Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Review nồi chiên không dầu Lorca TA 6003

Tin rao trong : 'Đồ gia dụng khác', người rao : youngspa, 19/4/22.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0334456142
    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      19/4/22, 0 Bình luận, 127 Xem
  1. youngspa

    youngspa Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    [​IMG]
    Nồi chiên không dầu Lorca TA 6003

    Nồi chiên không dầu là món đồ gia dụng không thể thiếu trong mọi căn bếp gia đình hiện đại ngày nay, vừa tiện lợi, tiết kiệm thời gian nấu nướng và có thể đa dạng thực đơn ăn uống cho gia đình, thấu hiểu được nhu cầu sử dụng của các bà nội trợ, Lorca đã cho ra đời chiếc nồi chiên không dầu Lorca TA 6003 là trợ thủ đắc lực của các bà mẹ nội trợ. Hãy cùng mình tìm hiểu xem Nồi chiên không dầu Lorca TA 6003 có gì đặc biệt mà có thể làm hài lòng được tất cả chị em nội trợ “khó tính” nhất nhé!

    [​IMG]
    Nồi chiên không dầu Lorca TA 6003

    1. Nồi chiên không dầu là gì?

    Nồi chiên không dầu hay còn được gọi là nồi chiên không khí, nồi chiên chân không,…đây là một lò nướng đối lưu nhỏ trên mặt bàn được thiết kế để mô phỏng quá trình ngập dầu mà không làm ngập thực phẩm trong dầu. Quạt luân chuyển không khí nóng với tốc độ cao, tạo ra một lớp giòn và chín đều từ trong ra ngoài.
    Việc sử dụng nồi chiên không dầu giúp hạn chế được 70 – 80% lượng dầu so với việc chiên rán thông thường, vừa an toàn sức khỏe, vừa tiết kiệm cho gia đình. Ngoài ra, khi chiên nấu dầu không văng tung toé sẽ không gây bỏng và bếp không bị bẩn do dầu văng gây ra.

    2. Nồi chiên không dầu Lorca TA 6003 có gì đặc biệt?

    2.1 Thông số kỹ thuật:

    [​IMG]
    Nồi chiên không dầu Lorca TA 6003

    • Kích thước sản phẩm: R300 x S290 x C370 mm
    • Công suất: 1800W
    • Điện áp: 110-240V/50-60Hz

    2.2 Đặc điểm nổi bật:

    [​IMG]
    Nồi chiên không dầu Lorca TA 6003

    • Nồi chiên không dầu Lorca TA 6003 Thiết kế nhỏ gọn, không chiếm nhiều không gian bếp, vô cùng sang trọng với màu đen sáng bóng, phù hợp với mọi không gian bếp hiện đại.
    • Sử dụng công nghệ Rapid Air tạo ra luồng khí nhanh hơn 7 lần để món ăn chín đều từ trong ra ngoài, bên trong chín thơm bên ngoài giòn rụm.
    • Công nghệ lưu thông không khí nhanh chóng nấu chín thức ăn bằng cách lưu thông không khí nóng theo mọi hướng, đảm bảo thức ăn chín nhanh và đều.
    • Với dung tích 7 lít bạn có thể chế biến được nhiều món ưa thích như nướng gà, nướng bánh, quay giòn, nướng thịt, hâm nóng thức ăn,…
    • Mức nhiệt có thể điều khiển từ 40 đến 200 độ C, Giỏ chống dính an toàn được FDA chứng nhận.
    • Công nghệ hiện đại tự động tắt và báo tín hiệu đèn khi nấu xong giúp bạn tiết kiệm thời gian có thể làm việc khác trong thời gian nấu.
    • Màn hình điều khiển cảm ứng giúp bạn dễ dàng thao tác, ai cũng có thể nấu được.
    • Nồi chiên không dầu Lorca TA 6003 trang bị hệ thống an toàn chống quá nhiệt, khi nhiệt độ quá cao nồi sẽ tự động ngắt khoá an toàn.
    • Tay cầm bằng cảm ứng vô cùng hiện đại.
    • Việc sử dụng nồi chiên không dầu Lorca TA 6003 giúp hạn chế được 70 – 80% lượng dầu, an toàn cho sức khỏe người dùng và tiết kiệm cho gia đình

    3. Cách chọn nồi chiên không dầu

    3.1 Kiểu dáng, thiết kế sang trọng

    Đây là tiêu chí đầu tiên luôn được người tiêu dùng quan tâm. Vẻ bề ngoài bắt mắt, sang trọng luôn chiếm được tình cảm của các chị em. Hiện nay, nồi chiên không dầu hầu hết đều có mẫu mã, kiểu dáng khác nhau vô cùng bắt mắt phù hợp với mọi không gian bếp. Tuỳ theo vào sở thích của các chị em mà chọn cho mình một chiếc nồi phù hợp nhé.
    3.2 Chất liệu an toàn, bền bỉ

    Tuy bạn chọn kiểu dáng như nào đi nữa thì bạn cũng nên chọn những loại nồi có vỏ làm từ nhựa PP cao cấp vì chất liệu này có khả năng chịu nhiệt, chống va đập tốt. Ngoài ra bạn nên kiểm tra nút bấm, màn hình điều khiển có hoạt động tốt không.
    3.3 Dung tích của nồi

    Việc lựa chọn dung tích của nồi sẽ phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng nhiều hay ít của mỗi gia đình, tuỳ vào số lượng của các thành viên gia đình mà chọn dung tích phù hợp. Với các dòng nồi chiên không dầu có dung tích từ 2 lít – 3 lít thường sẽ phù hợp với gia đình từ khoảng 2 – 4 thành viên, gia đình 4 – 6 thành viên trở lên và thường xuyên sử dụng chế biến nhiều thì bạn nên chọn nồi có dung tích 5 lít trở lên để đáp ứng trong việc chế biến tốt hơn
    3.4 Công suất hoạt động

    Khi chọn mua nồi chiên không dầu bạn nên chọn những dòng nồi có dung tích lớn vì dung tích càng lớn công suất càng lớn, công suất càng lớn thì thời gian làm chín thức ăn càng nhanh chóng.
    3.5 Nhiều chức năng hoạt động

    Tất cả các dòng nồi chiên không dầu hiện nay đều tích hợp rất nhiều chức năng hiện đại, ngoài những chức năng chiên nướng cơ bản còn có chức năng hẹn giờ , cài đặt nhiệt độ, hút khói,… Vì vậy bạn nên chọn những chiếc nồi có nhiều tính năng hiện đại để quy trình nấu nướng được diễn ra tốt hơn.
    3.6 Chính sách bảo hành

    Khi bạn chọn mua nồi chiên không dầu bạn nên chọn mua những nơi uy tín, có chính sách bảo hành từ hãng.
    Nồi chiên không dầu Lorca TA 6003 sở hữu nhiều tính năng vô cùng hiện đại này là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn cho gia đình bạn, nếu bạn đang tìm mua nồi chiên không dầu cho gia đình mình thì nên cân nhắc về chiếc nồi chiên này nhé.