Đến Four Corners Mỹ địa danh có thể đứng trên 4 bang của Hoa Kỳ

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : nam90nguyen, 13/9/16.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0909321654
    5. Địa chỉ:

      123 hcm vietnam
    6. Thông tin:

      13/9/16, 0 Bình luận, 317 Xem
  1. Four Corners là ngã tư của Arizona, Colorado, New Mexico và Utah, tạo ra một vành đai biên giới địa phương, duy nhất trên thế giới hút khách dat ve may bay di my đến tham quan chiêm ngưỡng.

    [​IMG]

    Khi đến thăm đất nước của Nữ thần Tự do, du khách dat ve may bay di my sẽ được giới thiệu đến một địa điểm nổi tiếng và độc đáo - nơi các tượng đài được gọi là "Đài tưởng niệm 4 góc Four Corners", nằm trong sa mạc của phòng Ấn Độ (Navajo Ấn Độ đặt phòng).

    Four Corners là trách nhiệm để đánh dấu ranh giới giữa các bang Arizona, Colorado, New Mexico, Utah và cũng là nơi duy nhất ở Mỹ bạn có thể đồng thời đứng trên lãnh thổ của 4 địa điểm. Không giống như các điểm du lịch khác trong nền chính trị thế giới như bức tường Berlin, Four Corners tượng trưng cho sức mạnh, sự đoàn kết của Mỹ trong việc thành lập liên bang.

    Tượng đài được làm bằng đá granit, ở giữa là một đĩa bằng đồng lớn và viết các từ "Bốn quốc gia ở đây tự do dưới sự bảo vệ của Thiên Chúa." Bốn đĩa nhỏ hơn nằm ở bốn tiểu bang, khắc trên con dấu và lá cờ đại diện.

    Ở mỗi bên của hình tròn là hai chữ cái, ghép lại thành "tự do dưới đây Thiên Chúa đáp ứng trong bốn tiểu bang" - Bốn quốc gia ở đây tự do dưới sự bảo vệ của Thiên Chúa ..

    Mặc dù nằm ở lợn hút thuốc địa điểm, tránh xa sự nhộn nhịp đô thị và thiếu cơ sở, crossover mới đã làm cho nó khách rất hút thuốc. Theo ước tính của chính quyền địa phương, mỗi khi có hàng trăm người đổ về đây để chụp ảnh và truy cập vào "bốn phương tụ tượng đài" này.

    [​IMG]

    Quanh đài kỷ niệm là những cửa hàng được mở bởi người dân địa phương để bán đồ lưu niệm và thức ăn cho khách.

    Four Corners là giao điểm của bốn tiểu bang tại Hoa Kỳ.

    Ngã ba biên giới tiểu bang lần đầu tiên được đánh dấu bằng một trục sa thạch vào năm 1875 bởi nhà nghiên cứu nổi tiếng Chandler Robbins. 1899, rìu đá bị phá vỡ nên đã được thay thế bởi một viên đá mới. Sau nhiều năm bị biến đổi, nâng cấp và cải tạo, tượng đài có hình dạng như ngày nay.

    Website tham khảo vé máy bay dat ve may bay di my đại lý vé máy bay giá rẻ
     

Chia sẻ trang này