Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Những vật dụng tiềm ẩn nguy cơ gây hại cho trẻ!

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : manhcuongsl90, 20/11/15.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01662257369
    5. Địa chỉ:

      chung cư 789 bộ quốc phòng mỹ đình
    6. Thông tin:

      20/11/15, 0 Bình luận, 525 Xem
  1. manhcuongsl90

    manhcuongsl90 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Điện thoại:
    số điện thoại
    Có những món đồ dùng trẻ thường xuyên sử dụng lại đang tiềm ẩn nguy cơ gây tử vong cao cho bé, bố mẹ nên cẩn trọng.

    1. Rèm cửa sổ có dây kéo
    Chiếc rèm của sổ tưởng chừng chỉ là món đồ trang trí cho ngôi nhà của bé thêm sinh động nhưng nó lại là nguyên nhân dẫn đến rất nhiều sự nguy hiểm cho trẻ như nguy cơ bé bị ngạt thậm chí là dẫn đến tử vong nếu bố mẹ không can thiệp kịp thời khi trẻ bị vướng.

    Khi trẻ bị vướng vào chiếc dây rèm cửa bản năng bé sẽ giãy giụa, mất đi sự bình tĩnh thì bé khó lòng mà tháo chúng ra được khỏi cổ của mình. Chính vì vậy mà bố mệ nên canh chừng khi trẻ chơi gần khu vực có các loại dây có thể gây nguy hiểm cho trẻ.

    2. Các món đồ có góc cạnh sắc nhọn trong nhà

    Ví như góc bàn, góc cầu thang hoặc những món đồ dùng nhà bếp rất dễ gây tổn thương và có thể là nguyên nhân gây ra những điều không mong muốn nhất cho trẻ. Bố mẹ nên dành khoảng không gian chơi riêng cho bé và nếu như bố mẹ bận việc có thể cho con chơi nhà bóng cho bé mà bé không thể trèo ra ngoài hoặc trẻ chơi trong phòng không có chứa nhiều đồ vật có thể gây hại cho trẻ. Luôn cho trẻ chơi trong tầm quan sát của bố mẹ ở mọi nơi, mọi lúc.

    [​IMG]

    Rèm cửa sổ là nơi rất nguy hiểm mẹ không nên cho bé chơi trong đó.

    3. Các loại dải rút quanh cổ áo

    Cho dù là áo khoác hay áo phông chui đầu hoặc áo sơ mi có dải rút quanh cổ đều không nên cho bé sử dụng mặc dù những dải rút này khiến những chiếc áo của trẻ khỏe khoắn, thời trang hơn tuy nhiên không nên cho bé sử dụng bởi chúng rất nguy hiểm khi trẻ sử dụng bé có thể bị tắc đường thở do bé tò mò và rút chúng lại…Mẹ nên chú ý hạn chế mua những loại áo có dây rút ở cổ, không mặc cho bé khi đi ngủ hoặc con chơi các món đồ chơi vận động như xe đạp cho bé hoặc trẻ chạy nhảy để con luôn được an toàn.

    4. Nôi cũi của trẻ

    Cứ tưởng rằng nôi, cũi của trẻ là nơi an toàn nhất và trẻ ở trong này thì bố mẹ có thể rảnh tay làm bất cứ thứ gì mà bố mẹ muốn tuy nhiên nếu như một chiếc cũi không đủ an toàn có thể gãy trong quá trình sử dụng, hoặc chiếc cũi bị sập đây chính là nguyên nhân khiến trẻ bị thương và khi những thanh cũi bị gãy hay chúng quá to so với bé thì nguy cơ trẻ bị trầy xước hoặc kẹt trong các thanh cũi là điều rất dễ xảy ra nên bố mẹ cần cẩn trọng để bé sử dụng được an toàn hơn.

    [​IMG]

    Nôi cũi của trẻ không phải là món đồ an toàn tuyệt đối cho trẻ.​

    5. Máy sấy tóc

    Máy sấy tóc được dùng phổ biến trong các gia đình nhất là vào mùa đông thì chiếc máy sấy lại càng được sử dụng với công suất cực lớn. Nếu như khi dùng xong bố mẹ không rút ổ điện hoặc để đúng tầm với của trẻ thì nguy cơ trẻ bị điện giật hoặc bị bỏng do bé tòm mò muốn làm theo bố mẹ là điều khó tránh khỏi. Nếu như trẻ có mái tóc dài thì việc bắt chước không đúng cách sẽ rất có thể bị chính chiếc máy sấy này nuốt gọn mái tóc của trẻ vào trong đó. Những tai nạn nho nhỏ này có thể khiến bé sợ hãi thậm chí là gây nên tử vong cho trẻ.

    6. Các món đồ cũ đã qua sử dụng

    Việc tận dụng các món đồ trong quá trình nuôi trẻ là điều hoàn toàn bình thường để bố mẹ có thể tiết kiệm chi phí khi nuôi trẻ và không phải sắm quá nhiều món đồ dùng mới tuy nhiên những món đồ đã qua sử dụng bố mẹ cần phải kiểm định chất lượng để trẻ sử dụng được an toàn, tránh những tai nạn không mong muốn có thể xảy ra cho bé bất cứ khi nào.

    Nguồn: https://subin.vn/tin-tuc/nhung-vat-dung-tiem-an-nguy-co-gay-hai-cho-tre.html