Những hình thức viết CV xin việc phổ biến nhất hiện nay

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      87728
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      5/5/20, 511 Đọc

  1. Viết CV xin việc luôn là một vấn đề nan giải cho bất kỳ ai. Tuy nhiên bạn chỉ cần dành ra vài phút để tham khảo những chia sẻ của mình dưới đây về các hình thức viết CV. Từ đó bạn sẽ nắm được cách làm thế nào để có một CV đúng, chuẩn và phù hợp với bản thân.

    1. Các hình thức viết CV xin việc phổ biến hiện nay


    Trước khi đi sâu vào việc tìm hiểu các hình thức viết CV phổ biến hiện nay, các bạn có thể tham khảo những chia sẻ của đội ngũ chuyên viên tư vấn lâu năm tại CV xin việc 365 như sau:
    Kể từ khi CV chiếm giữ một vị trí quan trọng trong quá trình tìm việc cho đến nay, người dùng biết đến CV với 2 hình thức chủ yếu là viết CV xin việc bằng tay và viết CV online. Đây là hai hình thức đại diện cho hai tính chất làm CV theo cách truyền thông và hiện đại.
    Nguồn: timviec365.vn​

    1.1. CV xin việc viết tay


    Bạn có từng hỏi rằng tại sao các nhà tuyển dụng yêu cầu CV xin việc viết tay không? Dựa vào nét chữ, lời văn, các nhà tuyển dụng chuyên nghiệp sẽ xác định được tính cách, phẩm chất của ứng viên. Nếu một bản CV xin việc viết tay được viết đầy đủ nội dung thông tin và được trình bày một cách ấn tượng sẽ giúp các bạn tăng khả năng được mời phỏng vấn cao hơn.

    1.2. CV xin việc online


    Thay vì bạn ngồi ngẫm nghĩ cách trình bày một bản CV để nộp ứng tuyển vào các vị trí mà các nhà tuyển dụng đăng tuyển, bạn có thể tạo CV Online để có những mẫu gợi ý hay giúp bạn có được một CV hoàn chỉnh và thể hiện được toàn bộ những thông tin quan trọng liên quan đến bản thân mình,

    2. Những nội dung cần chuẩn bị trong CV xin việc


    Tổng hợp nội dung quan trọng nhất trong CV mà các bạn sẽ phải chuẩn bị bao gồm như sau:
    • Thông tin cá nhân.
    • Trình độ học vấn.
    • Kinh nghiệm làm việc.
    • Kỹ năng cá nhân.
    • Mục tiêu công việc.
    • Kế hoạch phát triển của bản thân.
    Ngoài ra nếu các bạn cũng sẽ tạo thêm ấn tượng nếu các bạn trình bày thêm các thành tựu mà các bạn đã đạt được trong quá trình làm việc tại các công ty, doanh nghiệp cũ.

    3. Những lưu ý khi viết CV xin việc


    Các CV thường chỉ liệt kê danh sách những nơi ứng viên từng làm việc và theo học, trong khi thư xin việc sẽ cho nhà tuyển dụng cái nhìn sâu hơn vào cách họ suy nghĩ và thể hiện bản thân. Nhiều nhà tuyển dụng có thể nói nhiều điều về phong cách, sự hài hước và cá tính của một ứng viên thông qua thư xin việc, văn bản mẫu hơn là sơ yếu lí lịch.

    4. Kết luận


    Đúng là một bản CV thật chất lượng hiện nay là vô cùng quan trọng nhưng cũng đừng có quá lo lắng khi mẫu CV xin việc chỉ là một phần để đánh giá được toàn bộ con người của bạn. Do đó, hãy chuẩn bị thật sự chu đáo với bản CV xin việc của mình cũng như những câu trả lời thật thông minh trong vòng phỏng vấn để tiến gần hơn tới công việc mơ ước.
     
    hoanglemtaty

    hoanglemtaty Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : cvxinviec
    Chia sẻ trang này