Toyota Yaris 2014 Thái Lan tại Toyota Ly Thuong Kiet

Tin rao trong : 'Mua bán Ô tô', người rao : mytrinh207, 18/12/15.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      02838203389
    5. Địa chỉ:

      Quận Tân Bình
    6. Thông tin:

      18/12/15, 0 Bình luận, 504 Xem
  1. Chiếc Toyota Yaris tại Toyota Ly Thuong Kiet được nhập khẩu từ Thái Lan. Hãng xe Nhật Bản đang quyết tâm trẻ hóa hình ảnh các sản phẩm truyền thống để gần gũi hơn với nhu cầu khách hàng Việt.

    Trẻ trung, nổi bật hơn là những đặc điểm của mẫu Toyota Yaris 2014. Nét trẻ trung của chiếc Toyota này tạo dễ dàng thấy được thông qua lưới tản nhiệt hình thang cân đối ở đầu xe và cụm đèn trước sắc sảo, thon gon. Chạy dọc thân xe là các đường dập nối kết hợp thiết kế khí mới lạ tăng thêm sự hiện đại cho chiếc xe. Cụm đèn sau của xe hình chứ L ôm trọn phần đuổi xe.

    [​IMG]

    Tới Toyota Ly Thuong Kiet để được trải nghiệm tận mắt vẻ đẹp ngoại thất của chiếc xe nhập khẩu này.

    Nội thất chiếc xe Toyota Yaris mới rộng rãi hơn nhiều nhờ chiều dài tổng thể tăng thêm 330ml so với người anh em trước đây của mình. Cách sắp xếp lại khoảng cách giữa hai hàng ghế và khoảng chân cũng được thiết kế lại. Xe cũng được tích hợp nhiều tiện ích tiêu biểu như hệ thống âm thanh DVD 1 đĩa 6 loa với phiên bản G và hệ thống CD 1 đĩa 4 loa với phiên bản MP3/WMA/AAC.

    Toyota Yaris cũng an toàn hơn nhờ được trang bị thêm 2 túi khí phía trước, hệ thống chống bó cứng phanh ABS và hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD cùng hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA. Dây an toàn cũng hiện đại hơn, an toàn hơn với 3 điểm (2 vành).

    Liên hệ qua số điện thoại: 0908 206 809 để được Toyota Ly Thuong Kiet tư vấn nhiều hơn nhé!

    Địa chỉ: 151A, Phường 6, quận Tân Bình
     

Chia sẻ trang này