Quy định nhập cảnh vào Anh quốc và các hồ sơ, thứ tự

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      119802
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Ngõ 61 Giáp Nhị, P.Thịnh Liệt, Q.Hoàng Mai, TP.Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      23/8/22, 252 Đọc

  1. Trong chuyến đi đến Anh quốc, có gì cần lưu ý lúc nhập cảnh không? Cùng Đánh giá các hồ sơ, thứ tự và quy định nhập cảnh vào Anh trong bài viết dưới đây nhé.
    Quy định nhập cảnh vào Anh bạn cần biết
    Năm 2020 - 2021, đại dịch Covid bùng phát trên toàn cầu đã khiến việc di chuyển giữa các quốc gia bị tránh triệt để. Sang tới năm 2022, mặc dầu dịch bệnh đã dần được đẩy lui, giao thương quốc tế đã và đang phục hồi trở lại, song việc xuất nhập cảnh vẫn được các quốc gia khiến hơi nghiêm nhặt, ngoài để đảm bảo những yếu tố an ninh căn bản còn để hạn chế với mầm bệnh trong khoảng bên ngoài.
    Theo Cơ quan thẩm quyền của Anh, quy định nhập cảnh vào Anh mới nhất được cập nhật trong năm 2022 gồm:
    Quy định nhập cảnh vào nước Anh
    Trong thời khắc hiện nay, Anh đã mở cửa du lịch trở lại nên du khách nước ngoài tới Anh nếu đã tiêm chủng đủ mũi sẽ không cần phải bí quyết ly. Không những thế vẫn sở hữu các đề nghị và tiêu chí biệt lập đối với hai nhóm đối tượng: đã tiêm đủ mũi vaccine và chưa tiêm hoặc chưa tiêm đủ mũi vaccine.
    Đối với người nhập cảnh đã tiêm đủ ít nhất 2 mũi vaccine ngừa Covid
    ví như chứng minh được bản thân đã tiêm đủ ít ra hai mũi vaccine cơ bản, bạn sẽ ko cần phải thực hiện xét nghiệm Covid-19 trước và sau lúc tới Anh quốc. Song song, dòng vaccine mà bạn đã tiêm phải nằm trong danh sách vaccine được chính phủ Anh xác nhận gồm: Pfizer, AstraZeneca, Moderna, Janssen, Sinovac, Sinopharm, Covaxin, Novavax. Trường hợp miễn nhiễm tình cờ sau khi hồi phục từ lần nhiễm Covid-19 trước đấy sẽ ko được hài lòng.
    Trong vòng 48 giờ trước khi hạ cánh xuống Anh quốc, bạn cần điền thông tin vào biểu mẫu định vị hành khách để Chính phủ Anh mang thể quản lý và tracking thông tin của bạn.
    Đối có người nhập cảnh chưa tiêm đủ liều vaccine đề phòng Covid
    giả dụ bạn chưa hoàn thành đủ liệu trình tiêm chủng vaccine ngừa Covid-19, để được nhập cảnh vào Anh, bạn đề xuất khiến xét nghệm RT-PCR trước lúc lên phi cơ và trước khi được ưng ý nhập cảnh vào Anh quốc. Thời gian để khiến xét nghiệm chậm nhất là trong vòng 48 giờ nhắc từ khi bạn đến Anh.
    nếu như kết quả xét nghiệm của bạn là dương tính hoặc mập mờ, bạn sẽ phải thực hiện tự cách ly tại nhà hoặc khách sạn ở Anh.
    Quy định nhập cảnh vào nước Anh trong khoảng Ireland, quần đảo Channel hoặc đảo Isle of Man
    Trong trường hợp bạn đi du hý ở những nước nằm trong liên hợp Anh hoặc với chuyến đi trong khoảng Ireland, quần đảo Channel, đảo Isle of Man tới Anh, bạn sẽ không cần điền biểu loại định vị hành khách. Đồng thời, bạn cũng chẳng phải làm cho xét nghiệm Covid-19 cũng như chơi cần phương pháp ly.
    không những thế, những quy định này chỉ ứng dụng ví như bạn đang ở những địa điểm nêu trên trong vòng 10 ngày trước khi đến Anh. Giả dụ lần rút cuộc bạn dừng chân tại những vùng cương vực trên là hơn 10 ngày trước khi tới Anh, những quy định nhập cảnh thường nhật vẫn sẽ được vận dụng.
    hướng dẫn trật tự và hồ sơ nhập cảnh Anh quốc
    [​IMG]
    chỉ dẫn thứ tự và hồ sơ nhập cảnh vào Anh quốc
    giấy má nhập cảnh vào Anh quốc
    45 phút trước khi hạ cánh, bạn sẽ được phát tờ khai nhập cảnh (Landing Card) để điền những thông tin tư nhân gồm: họ tên, nam nữ, ngày tháng năm sinh, nơi sinh, quốc tịch, nghề nghiệp, liên hệ đang ký tạm trú tại Anh.
    Sau lúc xuống tàu bay, bạn đi ra theo cửa Other Countries Residents (dành cho công dân các nước ngoài EU).
    khi khiến giấy má nhập cảnh, bạn phải xuất trình hộ chiếu sở hữu dán visa và những giấy tờ có can dự. Sở hữu thể thương chính sẽ hỏi bạn một đôi thắc mắc về chuyến đi. Trong trường hợp này, bạn cần giữ bình tĩnh để giải đáp đúng và chính xác về những thông tin đã kê khai trong giai đoạn xin thị thực Anh.
    những chiếc thủ tục được hài lòng ở cửa khẩu Anh
    Hộ chiếu quốc tịch hoặc những giấy má tương đương
    Văn bản thuộc Công ước lữ khách cho người thiên di năm 1951
    ví như bạn với chứng minh thơ từ các nước EEA thì cũng nhớ xuất trình vì chứng minh thư này sẽ được bằng lòng
    thời kì chờ nhập cảnh
    Phương thức xác minh nhập cảnh truyền thống
    Sau đại dịch Covid, việc rà soát xuất nhập cảnh được tiến hành chặt chẽ hơn bao giờ hết. Bởi thế, sở hữu thể bạn sẽ phải chờ đợi lâu hơn so mang trước đây mới mang thể nhập cảnh vào Anh. Thường ngày, thời gian chờ dự kiến là 45 phút. Thời kì này để đảm bảo viên chức Bộ Nội vụ Anh quét và xác thực tính pháp lý nhập cảnh của những thủ tục bạn có theo.
    nếu bạn được công nhận là công dân hợp pháp của những nước EU hoặc EEA, hãy sử dụng kênh riêng dành cho 2 nhóm này và thời kỳ xác minh sẽ diễn ra tốc độ hơn, rút ngắn thời kì chờ.
    Phương thức xác minh nhập cảnh e-passport (hộ chiếu điện tử)
    Đây là phương thức kiểm tra, xác minh nhập cảnh tự chuyên dụng cho. Hệ thống này dùng khoa học nhận mặt người nào để khớp khuân mặt bạn có ảnh thẻ lưu tại con chip trong hộ chiếu của bạn. Sau lúc giai đoạn xác minh hoàn tất, cổng sẽ tự động mở để bạn đi qua.
    Đối tượng được phép dùng cổng này bao gồm:
    Người có hộ chiếu trong khoảng các nước EEA, bao gồm hoặc ko bao gồm Anh và Thụy Sĩ
    những người trên 18 tuổi
    Cổng e-passport hiện đã được lắp đặt tại những trường bay của: Birmingham, Bristol, Cardiff, East Midlands, Edinburgh, Gatwich (cổng bắc và cổng nam), Heathrow (cổng một, 3, 4, 5), Luton, Manchester (cổng một và 2), Stansted.
    Cổng e-passport
    xác thực sinh trắc học
    Việc xác thực sinh trắc học được đề xuất trong mỗi lần nhập cảnh và hoàn toàn không tính phí. Bạn sẽ được chỉ dẫn hồ sơ xác minh dấu vân tay tại thương chính. Bình thường, bạn sẽ được yêu cầu quét ngón cái và ngón trỏ của bàn tay phải. Trật tự này dành cho đa số mọi người và trẻ em từ 6 tuổi trở lên. Giả dụ kết quả mang sự nghi vấn về danh tính thì bạn cần trải qua 1 cuộc phỏng vấn.
    Bạn ko được phép khước từ phân phối sinh trắc học. Ví như ko, bạn sẽ bị điều tra bổ sung, gây chậm trễ lộ trình.
    một số trường hợp được miễn kiểm tra vân tay gồm:
    Người dùng cho cho các cơ quan của một đất nước được Anh công nhận và có công tác cần nhập cảnh vào Anh
    những nhà ngoại giao được Anh chỉ định
    những nhà ngoại giao đi đến địa điểm được chỉ định sẵn
    những nhà ngoại giao đi đến Anh khiến việc hoặc pháp đoàn ngoại giao tương ứng
    trẻ con dưới 6 tuổi
    Người tàn ật có thương tích ít hơn 10%
    Người có quyền cư trú hợp pháp tại Anh
    Người tiêu dùng hộ chiếu được cấp trước ngày hộ chiếu sinh trắc học được ứng dụng
    Lưu ý lúc vận tải hàng hóa đến Anh
    Sau khi hoàn tất những giấy tờ nhập cảnh, bạn chuyển di đến khu vực nhận hành lý. Tên và số hiệu chuyến bay của bạn sẽ được hiển thị trên màn hình và bạn cần tìm đến đúng nơi hiển thị. Hành lý của bạn sẽ được đẩy lên băng chuyền và bạn chỉ việc chờ để lấy hành lý.
    nếu nhập cảnh Anh lúc chưa đủ 17 tuổi, bạn sẽ không được miễn thuế có hàng hóa. Ngoài các hàng hóa tiêu dùng cơ bản, bạn cần lưu ý đối mang
    Bạn sẽ chỉ được biết là mình bị khước từ cho nhập cảnh vào Anh một lúc có thông tin trong khoảng chính quyền Anh quốc với những thông tin: lý do bị khước từ nhập cảnh, với quyền kháng cáo hay ko và thời hạn phải rời khỏi Anh.
    giả dụ thông báo của chính quyền cho phép bạn kháng cáo, bạn sẽ song song nhận được thông báo địa chỉ của người mang thẩm quyền đính kèm.
    thông báo từ chối nhập cảnh vào Anh sở hữu thể cho bạn 1 thời gian ngắn được đang ký tạm trú tại Anh hoặc có thể buộc bạn phải rời hỏi Anh lập tức. Ví như bạn được cho phép tạm trú ở Anh, bạn cũng với địa chỉ sở hữu bất kỳ người tương trợ, đại diện ngoại giao phối pháp của mình ở Anh. Song song, nếu muốn kháng cáo, bạn cũng sẽ được cung cấp thông ngôn viên nếu như cần.
    Trên đây là bài viết của chúng tôi về các giấy tờ, thứ tự và quy định nhập cảnh vào Anh. Cảm ơn Anh chị em đã theo dõi và đón đọc bài viết. Ví như có nhu cầu khiến visa đi Anh và các nước, hãy địa chỉ mang GVS để được tư vấn tận tâm và chi tiết nhất.
     
    gvsvietnam

    gvsvietnam Chat với người nàyGVS Vietnam Thành viên

    Tin:
    65 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hà Nội
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này