Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Nâng ngực bằng mỡ tự thân cho vòng 1 căng tròn

Tin rao trong : 'Mua bán Mỹ phẩm, làm đẹp', người rao : ngocnga, 16/6/17.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0973813007
    5. Địa chỉ:

      hà nội
    6. Thông tin:

      16/6/17, 0 Bình luận, 442 Xem
  1. ngocnga

    ngocnga Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Ngực nhỏ lép khiến chị em tự ti trong quan hệ giường chiếu? Vậy có phương pháp nâng ngực nào không cần phẫu thuật nhưng vẫn đảm bảo độ an toàn và căng đầy cho bầu ngực?

    bây giờ, cùng với khoa học kỹ thuật phát triển, phương pháp nâng ngực bằng cấy mỡ tự thân ra đời đã giúp cho cuộc cách mạng chăm sóc sắc đẹp của nữ giới bước sang một trang mới. biện pháp này sử dụng mỡ của chính cơ thể quý khách, được chắt lọc và lựa ra những mô mỡ khỏe mạnh và đưa vào ngực để gia cải thiện kích thước. Mô mỡ nguyên bào có tác dụng giúp cho tổ chức mỡ cải thiện sinh, thúc đẩy gia cải thiện số lượng tế bào mỡ, khiến cho tế bào mỡ tồn tại vĩnh viễn trên vùng mô cấy. Nếu bạn thắc mắc về giá cả của phương pháp này thì tham khảo tại http://thammynangnguc.vn/tin-tuc/nang-nguc-bang-mo-tu-gia-bao-nhieu.html.

    [​IMG]

    Để tiến hành nâng ngực bằng mỡ tự thân, các bác sĩ của hàng đầu tại bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc sẽ thao tác chính xác kỹ thuật bóc tách, tạo khoang và đặt chất liệu.

    Khi ứng dụng phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân trước tiên khách hàng sẽ được các bác sĩ kiểm tra tình trạng sức khỏe để xác định vùng có mỡ thừa để áp dụng mỡ vùng đó làm mỡ để cấy cho vòng một đồng thời lấy ý kiến quý khách về yêu cầu mong muốn sau khi thực hiện giải pháp này. Trước khi thực hiện, bạn sẽ được gây mê để có cảm giác thoải mái trong suốt quá trình phẫu thuật.

    Bác sĩ xác định vùng mỡ thừa, diệt khuẩn vùng lấy mỡ, sau đó chiết tách và li tâm theo một tiến trình đặc biệt và chỉ giữ lại tế bào mô mỡ khỏe mạnh kèm theo tế bào gốc để cấy vào vùng ngực.

    Nâng ngực bằng giải pháp ghép mỡ tự thân là biện pháp mới, an toàn, không đau đớn, không để lại sẹo, không sâm lấn, ngực đẹp như ý... Và đặc biệt là đảm bảo là tế bào mỡ gốc. giá cả cho 1 ca nâng ngực bằng mỡ tự thân khoảng 40 triệu.