòn Yến, hòn đảo tự, đảo Từ Sơn Nhất, đảo Xa ... Ông bắt đầu thu hút khách tham quan nhờ vẻ nguyên sơ và nguồn phong phú của hải sản tươi sống và để lại trên boong tàu vừa hạ cánh. Ngoài các món ăn đặc sản như ốc nhảy, ốc, khu vực cà phê, tôm, cua ... sông Cầu còn nổi tiếng với bộ ngực thật của mình - một món ăn mỗi một người sẽ thưởng thức và nhớ mãi.

    [​IMG]

    >> Vé máy bay từ Hà Nội đi Phú Quốc Vietnam Airlines giá rẻ

    Nằm dọc thị trấn, Vịnh Xuân Đài được khảo sát đã xem xét để công nhận là thắng cảnh quốc gia, và được đề cử làm thành viên của Câu lạc bộ các vịnh đẹp nhất thế giới. Đứng trên đỉnh của ngọn đồi găng tay, sẽ xuất hiện trong khách bay phía trước với một màu xanh bất tận: màu xanh nước biển, màu xanh lá cây dừa rừng, núi xanh và bầu trời xanh. Vịnh quanh làng là hòa bình, thấp thoáng bóng dừa, những bãi biển cát trắng xen kẽ với các loại đá không gian thú vị kỳ lạ có hình dạng làm cho nơi này yên bình hơn và yên tĩnh. Các tính năng độc đáo của những bãi biển cát Bay Đại Xuân, mịn, sóng mềm mại, lý tưởng cho các khu du lịch, bãi biển. Đặc biệt, bãi biển vịnh dài với những cồn cát chạy dài cúi hơn năm cây số, được bao phủ bởi rừng thông và các năm rì rào gió biển. Clip từ mũi đến núi Cột Cờ Co Co cửa khoang liền kề hơn spur nhô lên khỏi mặt nước, bốn mùa cây cối tươi tốt núi, có suối nước chảy từ trên cao xuống, tạo thành giếng nước ngọt. Đây là nơi lý tưởng cho một chuyến đi dã ngoại.

    [​IMG]

    >> Vé máy bay từ TPHCM đi Phú Quốc Vietnam Airlines giá rẻ


    Kém phần hấp dẫn là Sơn Nhất Tu - hòn đảo đẹp nhất trong vùng vịnh 6 ha, cách bờ biển khoảng 300 mét, và đặc biệt là tại một triều thấp có thể bơi từ bờ ra đảo. Các hòn đảo toàn được bao phủ bởi một rừng cây xanh tốt, trong đó có nhiều loại cây. Quanh đảo có những thuận lợi hơn nằm cho đi bộ hoặc ngồi câu cá. Phía đông của đảo có nhiều hòn đá chồng ghế bậc thang, xem mép nước với đá nhô lên khỏi mặt nước chạy song song tạo ra khe nước nhỏ trông rất thú vị.

    Nếu du khách muốn khám phá cuộc sống của người dân địa phương có thể tham quan các làng đánh cá xung quanh thị trấn. Nếu mái nhà làng Thanh chặt chẽ như một nghề thị trấn nhỏ nước mắm nổi tiếng, sau đó lại lên phía bắc, trên bờ của làng Tân Thanh không gian làm việc với cây dừa râm thường là một trung tâm mua sắm đông đúc. Ở đây, các cư dân ven biển nhẹ nhàng sau những lời mời nước dừa ngọt ngào sẽ sẵn sàng nói rất nhiều câu chuyện thú vị về cuộc sống của hòa bình, rộng rãi xanh trước biển.