Các loại nôi điện cho bé được nhiều gia đình lựa chọn?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      36522
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 69 ngõ 86 Chùa Hà, Cầu Giấy, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      21/10/16, 752 Đọc

  1. Để chuẩn bị mừng trẻ nhỏ chào đời, ba mẹ đã sắm sửa thật nhiều đồ đạc và dĩ nhiên không thể thiếu một chiếc nôi mềm mại. Nôi điện trẻ em với kết cấu mềm mại, thông thoáng và thoải mái, nhanh chóng đưa trẻ con vào những giấc ngủ ngon. Ba mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi để trẻ con nằm nghỉ trong nôi, tranh thủ xử lý việc nhà hoặc thư giãn, hỗ trợ chăm sóc trẻ con dễ dàng.

    Sản phẩm nôi cho bé sơ sinh thường có kết cấu gồm 4 phần là bảng nguồn điện, giường nghỉ, màn ngủ và khung nôi. Phần khung nôi bằng hợp kim an toàn, có bánh xe nhanh chóng đi đến nhiều địa điểm khác nhau trong nhà và có thể chốt cố định lúc lũ nhóc ngủ. Với kết cấu rộng, khô thoáng, giường ngủ thường cao một khoảng lớn so với sàn nhà để tránh hấp hơi. Phần màn chụp bao phủ lớn, có tác dụng chống muỗi đốt, giảm ánh sáng nhẹ để giấc ngủ của lũ nhóc sâu và an toàn hơn. Bộ adapter điện thích hợp với nhu cầu đa dạng của mẹ và bé con, dùng điện mức 220V và có công tắc tắt bật rung tiện lợi.


    [​IMG]

    Nôi cho bé màu xám​

    Sau khi dựng hoàn thiện sản phẩm; cha mẹ kiểm tra adaptor, hộp máy, nguồn điện và đặt nôi cho em bé sơ sinh ở vị trí thoáng đãng, tránh ánh sáng để cho trẻ nằm ngủ. Tiếp đó, để khởi động chế độ rung tự động, mẹ hãy sử dụng lực tay để đẩy nhẹ nôi qua lại tạo đà và ấn nút ON trên mặt hộp máy. Phải nhớ, những chỉ số trên mặt adaptor tương ứng với trọng lượng của bé cần phải được theo dõi và dùng đúng để con được ngủ ngon và sâu giấc nhất.

    Kết cấu khung nôi, hộp điện và bánh xe di chuyển là 3 yếu tố quan trọng mà các mẹ chú ý kiểm tra khi mua giá nôi điện autor. Kết cấu khung sản phẩm phải thật chắc chắn, các khớp nối hoạt động trơn tru và không phát ra tiếng động lớn khi sử dụng. Yêu cầu với hộp điện là cần phải đảm bảo an toàn, dây điện được đặt trong hộp kín và cần có chế độ tự động rung để ru các con ngủ. Đặc biệt, để giữ im được chiếc nôi lúc bé ngủ, nằm chơi một mình thì phần bánh xe (có thể có hoặc không) cần có khóa chắc chắn.

    Hệ thống siêu thị Babimart là nhà cung cấp uy tín, chuyên cung cấp các sản phẩm Nôi em bé chất lượng với giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường hiện tại. Tới ngay cửa hàng của Babimart ở số 105 Hồ Đắc Di, Đống Đa, Hà Nội hay gọi tới số điện thoại 04 667 45 888 để chọn lựa được sản phẩm xe tập đi ưng ý nhất cho trẻ nhỏ của bạn!
     
    tao_babimart

    tao_babimart Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    167 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này