Liệu Học Ngoại Ngữ Trên thực tế phải trả Off?

    1. 2,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      38882
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Kim Giang Hoàng Mai , Chưa có
    6. Thông tin:
      17/11/16, 519 Đọc

  1. Tiền bạc, đó là những gì tôi muốn

    Các Freakonomics podcast gần đây đã hỏi câu hỏi này rất giống nhau, đặc biệt là cố gắng để tính toán lợi nhuận trên vốn đầu tư (ROI) từ việc học một ngôn ngữ thứ hai. Những tiền đề của podcast này có một số lỗi. Đang cố gắng để định lượng các lợi ích của việc biết một ngôn ngữ thứ hai về kinh tế đúng là như đang cố gắng để xác định cách ngon hamburger là chỉ đo lượng calo của nó. Nhưng chúng ta hãy hài hước phân tích của họ cho một thời điểm. Phát hiện của họ là gì? Theo nhóm nghiên cứu Freakonomics, học một ngôn ngữ khác sẽ chỉ tăng lương của bạn bằng 2%. Nếu bạn thực hiện $ 30,000 một năm, đó là chỉ có 600 đô la! Làm thế nào có thể có giá trị vô số giờ học ?!

    Nhưng kết luận Freakonomics 'sụp đổ dưới phân tích nghiêm ngặt hơn trong đó cho thấy rằng, ngay cả trong điều kiện kinh tế chặt chẽ, lợi nhuận trên đầu tư là nhiều, cao hơn nhiều. Ngay cả việc các vết sưng lương 2% giá trị bề mặt, khi bạn hợp chất mà bạn quan tâm (giả sử mức lương khởi điểm 45.000 $ trung bình của một grad trường đại học, 1% tăng lương mỗi năm và 2% lợi nhuận thực tế hơn 40 năm), bạn muốn kết thúc với $ 67,000 thêm do thời gian bạn nghỉ hưu. Tất nhiên, 2% chỉ là trung bình. Phát biểu của Đức đã được tính toán để có một phí bảo hiểm là 3,8% (đó là $ 128,000 cho hưu trí của bạn).

    Nhu cầu cao, cung ngắn

    Đối với một mất hơn rất tròn trên như thế nào khi biết một ngôn ngữ nước ngoài có thể trả hết, chúng tôi hỏi người bạn của chúng tôi Rob, người khắc mình một niche sinh lợi nhờ vào các kỹ năng ngôn ngữ của mình. Anh ấy đã có một nghề nghiệp xứng đáng và thú vị đặc biệt bởi vì ông biết nhiều ngôn ngữ.

    Trong số những ngôn ngữ mà Rob nói, ông nhận ra rằng tài sản lớn nhất của ông cho đến nay đã được Hà Lan - một ngôn ngữ mà nổi tiếng là không phổ biến để nghiên cứu. Và hai lý do chính hầu như không ai làm phiền để tìm hiểu nó? Chỉ có 23 triệu người nói tiếng Hà Lan bản xứ và gần như tất cả trong số họ nói tiếng Anh tốt. Tại sao phải học ngôn ngữ của họ khi bạn có thể mở khóa các thế giới của 955 triệu người nói tiếng mẹ đẻ, 405 triệu người nói tiếng Tây Ban Nha có nguồn gốc hoặc 295 triệu người nói tiếng Ả Rập có nguồn gốc? Bởi vì mặc dù loa Hà Lan chỉ chiếm 0,32% dân số thế giới, họ chiếm 1,3% GDP của thế giới . Là một trong số ít những người nói tiếng Anh bản xứ biết ngôn ngữ của họ đã làm cho Rob rất có giá trị cho các công ty Hà Lan đã tiến hành kinh doanh quốc tế của họ bằng tiếng Anh. Ngay cả khi các đồng nghiệp của ông nói tiếng Anh 99% hoàn hảo, rằng 1% khoảng cách trở nên thích hợp của mình - một thích hợp mà chỉ có một người nói tiếng Anh bản địa có thể khai thác.

    Nhưng tiền không phải là tất cả, phải không?

    Trong trường hợp bạn đang nghĩ chúng tôi chỉ đo "giá trị" một ngoại ngữ trong các điều khoản của ký hiệu đô la, chúng tôi đã không bỏ qua mà ngôn ngữ khác tăng giá trị cho cuộc sống của bạn, không chỉ vào bên trong ví của bạn. Có ý nghĩa gì để sống đa dạng? Rob expounds , đó là bạn bè, đi du lịch và những kinh nghiệm đó đã làm phong phú cuộc sống của mình. Và tiền bỏ ra? Vâng đó là được một tác dụng phụ đáng hoan nghênh của sau niềm đam mê của mình.
     
    boiminhchau

    boiminhchau Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    10 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này