Sửa Chữa Điện Thoại hợp lí ở trung tâm hà nội

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      43572
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      nguyen trai , Hà Nội
    6. Thông tin:
      5/2/17, 497 Đọc

  1. Các tính năng và hiệu suất
    iPod nano thắng vòng này quá. Nó có tính năng một gia tốc để thay đổi hướng màn hình, và một tùy chọn lắc để shuffle. Các CoverFlow vẻ tốt như mọi khi, và có những trò chơi để giữ cho bạn giải trí. Tôi đã tính các tính năng Genius quá, nhưng bạn có thể làm cho nó chỉ làm việc với những bài hát đã mua từ các cửa hàng Apple. Sony Walkman không có những thứ hào nhoáng như vậy.
    Sửa Chữa Điện Thoại
    Sony Walkman hỗ trợ MP3, AAC, WMA và L-PCM, trong khi nano hỗ trợ AAC (16-320 Kbps), AAC được bảo vệ (từ iTunes Store), MP3 (16-320 Kbps), MP3 VBR, Audible (định dạng 2, 3, và 4), Apple Lossless, AIFF, và có, WAV. Điều này có nghĩa là hỗ trợ định dạng iPod là cao cấp, nhưng ở đây chúng tôi đưa ra chống lại một yếu tố rất quan trọng ...


    Đó là tất cả kéo-và-thả cho Sony Walkman, trong khi bạn sẽ cần iTunes cho iPod. Đây là một điểm quan trọng trong lợi của cựu. Ngoài ra, trong khi Sony đi kèm với cài đặt trước và một 5-band EQ tùy chỉnh, nano không (nó chỉ có sẵn).


    Người chơi video của máy nghe nhạc Sony chỉ hỗ trợ AVC (H.264 / AVC), AAC-LC, và MPEG-4 và iPod cũng có một định dạng M4V, MP4, MOV và tập tin hạn chế. Trong cả hai trường hợp, bạn sẽ cần phải chạy video của bạn thông qua một phần mềm chuyển đổi trước khi bạn chuyển. Cả hai cung cấp một kinh nghiệm so sánh khi nói đến xem video.


    Các tai nghe đi kèm với Sony Walkman là tốt hơn nhiều so với iPod của. thiết kế trong tai của họ mang lại âm thanh gần gũi hơn rất nhiều để trống. Tiếng bass tốt hơn và trình độ khá.Các nano mới chính thức có giá Rs 9700 (8GB) và Rs 12.500 (16GB), trong khi Sony NWZ-A726 có giá Rs 8990 cho 4GB. Nếu bạn so sánh năng lực, rõ ràng là nano thắng. Nó cũng hỗ trợ các định dạng WAV, mà Sony không. Tuy nhiên, các nano thiếu lựa chọn kéo-và-thả, đó chính xác là những gì tôi cần (tôi không thể đứng iTunes). Đồng thời, bạn không thể bỏ qua gia tốc hoặc Coverflow.


    Nếu bạn không nhớ các tính năng hạn chế và chủ yếu vào âm thanh, Sony là phù hợp với bạn, mặc dù giá của nó. Đó là một sản phẩm hoàn chỉnh với một đôi tai nghe và một chất lượng tuyệt vời on-the-go. IPod là phù hợp hơn cho những người sành điệu cho người trông và vấn đề xây dựng thương hiệu.Trong một nỗ lực để thu hẹp khoảng cách ngày càng mở rộng với Google về tìm kiếm Internet, Microsoft đã bắt đầu cung cấp người tiêu dùng điểm quy đổi để sử dụng dịch vụ tìm kiếm của mình.

    Chương trình này được đưa ra như là số liệu lưu lượng web mới thứ năm cho thấy, Google đã mở rộng vị trí dẫn đầu với 63 phần trăm của thị trường tìm kiếm tại Mỹ trong tháng Tám. Yahoo! đến ở với một phần 19,6 phần trăm, theo sau là Microsoft với tỷ trọng 8,3 phần trăm.

    Microsoft hy vọng rằng chương trình SearchPerks mới của nó sẽ giúp chống lại xu hướng này bằng cách cho người tiêu dùng, người tham gia vào các chương trình, vé cho bất kỳ tìm kiếm họ sử dụng dịch vụ Live Search của Microsoft. Vé ảo có thể được mua lại cho các giải thưởng, như điểm hàng, tải nhạc và trò chơi cho hệ thống Xbox video game của Microsoft.

    Sự ra mắt của SearchPerks sau sự ra đời tháng năm của Live Search Cashback, một chương trình trả tiền bồi hoàn tiền cho khách hàng những người tìm thấy và mua sản phẩm sử dụng dịch vụ tìm kiếm khổng lồ phần mềm của.

    Microsoft nói rằng các xét nghiệm cho thấy những người đã ba lần nhiều khả năng sử dụng Live Search khi họ được chào bán điểm quy đổi so với khi họ không.

    "Mọi người muốn tham gia với chúng tôi rất nhiều khi họ sử dụng SearchPerks", Frederick Savoye, một giám đốc cấp cao về các đội tìm kiếm của Microsoft cho biết.

    Tuy nhiên các chương trình khuyến mãi sẽ vẫn là một thử nghiệm cho bây giờ, giới hạn đến 250.000 người dùng đầu tiên ở Mỹ mà tải về một ứng dụng web mà ghi lại bao nhiêu tìm kiếm họ làm hàng ngày trên Google, Yahoo hay Microsoft.

    Để duy trì sự riêng tư, chương trình chỉ theo dõi số lượng tìm kiếm và không phải là loại tìm kiếm người làm. người dùng SearchPerk có được một "tấm vé" cho mọi tìm kiếm được thực hiện trên Microsoft, và có thể nhận được lên đến 25 vé một ngày.

    Công ty chưa xác định có bao nhiêu điểm sẽ được cần thiết để yêu cầu phần thưởng. Chương trình này hiện chỉ có sẵn cho Internet Explorer 6 hoặc cao hơn.
     
    haijk1998

    haijk1998 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    18 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này