Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Dự án căn hộ cao cấp nào sẽ bùng nổ trong năm 2017?

Tin rao trong : 'Mua bán Căn hộ, chung cư', người rao : sunmoon9999, 17/4/17.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0123456789
    5. Địa chỉ:

      Hà Nội
    6. Thông tin:

      17/4/17, 0 Bình luận, 383 Xem
  1. sunmoon9999

    sunmoon9999 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Theo các báo cáo về kinh tế, với đà phát triển kinh tế xã hội như hiện nay, đến năm 2020 dự đoán rằng bộ phận trung lưu ở Việt Nam sẽ tăng lên gấp ba lần so với hiện tại, lên mức 33 triệu người. Như vậy, chắc chắn rằng nhu cầu về việc sống trong các căn hộ cao cấp sẽ tăng lên. Do đó, hứa hẹn nguồn cung bất động sản phân khúc này sẽ ngày càng tăng về số lượng và chất lượng.

    Trong phân khúc căn hộ cao cấp, các chủ đầu tư cũng đang nỗ lực cạnh tranh trong việc xây dựng danh tiếng thông qua việc nâng cao chất lượng công trình và tạo ra nhiều giá trị khác biệt cho cư dân. http://bianphuongdong.com sẽ giới thiệu đến bạn đọc một số dự án cao cấp vừa ra mắt cuối năm 2016 và hứa hẹn sẽ bùng nổ trong năm 2017.

    Sun Grand City Ancora số 3 Lương Yên
    Dự án có chủ đầu tư là tập đoàn Sun Group, nổi tiếng trong phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng với hàng loạt công trình đẳng cấp và hiện đại. Chỉ riêng danh tiếng của chủ đầu tư đã đủ sức hấp dẫn của dự án với các nhà đầu tư đang tìm kiếm cơ hội sinh lời.

    Chung cư số 3 Lương Yên sở hữu vị trí được đánh giá cao do đáp ứng tiêu chí: nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ trong phong thủy. Dự án vừa nằm kề bên sông Hồng vừa gần với hồ Gươm, trái tim của thủ đô. Hưởng lợi vượng khí từ sông Hồng đem lại cho cư dân của dự án nhiều may mắn, tài lộc cũng như sức khỏe.

    [​IMG]

    Ancora Lương Yên là một điểm sáng của bất động sản cao cấp

    Không gian xanh thoáng mát và yên bình ngay giữa trung tâm thành phố sôi động và ồn ào cũng là một lợi thế của dự án. Bạn sẽ luôn mong muốn có được cuộc sống thuận tiện cho mọi hoạt động sinh hoạt khi nằm gần với các tiện ích sống như bệnh viện, trường học, khu giải trí và cơ quan hành chính, đồng thời lại có thể rời xa sự ồn ào, náo nhiệt mỗi khi ở nhà. Có thể thưởng thức và trải nghiệm những phút giây cuộc sống bên cạnh gia đình trong một không gian yên tĩnh và khoáng đạt là điều tuyệt vời nhất mà dự án mang đến.

    Về các tiện ích nội khu cũng như thiết kế căn hộ thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi chủ đầu tư hợp tác với toàn bộ nhà thầu quốc tế từ khâu thiết kế đến thi công xây dựng. Mỗi căn hộ đều đạt tiêu chuẩn và mang đến công năng tối ưu khi sử dụng, với toàn bộ thiết bị nội thất được nhập khẩu mang đến cho cư dân cuộc sống thật tiện nghi.

    Dự án Hanoi Paragon
    Thời điểm này, khu vực quận Cầu Giấy hay Nam Từ Liêm chính là địa điểm lý tưởng cho mọi người ưu tiên khi tìm kiếm căn hộ chung cư nhờ vào sự phát triển hoàn thiện về cơ sở hạ tầng cũng như sự tập trung của các cơ quan hành chính quan trọng. Vì được quy hoạch sau nên hạ tầng của khu vực này được đầu tư khá đồng bộ, giao thông khá thông thoáng, dễ dàng di chuyển tới những khu phố trung tâm.

    Một trong các dự án đang được thị trường đón nhận với nhiều lợi thế là Hanoi Paragon tại khu vực Duy Tân, quận Cầu Giấy. Đặc điểm nổi bật của Hanoi Paragon đầu tiên có thể nói chính là vị trí cực kì lý tưởng. Bỏ ra một số tiền khá lớn để sở hữu căn hộ cao cấp thì sẽ thật hợp lý nếu dự án nằm trong khu vực mà giao thông hoàn thiện, kết nối dễ dàng. Cư dân của Hanoi Paragon rất thuận tiện khi kết nối tới các trục đường lớn như đường Xuân Thủy, Hồ Tùng Mậu, Phạm Văn Đồng, Phạm Hùng và trong tương lai gần là tuyến Metro Nhổn – Ga Hà Nội…


    Hanoi Paragon phát triển nổi bật trong khu vực

    Chủ đầu tư cũng rất chú trọng đến đời sống của dân cư thông qua việc bố trí mật độ dân cư. Mật độ rất thấp với một sàn căn hộ chỉ có 6 căn được thiết kế sang trọng và tiện nghi; trong đó 4 căn đem đến cuộc sống cực kì thư thái, thoáng đãng hơn. Thiết kế các căn hộ vô cùng khoa học và hợp lý, đáp ứng nhiều công năng sử dụng. Mỗi căn hộ đều tràn ngập ánh sáng và gió tự nhiên.

    Ngoài ra, là những điểm vượt trội trong tiện ích nội khu với phong phú dịch vụ như trường mầm non, khu dưỡng sinh cho người cao tuổi, khu sinh hoạt cộng đồng, sân chơi dành cho trẻ em. Dưới góc nhìn của các chuyên gia bất động sản thì dự án giống như một góc Singapore sang trọng thu nhỏ mà vẫn rất bình yên và xanh mát.

    Không chỉ Sun Grand City số 3 Lương Yên hay Hanoi Paragon mà hàng loạt dự án đã và đang sắp ra mắt thị trường đều được chủ đầu tư chú trọng phát triển theo hướng phục vụ và đem lại sự hài lòng nhất cho mỗi cư dân khi sinh sống tại đó.

    Nguồn: http://bianphuongdong.com/du-an-can-ho-cao-cap-nao-se-bung-no-trong-nam-2017/