Giấy dán tường giá rẻ dành cho nhà ở

    1. 850,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      41384
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      147/14 Nguyễn Sỹ Sách, phường 15, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh. , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      9/12/16, 751 Đọc

  1. Thay đổi không gian một cách xinh đẹp hay là quyến rũ hơn với giay dan tuong phong ngu. Thay đổi được không gian từ một nơi kém hấp dẫn trở thành một nơi có nhiều hình ảnh hấp dẫn hơn đến từ những nét đẹp có trên từng mẫu giấy.

    [​IMG]
    (Chi tiết, xinh đẹp và không kép phần quyến rũ. Giấy dán tường có thể làm được nhiều việc hơn bạn tưởng tượng đấy. Với những hình ảnh hấp dẫn xinh đẹp như thế này nếu bỏ qua không trnag trí cho nhà cửa bằng giấy dán tường nó gần như là một thiệt thòi cực kỳ lớn.)

    Trang tri noi that với mẫu giấy dán tường có những hạt sạn hoàn kim xen kẻ với nó là tông màu đen tuyền của giấy nhưng có vẻ ít thấy hơn. Xen kẻ với nó là họa tiết có đường nét mềm mỏng và sang trọng với màu sắc rực rỡ, nằm nổi bật hẳn lên giấy dán tường.

    Mẫu giấy dán tường này rất phù hợp để làm điểm nhấn cho không gian trong phòng hay là thi công ra khắp phòng thì cũng đều tuyệt vời ngang nhau.

    Mẫu giấy này chỉ thật sự thích hợp đem về không gian hiện đại hơn là không gian cổ điển bởi tông màu tổng quan mà sang trọng có trên giấy. Nhất là một không gian sang trọng sẽ cực kỳ phù hợp. Chúng ta nên tậu các mẫu nội thất có tông màu trắng cho trường hợp quý khách dùng mẫu giấy này thi công ra khắp phòng. Hay là làm điểm nhấn cho không gian.

    Ngoài ra nếu quý khách cảm thấy có hứng thú về các mẫu giay dan tuong phong ngu dep khác. Quý khách có thể được cung cấp đầy đủ thông tin qua:

    Địa chỉ: 147/14 Nguyễn Sỹ Sách, phường 15, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh.

    SĐT: 0938457986 – 0938427986.

    Email: [email protected].

    Website: Hoaphatsg.com
     
    hoaphat123

    hoaphat123 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    8 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này