Tư vấn lựa chọn thảm trải sàn lông dài, lông xù tốt nhất

    1. 5,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      18764
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      29 trần quốc hoàn, cầu giấy, hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      4/2/16, 558 Đọc

  1. Mùa đông lạnh lẽo khiến nhiều người trong chúng ta nghĩ đến việc sử dụng những tấm thảm trải sàn để giữ ấm cho đôi bàn chân. Cùng với lò sưởi, thảm trải sàn được coi là món đồ nội thất điển hình của mùa đông.

    Bạn đang muốn đổi mới không gian cho căn phòng nhà mình bằng thảm trải sàn lông dài hoặc thảm trải sàn lông xù, bởi bạn yêu thích sự mềm mại cũng như ấm áp mà nó mang lại. Vậy bạn hãy sắm ngay cho không gian ngôi nhà mình những tấm thảm trải sàn lông xù đầy ấm áp.

    Thảm trải sàn lông dài hoặc lông xù được làm bằng chất liệu len xù, len sợi nhập khẩu. Đặc trưng thảm trải sàn lông dài là êm ái, mềm mại có khả năng giữ nhiệt rất tốt sẽ mang lại cho bạn không gian cực kỳ ấm ám và thư giãn. Thảm trải sàn lông xù không những được sử dụng nhiều trong không gian phòng khách, phòng ngủ mà nó còn được lựa chọn nhiều trong các không gian phòng nghỉ của khách sạn, với những tấm thảm khách sạn lông xù cao cấp sẽ góp phần nâng tầm khách sạn bạn trong mắt các vị khách.


    [​IMG]
    Thảm trải sàn lông xù

    Do được làm bằng chất liệu len xù nên thảm trải sàn giàu tính đàn hồi, chống tĩnh điện, không phai màu, không mùi, và đặc biệt là không xổ lông hay bám bẩn vào quần áo. Bên cạnh đó, đế của thảm được thiết kế dạng hạt nhựa nhỏ có tác dụng chống trơn trượt, phù hợp với sàn gỗ hoặc nền đá hóa.

    Về màu sắc thì bạn có thể lựa chọn những màu sắc căn cứ vào màu tường, màu sofa, đặc biệt bạn nên lựa chọn những tấm thảm có cùng tông màu với gam màu của rèm cửa bởi rèm cửa không gian mới cho ngôi nhà bạn, khi được lựa chọn hợp lý nó sẽ mang đến cho bạn một không gian phòng hoàn toàn mới, hiện đại, sang trọng và đẳng cấp.


    Và hiện nay, thảm trải sàn lông xù không còn dừng lại ở thảm 1 màu nữa mà thảm trải sàn họa tiết cũng đang rất được ưu chuộng và tin tưởng sử dụng.

    Mỗi không gian thì sẽ phù hợp với một loại thảm riêng. Do đó, trước khi quyết định chọn thảm trải sàn thì bạn nên lưu ý đến không gian để bạn trải thảm nhé.

    Nếu bạn trải thảm ở phòng khách thì hiện nay bạn có thể chọn trải thảm hết không gian phòng khách và trải thảm sofa dưới bộ sofa trong khu vực tiếp khách.

    [​IMG]
    Thảm trải sàn lông xù

    Thông thường thảm sofa sẽ phù hợp với không gian phòng khách nhỏ và vừa, bạn có thể đặt miếng thảm này dưới chân bàn tiếp khách hay phần trước của chỗ ngồi tiếp khách. Thảm trải sàn dưới sofa sẽ giúp bạn định vụ khu vực bàn tiếp khách một cách hiệu quả đặc biệt là với những phòng khách được bạn thiết kế thông với phòng ăn hay phòng bếp. Với loại thảm này bạn có thể lựa chọn loại thảm cho hoa văn hoặc trơn để tăng tính thẩm mỹ cho phòng khách nhà mình nhé.

    Xem thêm: Thảm sofa đẹp giá rẻ tại Hà Nội và tp Hồ Chí Minh
    http://thegioirem.com/tham-sofa.html


    Hoặc cũng có thể chọn trải thảm toàn bộ phòng khách, cho ngôi nhà thêm vẻ sang trọng. Chọn loại thảm sợi còn tạo sự êm ái dịu dàng dưới bước chân của bạn. Ngoài ra, thảm sợi cũng rất thích hợp cho phòng ngủ và phòng ăn. Nếu bạn chọn thảm trải sàn phòng ngủ thì nên chọn những màu sắc trung tính cho bạn cảm giác thư thái và thoải mái nhất.

    Bên cạnh đó, bạn cũng nên lưu ý đến độ dày sợi của thảm. Thông thường thảm càng đắt tiền thì mật độ sợi sẽ dày hơn và thảm trải sàn nhà đẹp và bền hơn.
     
    nhanpt

    nhanpt Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    28 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này