DU LỊCH NHA TRANG ĐÀ LẠT KHỞI HÀNH TỪ HÀ NỘI

Tin rao trong : 'Du lịch', người rao : kieulinh410, 22/12/15.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      nha trang
    6. Thông tin:

      22/12/15, 0 Bình luận, 550 Xem
  1. DU LỊCH NHA TRANG ĐÀ LẠT KHỞI HÀNH TỪ HÀ NỘI
    Mã tour: MS:10/Tour Nha Trang Da Lat
    Lịch trình: Đà nẵng, Hà nội, TP Hồ Chí Minh, Nha Trang, Huế, Đà Lạt, Quảng Nam, Kon Tum , An Giang, Kiên Giang, Hải Phòng
    Thời gian: 5 Ngày 4 đêm
    Giá tour: 2,750,000 VNĐ
    Khuyến mãi: Tour Nha Trang Đà Lạt 2016
    Đà Lạt mang vẻ đẹp kiêu sa của một thiếu nữ rực rở trong sắc xuân thì Nha Trang – nơi mệnh danh là “ hòn ngọc của Biển Đông” lại mang vẻ đẹp lung linh, huyền ảo với biển xanh, cát trắng cùng những hàng dừa rì rào, thẳng tắp. Mùa hè đến với nắng vàng cùng sự thay đổi “ màu áo” của đất trời sẽ là thời điểm lý tưởng để quý khách sẽ được chiêm ngưỡng với vô vàn cảnh đẹp đã trở thành niềm say mê của biết bao du khách. Nào! hãy gác lại mọi bộn bề của cuộc sống với Tour du lịch Đà Lạt – Nha Trang 5 ngày do Á Châu Travel tổ chức nhé!”
    Ngày 1: Nha Trang – Vinpearl Hòn Ngọc Việt (ăn trưa, tối)
    Sáng: Xe và hướng dẫn viên của công ty du lịch Á Châu đón khách tại ga Nha Trang, và đưa khách đi ăn sáng, quý khách sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn đặc sản của thành phố biển Nha Trang.
    Điểm đầu tiên quý khách tham quan là nhà thờ Đá một ngôi nhà thờ công giáo được xây dựng theo lối kiến trúc Gothic của Pháp từ năm 1928, với lối kiến trúc cổ điển đã tạo cho không gian ngôi thánh đường vẻ đẹp sang trọng và lộng lẫy, khiến du khách phải ngỡ ngàng và trầm trồ khen ngợi khi đến đây.

    [​IMG]

    Sau đó, quý khách khởi hành đến tham quan Chùa Long Sơn , một ngôi chùa lớn tại thành phố Nha Trang. còn gọi là chùa Phật Trắng, với lối kiến trúc điêu khắc đặc sắc, nơi đây còn lưu giữ cặp đèn với mỗi cây nặng 900 kg, và tượng phật trắng trên đỉnh đồi cao 24m, đã khiến nơi đây không chỉ là nơi chiêm bái mà còn là điểm tham quan du lịch đối với nhiều du khách đến với Nha Trang.

    [​IMG]

    Rời nơi này, quý khách đến tham quan Tháp bà Ponagar - một công trình kiến trúc đặc sắc của người Chăm được xây dựng từ thế kỷ VIII. Tháp Bà là nơi tọa lạc của hệ thống Kalan nơi thờ thần Siva một trong vị thần tối cao của người Chăm.
    Trưa: Qúy khách dùng cơm tại nhà hàng
    Chiều: 14h00: : Xe và hướng dẫn viên đưa quý khách đến cảng Phú Qúy, lên cáp treo – Cáp treo vượt biển dài nhất thế giới, để đến với Vinpearl Land Nha Trang, tham quan khu du lịch Đảo Hòn Ngọc Việt, tham gia chương trình giải trí tại Thế giới giải trí VinpearlLand Nha Trang. Tham gia tất cả các trò chơi cảm giác mạnh như: Quay nhào lộn, đu quay. Các trò chơi tĩnh như: tàu lượn, đua xe, khám phá vũ trụ, trượt tuyết, lượt sóng, xe điện đụng. Đặc biệt có phòng chiếu phim không gian 4 chiều mới lạ, tăng thêm hiệu quả nhờ các vòi phun gió, nước để thám hiểm đại dương, các đường hầm bí hiểm hay lâu đài ma quái. Xem chương trình biểu diễn trên sân khấu nhạc nước hiện đại nơi từng diễn ra các sự kiện văn hóa lớn: Hoa Hậu Báo Tiền Phong, Chung kết Tiếng Hát Truyền Hình và đặc biệt chương trình Duyên Dáng Việt Nam.19h30: Trở lại bằng cáp treo Vinpearl Land, xe và hướng dẫn viên đưa quý khách đến nhà hàng để dùng bữa tối. Và nghỉ ngơi tại khách sạn.

    [​IMG]

    Ngày 2: Nha Trang – Thác Yang Bay(ăn sáng, trưa, tối)
    Sáng: Sau khi dùng điểm tâm sáng, đoàn khởi hành đến khu du lịch Yang Bay. Qúy khách tham quan “ Mộc Thần” – cây Da cổ thụ cao trên 25m, gốc khổng lồ hơn 20 người ôm – một trong những cây cổ thụ lớn nhất rừng Yang Bay.

    [​IMG]

    Sau đó, quý khách chuyển sang di chuyển bằng xe điện bắt đầu tham quan Công viên Du Lịch Yang Bay, Qúy khách tham quan và ngâm khoáng nóng tại hồ đá tự nhiên giữa đại ngàn Ho – cho.
    Qúy khách tham gia các trò chơi dân gian đặc biệt: Trò chơi đua heo( trò chơi hấp dẫn được phát sóng trên chương trình chuyện lạ Việt Nam). Khi đã khuất phục các chú heo, du khách có thể tiếp tục trở thành những thợ săn dung mãnh với các trò chơi: Bắn nỏ, ném lao, thổi tiêu…(chi phí tự túc). Qúy khách tiếp tục tham quan khu bảo tồn gấu hoang dã và tham qia trò chơi “ câu gấu” độc đáo.
    Sau đó, xe điện đưa quý khách tham quan một vòng công viên: Tham quan và tìm hiểu nhà trưng bày các nhạc cụ dân tộc. Thưởng thức chương trình biểu diễn văn nghệ độc đáo đầy ấn tượng và giao lưu với các nghệ nhân Raglay qua: Đàn đá Khánh Sơn huyền thoại, Đàn Chapi trữ tình, đàn T’ rưng truyền thống, sáo tỏ tình Tacung, Kèn Taleploi huyền diệu cùng các điệu múa mộc mạc nhưng đầy lửa của người Raglay.
    Trưa: Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng Đại Ngàn với các đặc sản Cá Sấu, Đà Điểu qua những món ăn độc nhất vô nhị.
    Chiều: Qúy khách tiếp tục tham quan khu vực Thác Yang Bay và Yang Khang: Khách tự do ngắm cảnh, tắm thác, Massage nước, chụp hình lưu niệm với các cảnh quan nghệ thuật (Cửu hổ Sơn, Gia đình mèo…). Đặc biệt, quý khách sẽ được tìm hiểu và lắng nghe Tiếng đàn đá Yang Bay – một loại nhạc cụ cổ xưa của người Raglay.
    Xe đưa quý khách tiếp tục thử cảm giác mạnh qua chương trình câu Cá Sấu
    15h00: Đoàn khởi hành về lại Nha Trang.
    Qúy khách tự do đắm mình dưới làn nước trong xanh của biển Nha Trang

    [​IMG]
    Ngày 3: Nha Trang – Đà Lạt Thành Phố Ngàn Hoa (ăn sáng, trưa, tối)
    Sáng: Sau khi dùng điểm tâm sáng đoàn làm thủ tục trả phòng và khởi hành lên thành phố Đà Lạt, nơi được mệnh danh là thành phố của tình yêu, thành phố ngàn hoa…
    Trưa: Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng, nhận phòng khách sạn và nghĩ ngơi
    Chiều: Đoàn đến tham quan Thung Lũng Tình Yêu, một điểm du lịch đúng với cái tên gọi của nó vì tất cả các công trình tại nơi đây đều được xây dựng với một chủ đề chung đó là “ Tình Yêu” tạo nên sức thu hút kỳ lạ cho du khách đến với nơi đây, đặc biệt là những cặp tình nhân, những đôi vợ chồng mới cưới.

    [​IMG]

    Cách Thung Lũng tình yêu không xa, quý khách đến tha quan XQ sử quán Đà Lạt – không gian sáng tạo, với bàn tay tài hoa người nghệ nhân thuê tranh đã thả hồn theo những đường kim mũi chỉ, làm nên những bức tranh sống động gợi nhiều cảm xúc trong tâm hồn người xem.
    Tranh XQ đã trở thành một trong những laoij hình nghệ thuật độc đáo mang đậm bản sắc dân tộc Việt Nam, tranh XQ không chỉ là những sản phẩm trang trí truyền thống mà đã trở thành những tác phẩm chứa đựng những nét đẹp huyền diệu ẩn chứa triết lý nhân sinh làm thăng hoa cảm xúc thẩm mỹ của người xem.Tối: Đoàn dùng cơm tối tại nhà hàng, và tự do tham quan thành phố về đêm, quý khách có thể dạo chợ đêm Đà Lạt, thưởng thức những món ăn đắc sản của nơi đây, hay đạp xe đạp đôi, dạo quanh Hồ Xuân Hương.

    [​IMG]

    Ngày 4: Đà Lạt – Làng Du Lịch Cù Lần(ăn sáng, trưa, tối)
    Sáng: Qúy khách dùng điểm tâm sáng, đoàn khởi hành đến với Làng hoa Vạn Hạnh – với nhiều loài hoa khoe sắc. Cùng vào vườn tìm hiểu cách chăm sóc hoa của người Đà Lạt. Chụp hình bên những luống hoa hồng, hoa ly, hoa salem, hoa đồng tiền, cẩm chướng… tùy theo mùa mà có những loài hoa riêng.

    [​IMG]

    Rời làng hoa hướng dẫn viên đưa quý khách vào khu du lịch Làng Cù Lần nằm trong rừng quốc gia Bidup Núi Bà, cùng khám phá thiên nhiên hoang dã thơ mộng hữu tình giữa chốn cao nguyên. Tại đây, quý khách tham quan con Cù Lần, rừng Cù Lần, cầu treo, thuê xe Jeep đi dạo ven suối cùng tiếng thông reo, chim hót hay thăm những ngôi nhà thiết kế theo mô hình kiến trúc của đồng bào Tây Nguyên.

    [​IMG]

    Rời Làng Cù Lần, quý khách sẽ tham quan hồ Dankia hay còn gọi Suối Vàng – Suối Bạc. Nơi ngày xưa người Pháp đã tìm ra vàng sa khoáng nơi đây. Những triền đôi thông hay thảo nguyên cỏ xanh bát ngát là nơi quý khách dừng chân ghi dấu những bức hình đẹp khó quên.
    11h30: Đoàn bắt đầu chinh phục ngọn núi huyền thoại mang thiên tình sử K’Lang và H’Bieng ngày nào. Qúy khách thuê xe Jeep lên núi ngắm toàn cảnh Suối Vàng, Suối Bạc, toàn cảnh Thành Phố Đà Lạt. Trên núi đôi khi quý khách sẽ tận mắt chứng kiến những pha nhảy dù ngoạn mục từ độ cao 1.950m.
    Trưa: Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng
    Chiều: Đoàn tiếp tục tới tham quan biệt thự cổ với những căn biệt thư xây dựng khoảng những năm 1930 tại Đà Lạt bởi những người Pháp. Đà Lạt có hơn 2000 căn biệt thự cổ nhưng quý khách sẽ nhận ra một nét rất riêng: không căn nào giống căn nào. Mỗi căn biệt thự mang một nét đẹp riêng mà những vị kỹ sư đã tính toán rất hay ngay từ khâu thiết kế
    15h00: Rời khu biệt thự quý khách đến tham quan chùa Tàu nơi có 3 bức tượng phật trầm bằng gỗ làm từ thế kỉ 16 tại Hong Kong mang qua Đà Lạt. Mỗi bức cao 4, nặng 1,5 tấn và đặc biệt luôn phát ra mùi hương rất thơm. Thăm bàn xoay kì diệu.
    Tối: Đoàn dùng cơm tối tại nhà hàng và tự do tham quan thành phố về đêm.

    [​IMG]
    Ngày 5: Vườn Hoa Đà Lạt(ăn sáng, trưa)
    Sáng: Đoàn dùng điểm tâm sáng và làm thủ tục trả phòng khách sạn. Sau đó, đoàn khởi hành đến tham quan vườn hoa thành phố nơi trưng bày và lưu giữ đa dạng các loại hoa của thành phố và nhiều loại hoa đẹp và sang trọng của Việt Nam và cả một số loại hoa được du nhập từ nước ngoài, nơi đây được xem là thủ phủ của các loài hoa, đặc biệt là các loại hoa Phong Lan và Xương rồng.

    [​IMG]

    Sau đó, đoàn có thời gian tham quan, mua sắm những đặc sản của nơi đây như các loại mứt, hoa quả tươi.. về làm quà cho bạn bè và người thân.
    Trưa: Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng. Sau đó, xe và hướng dẫn viên tiễn quý khách ra sân bay Liên Khương, kết thúc chương trình du lịch Nha Trang Đa Lạt. Hẹn gặp lại quý khách.
    liên hệ 0914204244
     

Chia sẻ trang này