Ở đâu bán cưa sắt Stanley 15-265 giá rẻ?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      46071
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      2/64C Đất Thánh, phuòng 6, Tân Bình , Chưa có
    6. Thông tin:
      16/3/17, 505 Đọc

  1. Luôn khẳng định chắc chắn về chất lượng và độ an toàn Stanley 15-265 được sản xuất theo công nghệ hàng đầu đến từ Mỹ, độ gia công rất tỉ mỉ, được làm bằng sắt cứng cáp , lưỡi cưa dày tránh trường hợp trơn trượt. Luôn khiến ta cảm thấy an tâm và thoải mái khi sử dụng vì sở hữu độ bền cao chống cong hay biến dạng, móp méo trong thời gian sử dụng. Không gỉ sét khi làm việc ở các môi trường ẩm ướt, Cưa sắt Stanley 15-265 được các thợ lành nghề gia công tỉ mỉ từng chút một nên có độ sắc bén tuyệt đối, không bị sứt mẻ khi cưa một số loại sắt cứng. Cưa có thể điều chỉnh bằng tay, giúp thuận tiện hơn khi làm việc ở nhiều tư thế. hỗ trợ kèm theo khóa an toàn để đảm bảo khi không có nhu cầu sử dụng nữa, Tay cầm được thiết kế từ nhựa, cao su cao cấp nên bạn không cần phải lo bị trơn trượt khi làm việc trong thời gian dài kể cả khi ra mồ hôi tay!

    Một trong những thương hiệu dụng cụ cầm tay nổi tiếng được coi như gã khổng lồ của giới sản xuất thiết bị công nghiệp đến từ Mỹ, là tập hợp của nhiều thương hiệu, có bề dày lịch sử cũng như kinh nghiệm. Đó chính là Stanley Tools, một thương hiệu đã được khách hàng tin dùng và ưa chuộng từ lâu không chỉ ở Mỹ mà còn trên toàn thế giới

    Đã không còn trở nên xa lạ với chúng ta. Các dụng cụ cầm tay đã không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam, nhất là những người thuộc ngàng xây dựng, cơ khí, ngàng mộc hay thậm chí là những Fan của DIY và các đấng nam nhi cần tới một số loại... để sửa chữa một số hư hỏng lặt vặt trong gia đình. Trước đây bạn có thể mua các dụng cụ cầm tay & máy móc công nghiệp ở nhiều nơi, nhưng đầy rủi ro, không biết sản phẩm xuất xứ ở đâu, không có điểm bảo hành và không được tư vấn rỏ về sản phẩm. Công ty TNHH Thiết Bị 365Days ra đời nhằm mang tới cho các bạn những sản phẩm, thiết bị chất lượng hàng đầu thế giới đến từ các hãng danh tiếng như Bosch, Makita, Stanley... với mức giá tốt nhất hợp với túi tiền người tiêu dùng Việt. "Chúng tôi bán ra chất lượng, lợi nhuận quý nhất là có được lòng tin của khách hành"!
    .
    Chúng ta hẳn ai cũng có lần cần tới việc phải cắt một thanh sắt để sữa chửa hoặc là đáp ứng nhu cầu một thứ gì đó trong gia đình hoặc ở văn phòng làm việc. Cưa Sắt Stanley 15-265 sẽ giải quyết mọi vấn đề này, có chiều dài 10", sở hữu thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ phù hợp với việc bảo quản, cất giữ trong gia đình (có thể cho vào hộp đồ nghề) hoặc bỏ vào cốp xe hơi để đi xa phục vụ cho công việc.
     
    trungtamthietbi

    trungtamthietbi Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    33 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này