Ghế rung cho trẻ sơ sinh và lý do nên sắm

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      13984
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 69 ngõ 86 Chùa Hà, Cầu Giấy, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      30/11/15, 1,710 Đọc

  1. Ghế rung cho trẻ sơ sinh là món đồ tiện dụng cho những bé từ sơ sinh đến lúc 4 tuổi. Chiếc ghế với kiểu dáng độc đáo, có khi là ghế tập ăn, giường ngủ hay nơi nằm chơi cho các con và phù hợp với rất nhiều các giai đoạn phát triển của các con. Chiếc ghế là người bạn thân thiết cùng bố mẹ rất nhiều với việc chăm sóc bé yêu hằng ngày.

    Chiếc Ghế rung cho trẻ sơ sinh kết hợp cùng lúc các ưu điểm từ các sản phẩm ghế ăn, giường ngủ cũng như ghế ngồi chơi, rất nhiều chức năng. Mẹ vẫn rảnh tay để làm việc nhà vì sản phẩm hỗ trợ các bé có thể nằm nghỉ ngay khi vui chơi; hoặc dễ dàng ngồi ăn sau khi ngủ dậy. Trí tuệ trẻ phát triển giúp trẻ nhanh nhạy hơn cùng với những đồ chơi thú bông đáng yêu và các giai điệu lúc du dương, khi rộn ràng.


    [​IMG]
    Ghế rung cho bé​

    Để đảm bảo an toàn đối với bé, bố mẹ nên để Ghế rung, Gối kể chuyện cho bé ở những chỗ thoáng mát, không gần các đồ dùng tỏa nhiệt mạnh và xuất hiện góc nhọn như bàn bếp, cạnh bàn hoặc ổ cắm điện. Khi cho các bé nằm ngủ nên căn chỉnh các nấc rung sao cho phù hợp, giúp trẻ nhanh chóng đi vào giấc ngủ và ngủ sâu hơn. Trong suốt quá trình sử dụng nên kiểm định và vệ sinh sạch sẽ để đảm bảo độ bền và như chất lượng ghế rung.

    Bố mẹ đang tìm mua Ghế rung cho trẻ sơ sinh nhưng không biết lựa sản phẩm của cửa hàng nào, kích cỡ, thiết kế ra sao... hãy tới với Babimart khách hàng tìm mua được xe phù hợp nhất với hệ thống nhân viên tư vấn, bán hàng và chăm sóc khách hàng nhiệt tình. Hoặc để được tư vấn và giao hàng trong thời gian nhanh nhất, nhanh chóngliên hệ với chúng tôi qua Hotline 04 667 45 888!
     
    thuybabi

    thuybabi Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    42 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    miền bắc
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này