Bí kíp để bạn không cần phải dùng “mẹo” ăn gian chiều cao vẫn cao

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : hettenroi, 10/4/15.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      1,800,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      ogo vap tp hcm
    6. Thông tin:

      10/4/15, 0 Bình luận, 435 Xem
  1. Bí kíp để bạn không cần phải dùng “mẹo” ăn gian chiều cao vẫn cao
    Bạn vất vả ngẩng đầu, thẳng lưng, ưỡn ngực để trông mình cao hơn khi đứng trước ống kính sự kiện?
    Bạn mang giày cao gót, độn giày, búi tóc, vuốt keo ngược để trông mình thật cao khi dự tiệc?
    Chiều cao trở thành gánh nặng của bạn và bạn mong muốn cải thiện nó?
    Chúng tôi sẽ giúp bạn với Super Growth Height[​IMG]
    SUPER GROWTH HEIGHT CAM KẾT ĐẢM BẢO AN TOÀN CHO NGƯỜI SỬ DỤNG
    Nếu bạn đang ở độ tuổi 24,25 và muốn thay đổi số đo chiều cao của mình theo hướng tích cực và tối ưu nhất, đừng chần chừ chọn lựa sản phẩm Super Growth Height. Super Growth Height giúp bạn cải thiện chiều cao nhanh chóng bằng cách:
    - Super Growth Height kích thích hormone tăng trưởng bằng cách trực tiếp kích thích vào nhân sụn, từ đó giúp xương phát triển theo chiều hướng cao lên, đồng thời mang đến sự dẻo dai cho xương.
    - Super Growth Height kích thích sản xuất các Insulin Growth Factor 1 – nhân tố giúp tăng cường sự phát triển của cơ thể, đặc biệt là hỗ trợ cho các cơ xương, khớp, sụn,… phát triển một cách tối ưu nhất.
    - Super Growth Height giúp cơ thể hấp thu các chất dinh dưỡng và khoáng chất hiệu quả hơn, từ đó hỗ trợ tối ưu cho quá trình tăng trưởng chiều cao.
    - Super Growth Height tổng hợp nhiều dưỡng chất cần thiết như vitamin, khoáng chất, protein và các yếu tố tăng trưởng khác để giúp cơ thể bạn hấp thu và tăng trưởng sự phát triển của cơ xương mang đến con số chiều cao tối ưu cho bạn.
    - Với những người trưởng thành, Super Growth Height còn có tác dụng can thiệp vào sự phát triển của hormone tăng trưởng, giúp đẩy nhanh tốc độ tăng chiều cao cho người ở giai đoạn cuối của sự phát triển chiều cao.[​IMG]

    SUPER GROWTH HEIGHT ĐẢM BẢO TĂNG CHIỀU CAO HIỆU QUẢ SAU MỘT THỜI GIAN SỬ DỤNG
    Để tăng chiều cao hiệu quả với Super Growth Height, bạn cần đảm bảo thực hiện được những yêu cầu sau:
    - Ăn uống khoa học và đủ chất: Ăn đủ chất không đồng nghĩa với việc bạn phải chi một số tiền lớn để mua những loại thức ăn đắt tiền. Chỉ cần bạn biết cách lên thực đơn thích hợp và ăn uống đầy đủ (tuyệt đối không bỏ bữa), kể cả khi bạn chi một số tiền nhỏ cho bữa ăn, bạn cũng đã có một bữa ăn khoa học và đủ chất.
    - Ngủ đủ giấc: Giấc ngủ vô cùng quan trọng đối với sự phát triển chiều cao. Việc ngủ đủ giấc (7-8 tiếng/ngày) sẽ giúp cơ thể của bạn được thư giãn, giúp hormone tăng chiều cao phát huy tốt nhất, bởi hormone tăng chiều cao thường hoạt động tốt nhất vào buổi tối.
    - Sinh hoạt lành mạnh: Không dùng chất kích thích, thường xuyên vận động, giữ tâm trạng thoải mái, không stress… sẽ là cách giúp bạn tối ưu hóa cơ hội tăng chiều cao của mình.
    Ngoài 3 yêu cầu ở trên, việc nắm được cách sử dụng Super Growth Height hợp lý cũng không kém phần quan trọng. Bạn nên nhớ cách sử dụng Super Growth Height dưới đây:
    [​IMG]
    - Ngậm 2 viên/ngày, mỗi lần ngậm 1 viên sáng tối.
    - Sau khi ngậm, bạn có thể hơi khác nước, điều này có nghĩa là cơ thể bạn đang dần phản ứng với Super Growth Height. Điều này hoàn toàn tích cực, và việc bạn cần chỉ là bổ sung thêm nhiều nước cho cơ thể.
    - Bạn nên duy trì việc dùng Super Growth Height trong nhiều tháng liên tiếp (Mỗi hộp Super Growth Height có 60 viên dùng trong 30 ngày). Tùy vào cách bạn sử dụng, hiệu quả tăng chiều cao sẽ sớm hơn và muộn hơn (Trung bình từ 2-4 tháng, bạn có thể cao lên từ 2-7 cm tùy vào độ tuổi của bạn. Càng ít tuổi, tỉ lệ chiều cao tăng càng nhiều).
    Lưu ý:
    - Sản phẩm không phải là thuốc nên không có tác dụng chữa bệnh.
    - Sản phẩm dùng được cho trẻ từ 9- 25 tuổi, và hiệu quả tốt nhất cho độ tuổi 12-18.
    Để mua sản phẩm, bạn có thể đặt hàng tại website http://kivi.vn/ hoặc http://2day.com.vn/. Ngoài ra bạn có thể đến trực tiếp tại cửa hàng để mua sản phẩm cũng như nhận nhiều ưu đãi khác:
    Hệ thống Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN
    TP.HCM: - Số 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Q. Gò Vấp
     

Chia sẻ trang này