Khuyến mãi Vinaphone nạp tiền tặng 50% thẻ nạp ngày Vàng 30-7

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      29095
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Nguyễn Thị Minh Thu , Chưa có
    6. Thông tin:
      28/7/16, 655 Đọc

  1. Khuyen mai Vinaphone khá đa dạng từ chương trình khuyến mãi nạp thẻ đến khuyến mãi data được tổ chức thường xuyên dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ của nhà mạng. Trong 3 nhà mạng lớn ở Việt Nam hiện nay thì Vinaphone được xem là nhà mạng thường xuyên đưa các khuyến mãi nạp thẻ nhất.

    Dịp khuyến mãi cuối cùng trong tháng 7/2016, được nhà mạng triển khai như sau:

    1. Thời gian áp dụng khuyến mãi ngày vàng: từ 00h00 đến 23h59 ngày 30/7/2016.

    2. Đối tượng hưởng KM ngày vàng : Là thuê bao trả trước đang hoạt động của Vinaphone trên toàn quốc bao gồm cả TB ezCom, TB trả sau chuyển sang trả trước, TB trả trước đổi số trước và trong thời gian khuyến mãi này.

    [​IMG]
    Vinaphone khuyến mãi nạp tiền ngày vàng 30/7/2016

    3. Nội dung khuyến mãi ngày vàng Vinaphone:

    Thuê bao nạp tiền trong thời gian KM được cộng 50% giá trị thẻ nạp, trong đó 25% giá trị được tặng cộng vào TK KM (gọi/sms liên mạng), 25% giá trị còn lại được cộng vào TK KM2 (gọi/sms nội mạng VinaPhone và cố định VNPT).

    Đối với TB VinaCard, Vina365 còn được tặng thêm 100% ngày sử dụng của thẻ. Khách hàng có thể dùng cách mua thẻ điện thoại online mạng vinaphone để nạp tiền nhanh hơn.

    Tuy nhiên, khách hàng Vina cần lưu ý: Đối với các TB Vinaphone đang được hưởng KM nạp thẻ của các chương trình KM trước, nếu nạp thẻ trong ngày Vàng sẽ được hưởng KM như sau:

    [​IMG]
    Khuyến mãi nạp tiền vinaphone ngày vàng

    - Nếu TB đã nạp đủ số lượng thẻ được KM của các chương trình KM trước thì sẽ tiếp tục được hưởng KM của ngày Vàng.

    - Nếu TB Chưa nạp hoặc chưa nạp đủ số lượng thẻ được KM của chương trình KM trước, và thực hiện nạp thẻ trong ngày Vàng: sẽ được hưởng KM của chương trình có giá trị KM lớn hơn. Số lượng thẻ nạp trong thời gian KM ngày Vàng sẽ cộng gộp vào số lượng thẻ nạp của chương trình KM trước.

    Như vậy, đây được xem là dịp khuyến mãi ngày vàn cuối cùng của Vinaphone trong tháng 7 này. Khách hàng nên chủ động ghi nhớ thời gian áp dụng khuyến mãi để nạp tiền chi thuê bao của mình hoặc người thân nhằm tận hưởng tối đa các ưu đãi của nhà mạng. Ngoài ra đầu tháng 8/2016 cũng có chương trình Khuyen mai Mobifone tặng 50% thẻ nạp rất hấp dẫn.
     
    vienthonghdc

    vienthonghdc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    72 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này