Mách bạn nơi Căng da bụng ở TP. HCM uy tín đảm bảo.

Tin rao trong : 'Mua bán Mỹ phẩm, làm đẹp', người rao : king9tom, 21/11/16.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      15,000,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      09932503001
    5. Địa chỉ:

      115 trương định TP HCM
    6. Thông tin:

      21/11/16, 0 Bình luận, 524 Xem
  1. Căng da bụng ở TP. HCM thì bác sĩ nào sẽ đẹp vậy? Tôi dự định vào TP. HCM thăm người thân và làm thẩm mỹ căng da bụng luôn vì được biết dịch vụ thẩm mỹ trong đây chất lượng cao, thân thiện với khách hàng. (chị Thanh Thúy, Hà Nội)

    Căng da bụng ở TP. HCM uy tín hàng đầu cả nước Thân chào chị Thanh Thúy,
    Đúng như trong thư chị đã chia sẻ, các dịch vụ thẩm mỹ tại TP. HCM đều được đánh giá cao về chất lượng chuyên môn cũng như dịch vụ thẩm mỹ chu đáo, thân thiện.

    Phẫu thuật thẩm mỹ tại TP. HCM đã ra đời từ hơn nửa thế kỷ trước và ngày càng phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây khi nhu cầu làm đẹp của chị em tăng cao cùng với sự phát triển nhanh chóng của những công nghệ thẩm mỹ hiện đại.

    [​IMG]

    Là phụ nữ ngoài việc mang nặng đẻ đau thì còn là nỗi buồn về tình trạng da bụng chảy xệ, nhăn nheo sau sinh

    Tại TP. HCM, trung tâm kinh tế và thẩm mỹ hàng đầu của cả nước tập trung tới hàng trăm địa chỉ làm đẹp khác nhau và rất dễ làm chị em bối rối trong việc chọn lựa đâu là địa chỉ căng da bụng phù hợp nhất với mình.
    Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng sẽ đưa ra những tiêu chí để gợi ý cho chị em tìm một địa chỉ căng da bụng đẹp và an toàn cho mình tại TP. HCM nhé:

    - Đầu tiên, đó phải là địa chỉ được cấp phép các loại hình phẫu thuật thẩm mỹ, trong đó có căng da bụng
    - Phải có bác sĩ thẩm mỹ có chứng chỉ hành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm, đã từng căng da bụng thành công cho nhiều khách hàng.

    Căng da bụng ở TP. HCM
    - Trực tiếp bác sĩ thẩm mỹ phẫu thuật phải là người thăm khám và tư vấn trước phẫu thuật cho chị em để đảm bảo tính chuyên môn chính xác.
    - Phẫu thuật căng da bụng gây mê nên bắt buộc phải được thực hiện tại phòng mổ chuyên nghiệp của bệnh viện với đầy đủ các trang thiết bị an toàn và đội ngũ chuyên nghiệp. Tất cả các địa chỉ khẳng định có thể thực hiện phẫu thuật này ngay tại cơ sở tư nhân của mình đều không đảm bảo an toàn cho sức khỏe khách hàng.

    Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng là 1 trong những thẩm mỹ viện uy tín tại TP.Hồ Chí Minh với đội ngũ Bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, trang thiết bị hiện đại, nhân viên tận tình và chu đáo

    Bác sỹ Ngô Mộng Hùng là chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ đầu ngành tại Việt Nam, tốt nghiệp các viện y chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc và Hoa Kỳ.

    Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng cung cấp các dịch vụ làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt, tạo mặt V-line, nâng mũi S-line Hàn Quốc, Hút Mỡ, Nâng ngực, thẩm mỹ vùng kín, Nhấn mí mắt, tạo mắt 2 mí,...cùng công nghệ hiện đại thẩm mỹ không cần phẫu thuật
    ===========================================
    Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng
    115 Trương Định, P.7, Q.3, Tp.HCM
    Hotline: 08..3932 2222 - 08.3932 7777
     

Chia sẻ trang này