Vien uống trắng da chất lượng từ Úc, giá rẻ

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      20273
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      163/15/14 Tô Hiến Thành, P.13, Q.10 , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      9/3/16, 894 Đọc

  1. Vien uong trang da Optimal Health Skin Whitening Complex 540mg ({hộp 100 viên|hộp 540mg) sản xuất tại từ Úc mang đến cho khách hàng làn da đẹp, khỏe.

    [​IMG]

    Không giống như những sản phẩm làm trắng thông thường khác, viên uống trắng da Optimal Health Skin Whitening Complex cho bạn làn da trắng lên dần dần sau 1 thời gian sử dụng và đem đến tác dụng bền vững mà không gây dị ứng da.

    Được sự hòa trộ của những nguyên liệu đến từ tự nhiênthiên nhiên và công thức pha trộn hoàn hảo, viên uống trắng da sẽ mang đến cho khách hàng 1 làn da trắng mịn, mịn màng theo con đường tự nhiên nhất.
    Đây là sự hòa trộn của sữa ong chúa, dầu từ hạt nho, tinh dầu hoa anh thảo và các dưỡng chất được khám phá trên vảy cá biển. Khi sử dụng viên uống trắng da Optimal Health Skin Whitening các yếu tố tối màu trên da của bạn sẽ mờ đi đồng thời độ đàn hồi của da cũng được cải thiện tốt lên, công thức làm trắng tự nhiên làm sạch những độc tố ẩn sâu trong da để bạn có được một làn da trắng hồng tự nhiên.


    Với chị em thì việc làm đẹp là điều rất cần thiết để giúp bạn có thể tự tin hơn trong xã hội, đồng thời mang lại cho bạn nhiều thành công hơn với vẻ đẹp tự nhiên của bản thân. Với vien uong trang da được nhập khẩu từ Úc này bạn chỉ cần trích ra vài phút để uống sau mỗi bữa ăn (ngày 2 lần) thì bạn sẽ có làn da trắng hồng mịn màng như mơ ước. Khi làn da của bạn đã trắng lên thì chỉ cần duy trì một ngày một lần để da được khỏe mạnh hơn.

    Mọi thắc mắc về vien uong trang da da, bạn vui lòng liên hệ số điện thoại sau 0907577393 - 094 553 5594 để được biết nhiều hơn.
    Bạn cũng có thể đến trực tiếp của chúng tôi để được tư vấn mua hàng: 163/15/14 Tô Hiến Thành, P.13, Q.10, TPHCM hoặc 6 Huỳnh Văn Nghệ, KP4, TT Trảng Bom, Đồng
     
    mytrinh207

    mytrinh207 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    129 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này