Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Dùng máy vặt lông gà có bị tróc da, gãy cánh gia cầm không?

Tin rao trong : 'Đồ gia dụng khác', người rao : maybaodam5s, 9/8/22.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Mới 100%
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0944010055
    5. Địa chỉ:

      47 đường 14 khu đô thị Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:

      9/8/22, 0 Bình luận, 398 Xem
  1. maybaodam5s

    maybaodam5s Thiết bị M5s Thành viên

    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Máy vặt lông gà là thiết bị thay thế cho những cách xử lý lông các loại gia cầm một cách thủ công. Hiện nay, không khó để chúng ta có thể bắt gặp thiết bị này tại những địa điểm như: chợ, cơ sở chuyên xử lý lông gà vịt, các cửa hàng quán ăn có nhu cầu xử lý lượng lớn lông gà vịt mỗi ngày.

    Nội dung chính:
    1. Cơ chế hoạt động của máy vặt lông vịt
    2. Sử dụng máy vặt lông gà vịt có làm gãy cách, tróc da, bầm thịt gia cầm không?
    2.1. Lựa chọn loại máy không đúng công suất
    2.2. Sử dụng núm cao su kém chất lượng
    2.3. Mua phải máy làm lông gà kém chất lượng
    3. Lựa chọn địa điểm cung cấp máy vặt lông uy tín, chất lượng

    Máy vặt lông gia cầm đang dần chiếm vị trí quan trọng trong đời sống hiện nay bởi nó mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng như, tiết kiệm thời gian, công sức, đảm bảo tính vệ sinh,... Tuy nhiên, hiện nay có nhiều người lo lắng rằng trong quá trình xử lý lông bằng máy, thiết bị sẽ đánh khá mạnh và làm gãy cánh, tróc da của gà vịt.
    Vậy nguyên nhân thật sự là do đâu, liệu có cách khắc phục nào không? Cùng M5s tìm hiểu nội dung này ngay dưới bài viết nhé.

    [​IMG]

    1. Cơ chế hoạt động của máy vặt lông vịt
    Máy vặt lông vịt mini có thiết kế, cấu tạo khá đơn giản nên cũng có cách sử dụng cũng khá đơn giản gồm 2 bộ phận chính là:
    • Lồng vặt lông các loại gia cầm kết hợp với các núm cao su
    • Thân máy chứa motor giúp máy vận hành kết hợp với lối thoát nước xả và lông gia cầm sau khi được xử lý.
    Với thành phần cấu tạo chỉ 2 bộ phận chính vậy máy hoạt động như thế nào, liệu có đảm bảo được chất lượng xử lý lông gia cầm không? Để có thể đảm bảo thiết bị xử lý lông gà vịt có mức độ sạch từ 80-95% bạn hãy làm theo những bước này nhé.

    [​IMG]

    Bước 1: Đầu tiên bạn cần phải cắt tiết gà vịt, sau đó nhúng gia cầm qua nước nóng khoảng từ 60 - 70 độ C.

    Bước 2: Cho gà vịt đã nhúng vào trong lồng vặt và tiến hành bật công tắc máy để thiết bị bắt đầu xử lý lông. (Lưu ý: Số lượng gà trong lồng/mẻ tuỳ thuộc vào kích thước riêng của từng loại máy)

    Bước 3: Tiến hành xả nước vào trong lồng vặt để lông đã được vặt xả ra ngoài theo nước đảm bảo tính vệ sinh sạch sẽ.

    Bước 4: Sau khoảng từ 2 - 3 phút cảm thấy lông gà vịt đã được xử lý theo ý muốn thì tiến hành ngắt kết nối nguồn điện, lấy gà vịt ra và làm các bước tiếp theo như thông thường.

    2. Sử dụng máy vặt lông gà vịt có làm gãy cách, tróc da, bầm thịt gia cầm không?
    Đây là câu hỏi được khá nhiều quan tâm bởi nếu thịt gà vịt xảy ra những hiện tượng như trên thì sẽ làm ảnh hưởng tới chất lượng của thịt. Hay nói cách khác, nếu gà vịt bị tróc da, gãy cánh thì sẽ làm mất đi tính thẩm mỹ của món ăn.

    Vậy nguyên nhân dẫn tới việc này là do đâu, có cách nào khắc phục hay không? Để giải đáp thắc mắc này, hãy cùng M5s tìm hiểu những nguyên nhân gây ra vấn đề này nhé.

    [​IMG]

    2.1. Lựa chọn loại máy không đúng công suất
    Có thể trước khi chọn mua thiết bị bạn sẽ nghĩ rằng, lựa chọn những loại có công suất hoạt động lớn về sử dụng cho thoải mái hay tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên thực tế không phải như vậy, mỗi loại máy đều đã quy định công suất, năng suất riêng vì vậy bạn không nên mua máy có năng suất 5-6 con/mẻ để sử dụng cho nhu cầu chỉ 1-2 con/mẻ.
    Bởi đây sẽ là nguyên nhân chính dẫn tới việc gà vịt bị gãy cánh, bầm thịt, tróc da vì công suất hoạt động lớn kéo theo lực quay mạnh và sẽ khiến gà vịt xảy ra những hiện tượng trên.
    Nhưng cũng không vì vậy mà bạn lựa chọn loại máy có năng suất hoạt động thấp để phục vụ cho nhu cầu cao. Vì như vậy máy sẽ không thể đáp ứng được yếu tố vặt sạch lông gà vịt.
    Vì vậy, trước khi chọn mua máy vặt lông gà, bạn nên xem xét kỹ càng nhu cầu sử dụng thực tế của mình để tránh gây lãng phí hay làm chất lượng thịt của gia cầm bị giảm.

    2.2. Sử dụng núm cao su kém chất lượng
    Thông thường, tại các cơ sở chuyên sản xuất máy vặt lông gà uy tín, chuyên nghiệp họ sẽ lựa chọn núm cao su được làm từ cao su tự nhiên. Loại núm cao su này sẽ có chất lượng cao hơn khi có độ đàn hồi cao, độ ma sát vừa phải không quá lớn phù hợp để xử lý lông gà vịt mà không làm ảnh hưởng tới chất lượng thịt của gia cầm.
    Bên cạnh đó, để có thể tiết kiệm chi phí, nhiều cơ sở sản xuất đã lựa chọn loại núm cao su nhân tạo. Loại núm này sẽ có độ cứng và không có độ đàn hồi như núm cao su tự nhiên. Điều này sẽ gây ra tình trạng thịt gà vịt bị bầm, tróc da hay gãy cánh trong quá trình vặt lông.

    [​IMG]

    2.3. Mua phải máy làm lông gà kém chất lượng
    Nguyên nhân sâu xa cũng chỉ vì lợi nhuận, nhiều người đã bất chấp cung cấp ra thị trường những loại máy kém chất lượng. Riêng máy vặt lông gà sẽ có 2 loại đó là máy vặt lông gà do chính Việt Nam sản xuất và một loại được nhập khẩu từ Trung Quốc.
    Mặc dù là hàng nhập khẩu, nhưng máy vặt lông gà Trung Quốc lại có giá thành rẻ hơn Việt Nam và sau một thời gian có mặt tại thị trường Việt Nam thì đã nhận được khá nhiều phản hồi tiêu cực từ khách hàng. Ví dụ như: Máy có chất liệu kém, dễ xảy ra tình trạng bị sỉ sét, motor hoạt động kém, núm cao su cứng làm ảnh hưởng tới chất lượng thịt của gà vịt.

    3. Lựa chọn địa điểm cung cấp máy vặt lông uy tín, chất lượng
    Những nguyên nhân làm ảnh hưởng tới chất lượng của thịt gà, vịt mà M5s vừa nêu trên phần lớn đến từ việc thiết bị kém chất lượng. Vì vậy vấn đề chọn mua thiết bị chính hãng, có chất lượng tốt là yếu tố rất quan trọng và cần thiết.

    Một trong những yếu tố giúp bạn chọn mua được thiết bị máy móc chính hãng đó là lựa chọn những cơ sở cung cấp uy tín, hoạt động lâu năm trong nghề.

    Bên cạnh đó, trước khi đưa ra quyết định mua hàng bạn cần phải kiểm tra máy vặt lông gà kỹ càng để tránh mua phải hàng kém chất lượng.

    Mách nhỏ bạn một nơi cung cấp máy vặt lông gà vịt chất lượng, chính hãng đó là Thiết Bị M5s. M5s là nơi chuyên cung cấp các thiết bị công nghiệp chính hãng, được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Với nhiều năm hoạt động trong ngành cùng với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm chắc chắn M5s sẽ mang lại trải nghiệm hài lòng cho bạn.

    >>Xem video: [Cận cảnh] Máy vặt lông gà vịt siêu nhanh, siêu sạch


    Tổng kết:
    Vừa rồi, M5s đã giúp bạn giải đáp thắc mắc về nguyên nhân dẫn tới việc gà vịt bị gãy cánh, tróc da khi dùng với máy vặt lông gà. Nếu có nhu cầu mua máy nhổ lông vịt thì hãy liên hệ ngay tới M5s để được nhân viên hỗ trợ tư vấn lựa chọn loại máy phù hợp nhất nhé.