Vài điều nên nhớ khi lựa chọn chăn điện loại tốt?

Tin rao trong : 'Vật dụng Mẹ và bé', người rao : tao_babimart, 14/11/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01648476152
    5. Địa chỉ:

      Số 69 ngõ 86 Chùa Hà, Cầu Giấy, Hà Nội
    6. Thông tin:

      14/11/16, 0 Bình luận, 694 Xem
  1. Nhiều gia đình thường quyết định chọn dùng những đồ dùng có thể giữ ấm hiệu quả như Chăn sưởi điện, túi chườm... để cơ thể luôn được ủ ấm lúc ngủ vào mùa đông. Chăn điện, với tuổi thọ lâu bền, hiệu quả sưởi ấm nhanh trong khoảng thời gian dài, hiện tại là thiết bị sưởi ấm đang được khá nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn. Ưu điểm của chăn điện là bảo đảm an toàn đối với sức khỏe, không gây khô da và dễ dàng cất giữ khi không dùng.

    Thị trường các thiết bị sưởi ấm như chăn điện, đèn sưởi, quạt sưởi, máy sưởi....nóng lên rất nhanh khi mùa đông lạnh giá đang sắp về bởi cơn sốt tìm kiếm các đồ dùng giữ ấm cho cả gia đình đang ngày càng tăng mạnh, đặc biệt là các sản phẩm chăn điện. Với rất nhiều lợi ích tiện dụng cùng độ bền chắc, độ an toàn hiệu quả, chăn điện kyung dong nhung có nhiều mẫu mã phong phú, kích thước nhỏ gọn. Sản phẩm giúp hạn chế các căn bệnh thường gặp và bảo vệ sức khỏe cho tất cả các thành viên trong gia đình, đem đến cho bạn những giấc ngủ ấm áp trong thời tiết buốt giá.


    [​IMG]

    Chăn điện cho mẹ và bé

    Cấu tạo của chăn điện hàn quốc bao gồm hai hay nhiều lớp vải hoặc lớp nhung, phía bên trong còn có một lớp bông mỏng, nhẹ và tạo nên độ êm xốp hiệu quả. Có các sợi dây dẫn truyền nhiệt bằng sợi thủy tinh hoặc sợi carbon chịu nhiệt tốt mà không gây giật nằm ở bên trong lớp vỏ vải. Bộ điều khiển nhiệt làm từ nguyên liệu nhựa bền chịu nhiệt với những nấc thay đổi từ số một đến số bảy tương ứng với các mức nhiệt độ khác nhau.

    Khi sử dụng chan dien han quoc, người dùng phải phải nhớ bật chăn ba mươi phút trước khi ngủ. Bạn nên điều chỉnh mức nhiệt độ của chăn thấp hơn mức nhiệt của cơ thể 1 chút để có giấc ngủ ngon hơn. Để duy trì đồ bền của sản phẩm, nhớ rút nguồn điện khi chăn đã đủ hơi ấm. Trải chăn thẳng, không để bị gấp và khi không dùng cần tháo khỏi dây cắm điện.

    Hiện tại, siêu thị trực tuyến Babimart.com phân phối nhiều thiết bị chăn điện của nhiều thương hiệu khác biệt với đa dạng mức giá cả phù hợp với mức thu nhập của các gia đình. Nếu có mong muốn mua sắm hay có những thắc mắc gì cần giải đáp, khách hàng vui lòng gọi đến Hotline của chúng tôi là (04 667 45 888) và (08 668 58 582).
     

Chia sẻ trang này