Thuốc nâng ngực tự nhiên có tốt không ? Có gây biến chứng gì không ?

    1. 15,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      45943
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      141 Lê Thi Rieng TP HCM , Chưa có
    6. Thông tin:
      14/3/17, 439 Đọc

  1. Chào bác sĩ! Em thấy trên tivi có quảng cáo về mấy loại thuốc tự nhiên nên đang tính mua mấy lọ về dùng thử với hy vọng có thể cải thiện chút xíu cho bầu ngực lép xẹp của mình. Không biết mấy loại thuốc này có hiệu quả và an toàn như quảng cáo không bác sĩ nhỉ? (Quỳnh Anh, Vũng Tàu).

    Quỳnh Anh thân mến!

    Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn bạn vì đã quan tâm và tin tưởng gửi những thắc mắc của mình đến cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Quỳnh Anh đang thắc mắc sử dụng thuốc nâng ngực tự nhiên có hiệu quả và an toàn không? Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

    [​IMG]

    Thuốc nâng ngực tự nhiên có hiệu quả và an toàn?

    Thuốc nâng ngực tự nhiên là một loại dược phẩm đang được bán khá rộng rãi trên thị trường hiện nay với nhiều mẫu mã và nguồn gốc khác nhau. Các loại thuốc nâng ngực tự nhiên được các nhà sản xuất giới thiệu với những khẩu hiệu khá thu hút khách hàng như “Hiệu quả tức thì sau 1 lần sử dụng”, “Chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn tuyệt đối”,…Tuy nhiên về hiệu quả nâng ngực của những loại thuốc nâng ngực tự nhiên trên thị trường hiện nay chưa được y học cũng như các khách hàng kiểm chứng mà nếu có hiệu quả thì cũng phải mất rất nhiều thời gian, đòi hỏi sự kiên trì và nhẫn nại cao từ người sử dụng.


    [​IMG]

    Đồng thời, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thuốc nâng ngực tự nhiên có nguồn gốc, xuất xứ không rõ ràng, quảng cáo là tự nhiên nhưng đã pha sẵn nhiều tạp chất, nhiều loại thuốc nâng ngực tự nhiên là hàng đểu, hàng giả, hàng nhái được các công ty sản xuất lậu để thu lợi nhuận từ người tiêu dùng nên nếu không may mà mua phải những loại thuốc này thì có thể để lại những biến chứng đáng tiếc cho bầu ngực của bạn.

    Xem bài viết đầy đủ tại đây =====> Thuốc nâng ngực tự nhiên[​IMG]

    Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng là 1 trong những thẩm mỹ viện uy tín tại TP.Hồ Chí Minh với đội ngũ Bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, trang thiết bị hiện đại, nhân viên tận tình và chu đáo

    Bác sỹ Ngô Mộng Hùng là chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ đầu ngành tại Việt Nam, tốt nghiệp các viện y chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc và Hoa Kỳ.

    Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng cung cấp các dịch vụ làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt, tạo mặt V-line, nâng mũi S-line Hàn Quốc, Hút Mỡ, Nâng ngực, thẩm mỹ vùng kín, Nhấn mí mắt, tạo mắt 2 mí,...cùng công nghệ hiện đại thẩm mỹ không cần phẫu thuật
    ===========================================
    Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng
    115 Trương Định, P.7, Q.3, Tp.HCM
    Hotline: 08.3932 2222 - 08.3932 7777
     
    tuan2279403

    tuan2279403 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    73 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này