Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Thực phẩm giúp cải thiện tình trạng khô âm đạo ở chị em phụ nữ

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : giangly1990, 5/12/15.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      200,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0937445669
    5. Địa chỉ:

      123 gò vấp
    6. Thông tin:

      5/12/15, 0 Bình luận, 802 Xem
  1. giangly1990

    giangly1990 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Triệu chứng khô âm đạo khiến chị em phụ nữ giảm khoái cảm trong chuyện chăn gối thậm chí còn gây đau đớn khi giao hợp. Khô âm đạo thường xảy ra nhất ở những giai đoạn. Tình trạng này có thể xảy ra ở nữ giới thuộc bất kỳ lứa tuổi nào.

    [​IMG]


    Có nhiều cách thức để khắc phục tình trạng khô âm đạo ở chị em phụ nữ, trong đó phải đề cập đến một vài loại thực phẩm mà chúng ta quá quen thuộc trong sinh hoạt hằng ngày. Vậy những loại thực phẩm đó là gì và sử dụng chúng như thế nào, tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

    Xem thêm : viêm âm đạo có nguy hiểm không ?

    Dưới đây là những loại thực phẩm giúp khắc phục chứng khô âm đạo.

    - Sữa chua

    Sữa chua là thực phẩm giàu probiotics – có khả năng bổ sung các vi khuẩn sống có lợi cho môi trường âm đạo, giúp cân bằng độ ẩm, hạn chế sự phát triển của các vi sinh có hại trong âm đạo. Ngoài sữa chua, các loại thực phẩm lên men như bánh mỳ làm từ bột chua, súp miso, ….cũng là những món chứa nhiều probiotics.

    - Bắp

    Bắp là một thực phẩm có vị ngọt, hơi lạnh. Những chất dinh dưỡng trong ngô tốt cho hệ hô hấp, thận, có khả năng làm đẹp da, ngăn ngừa lão hoá. Ắn nhiều bắp còn giúp việc tiết dịch âm đạo trơn tru hơn, hạn chế tình trạng khô âm đạo hay gặp.

    Tham khảo : viêm âm đạo có quan hệ được không ?

    - Thực phẩm nhiều vitamin C

    Các loại thức ăn giàu vitamin C đặc biệt là các loại trái cây như ổi, cà chua, cam, dâu tây…rất tốt cho phụ nữ bị chứng khô âm đạo.

    - Hạt đậu nành

    Hạt đậu nành có rất nhiều estrogen, omega-3 và phytoestrogen có tác dụng tăng cường độ dày của niêm mạc âm đạo đồng thời giữ âm đạo luôn trong tình trạng ẩm ướt cũng như ngăn ngừa các biểu hiện khác của phụ nữ trong thời kỳ mãn kinh.

    - Thực phẩm chứa axit béo omega-3

    Axit béo omega-3 giúp tăng cường sự lưu thông máu trong cơ thể đặc biệt là tại vùng kín của phụ nữ. Nó còn có khả năng hạn chế sự tổn thương bởi các gốc tự do gây ra ung thư, chống lại sự lão hoá và làm tăng lượng dopamine (thành phần giúp phụ nữ có tâm lý bình tĩnh cũng như ngăn khô âm đạo). Để được cung cấp nhiều axit béo omega-3, chị em nên tăng cường ăn cá ngừ, cá kiếm, cá mòi, cá thu, cá hồi, dầu ôliu, vừng…những thực phẩm này có rất nhiều axit béo omega-3.

    Ngoài việc có thoái quen sử dụng các loại thực phẩm có lợi cho âm đạo trên đây. Chị em còn nên tránh những hành động có thể gây tổn hại và khô âm đạo khác trong đời sống hằng ngày chẳng hạn như tránh thụt rửa sâu vào vùng kín bằng các loại xà phòng, sữa tắm, tinh dầu tắm... Tuy nhiên, hãy đi kiểm tra sớm và xin tư vấn từ bác sĩ phụ khoa để có thể khắc phục tình trạng khô âm đạo.
    Tags : viêm âm đạo