Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Chỉ với 1.5 tỷ có ngay căn hộ '2 trong 1' tiện lợi

Tin rao trong : 'Mua bán Căn hộ, chung cư', người rao : annguyen90, 27/10/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      1,500,000,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0979591437
    5. Địa chỉ:

      104 Nguyễn Du, Phường Bến Nghé, Quận 1
    6. Thông tin:

      27/10/16, 0 Bình luận, 433 Xem
  1. annguyen90

    annguyen90 Tân thủ Thành viên

    Trong buổi mở bán dự án Soho Premier vừa qua, khách hàng đã đặt mua phần lớn những căn hộ tại đây. Dự án căn hộ Soho Premier Bình Thạnh sở hữu vị trí đắc địa đẹp tại số 636A Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.25, Q.Bình Thạnh. Đây cũng là dòng sản phẩm tiếp theo từ Công ty cổ phần Đầu tư Địa ốc Tiến Phát làm chủ đầu tư.
    [​IMG]
    Nằm trong trục giao thông đi ra khu sinh thái Thanh Đa – Bình Quới, những căn hộ tại Soho Premier có được cảnh quan hoàn hảo bán đảo Thảo Điền sang trọng và hiện đại, bán đảo Thanh Đa xanh mát và tươi đẹp, sự phát triển của thành phố theo từng ngày, dòng sông Sài Gòn mềm mại uốn lượn. Dự án Soho Premier được thi công trên khu đất rộng 3.128m2 có quy mô hiện đại với 01 block cao 14 tầng và 01 tầng hầm. Với mật độ xây dựng 34,9%, diện tích còn lại của dự án được sử dụng cho đường giao thông sân bãi, khuôn viên cây xanh. Tổng cộng có 168 căn hộ hiện đại sỡ hữu không gian rộng rãi và đa dạng từ 62m2 - 94m2, Soho Premier B.Thạnh hoàn toàn thích hợp với nhiều khách hàng khác nhau như: nhiều thế hệ cùng chung sống, gia đình cơ bản, người trẻ thành đạt.
    [​IMG]
    Cùng với tất cả tiện ích nội khu cao cấp và hiện đại như là: hầm đậu xe thông thoáng, khu mua sắm, khu sinh hoạt cộng đồng, nhà trẻ, khu công viên nội khu… mọi chủ nhân tương lai của dự án Soho Premier còn thỏa sức lựa chọn các tiện ích ngoại khu khác trong bán kính 1,5km chẳng hạn như: khu du lịch Bình Quới, công viên bờ kênh Thanh Đa, hệ thống trường giáo dục các cấp, siêu thị Co.opmart, phòng khám đa khoa Bến xe miền Đông, Trung tâm TDTT Quận Bình Thạnh… Theo giám đốc Cty bds Tiến Phát - Ông Võ Minh Hoàng cho rằng, với các thông tin tốt về quy hoạch tại khu vực trong đó có quyết định của Ủy Ban Nhân Dân thành phố về việc triển khai quy hoạch khu đô thị sinh thái Thanh Đa, Bình Quới, kế hoạch di dời bến xe miền Đông qua quận 9, làm lại đường Ung Văn Khiêm, Nguyễn Hữu Cảnh… sẽ góp phần ảnh hưởng tốt tới thị trường căn hộ trong khu vực trọng điểm trên.
    [​IMG]
    Ngoài các nét nổi bật của dự án Soho Riverview trước kia, ông Hoàng cho hay, với dự án căn hộ Soho Premier Bình Thạnh lần này, chúng tôi sẽ có sự sáng tạo và phá cách về phương diện thiết kế nhằm nâng cao theo thời gian sẽ có giá trị gia tăng cao. Bên cạnh đó, các căn hộ tại dự án Soho Premier có ưu thế khi sở hữu hầu hết cảnh quan đẹp tuyệt về sông. Đây là 1 nét hiếm có ở các căn hộ khu vực trung tâm.

    "Quan trọng hơn, chúng tôi cũng để ý đến đối tượng khách hàng mua căn hộ với nhu cầu cho thuê. Bởi vì lý do đó, thiết kế không gian căn hộ của dự án Soho Premier có diện tích lớn, đồng thời có thêm 01 phần thiết kế độc lập như một căn hộ mini giúp khách hàng thuận tiện trong việc cho thuê nhưng vẫn không ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt chung, đồng thời dễ dàng bảo đảm căn hộ cho thuê 1 cách tối ưu nhất", đại diện chủ đầu tư cho chúng tôi hay.

    Dự án Soho Premier dự kiến sẽ bàn giao vào quý 4/2017. Vào hôm nay, dự án đã tiến hành xong phần móng. Với giá bán mỗi căn hộ hấp dẫn khoảng 1,6 tỷ một căn. Cũng vào dịp này, Khách hàng mua căn hộ sẽ có cơ hội đăng ký ngay chương trình ưu đãi "Tặng gói bếp hoàn thiện cao cấp” từ Cty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Tiến Phát.
     
    Last edited: 27/10/16