Để bạn yêu thích môn học 3dmax trong thiết kế nội thất

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      22266
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      ha noi , Hà Nội
    6. Thông tin:
      31/3/16, 736 Đọc

  1. Chương trình Học thiết kế nội thất tại awe kéo dài trong 7 tháng với các môn học được xây sựng phù hợp với tất cả mọi đối tượng học viên. 3dmax là một phần mềm quan trọng hỗ trợ đắc lực trong thiết kế nội thất chính vì vậy học 3dmax rất được học viên quan tâm.

    Cho tới nay đã qua trên 40 khóa học thiết kế nội thất tại awe, có rất nhiều lứa học viên tốt nghiệp và trung tâm cũng ngày càng củng cố được niềm tin trong cộng đồng thiết kế nội thất, là nơi cung ứng nguồn nhân lực thiết kế nội thất có uy tín và chất lượng. Hoặc cũng mang lại cho học viên những kiến thức về thiết kế nội thất tốt nhất vận dụng vào quá trình thực hiện công việc hiện tại của mình. Ngoài ra cũng có người đến theo học vì muốn theo đuổi đam mê về một không gian sống đầy nghệ thuật, được xây dựng nên từ chính những ý tưởng của mình. Với AWE việc nhìn thấy học viên thành công đó là điều hạnh phúc nhất và tự hào nhất khi mang lại được những kiến thức bổ ích.

    Chương trình học tại AWE được xây dựng làm 2 phần chính là lý thuyết và thực hành. Lý thuyết bạn được học toàn diện về các môn học, phần mềm liên quan tới thiết kế nội thất. Như học 3dmax, vray, photoshop, autocad. Các môn cơ sở như tư duy thiết kế, cơ sở mỹ thuật, phong thủy, vật liệu. Trong đó việc học các kỹ năng phần mềm đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng và triển khai ý tưởng. Để đạt được hiệu quả cao nhất bạn cần nắm vững những kỹ năng phần mềm, đặc biệt là các công cụ hoạt động của 3dsmax. Chính vì thế Khóa học 3dmax dành riêng cho những bạn đam mê nội thất được thành lập.

    Việc băn khoăn về một khóa học có thực sự mang lại hiệu quả cho bạn hay không lại phụ thuộc vào chính cá nhân bạn. Ở AWE bạn được học tập trong môi trường rèn luyện tốt nhất được tiếp xúc nhiều nhất với giáo viên là những nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm thiết kế là điều hết sức tuyệt vời đối với bất kỳ ai.

    Tư vấn đào tạo: 0936 449 382
     
    noithatbosco

    noithatbosco Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    58 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này