Condotel Lê Thánh Tôn – Sức hút từ 100% căn hộ 1 phòng ngủ

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      28329
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Nam Trung Bộ
    6. Thông tin:
      18/7/16, 618 Đọc

  1. Những dự án BĐS nghỉ dưỡng được tập đoàn Vingroup liên tục mang đến cho thị trường BĐS cao cấp tại Việt Nam đang khiến cho giới đầu tư đứng ngồi không yên vì có quá nhiều sự lựa chọn. Bên cạnh những dự án biệt thự nghỉ dưỡng đã có sức hút từ nhiều năm qua thì Condotel đang là loại hình được đặc biệt quan tâm khi mang đến nhiều cơ hội đầu tư hơn cho khách hàng. Dự án Vinpearl Condotel Lê Thánh Tôn đang là một trong những tâm điểm đầu tư hiện nay khi sở hữu 100% căn hộ có 1 phòng ngủ. Liên hệ: Mr Thông: 0903 14 22 33/ Ms Trà Giang: 0917 337 509 / Ms Nghi: 090 138 9496 (Vins.vn) để có được thông tin đầu tư hấp dẫn và chi tiết nhất.

    .

    Condotel – Loại hình BĐS cao cấp tốt nhất năm 2016
    Mô hình Condotel là sự kết hợp từ Condo – Hotel và những căn hộ khách sạn đang là mô hình được đặc biệt ưa chuộng trên thế giới, nhất là ở những thành phố biển du lịch nổi tiếng như Miamia, Valencia, Sydney hay Barcelona… Đây là loại hình bất động sản còn tương đối mới tại thị trường BĐS Việt Nam nhưng không mất quá nhiều thời gian để làm quen, Condotel nhanh chónh chinh phục các nhà đầu tư bởi những ưu điểm tuyệt đối mà chỉ mô hình này mới có được.

    [​IMG]

    Condotel là loại hình BĐS 2 trong 1 kết hợp hài hòa những ưu điểm cũng như khắc phục những hạn chế của căn hộ và khách sạn. Căn hộ khách sạnCondotel thỏa mãn nhu cầu của 1 BĐS nghỉ dưỡng cao cấp tại thành phố du lịch và bên cạnh việc sở hữu riêng một căn hộ đẳng cấp 5 sao thì khách hàng còn có thể đầu tư thu lợi từ kinh doanh BĐS nghỉ dưỡng cao cấp. Lựa chọn đầu tư Condotel sẽ mang đến cho bạn thu nhập thụ động an toàn và ổn định hàng năm từ việc cho thuê căn hộ khách sạn cũng như giúp cất giữ và bảo toàn giá trị đồng tiền đặc biệt hiệu quả. Chính vì vậy,Condotel dù mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam nhưng không lạ khi loại hình BĐS nghỉ dưỡng này là lựa chọn tốt nhất cho các nhà đầu tư trong năm 2016.

    .

    Condotel Lê Thánh Tôn – Sức hút từ 100% căn hộ 1 phòng ngủ
    [​IMG]

    Vinpearl Condotel Empire Le Thanh Ton Nha Trang là một trong những dự án của chuỗi thương hiệu nghỉ dưỡng của tập đoàn Vingroup có số lượng bán ra vô cùng ấn tượng. Condotel Lê Thánh Tôn được xây dựng trên tổng diện tích 6500m2, với 35 tầng căn hộ và cung cấp ra thị trường số lượng căn hộ khách sạn cao cấp rất lớn. Với sự thay đổi trong thiết kế căn hộ, thay đan xen cả những căn hộ 2 – 3 phòng ngủ thì toàn bộ 100% căn hộ khách sạn tại đây được thiết kế 1 phòng ngủ mang lại sự hứng thú rất lớn cho khách hàng.

    Những căn hộ 2 hoặc 3 phòng ngủ được chia thành 3 căn hộ khách sạn có diện tích nhỏ sang mang đến nhiều cơ hội hơn cho các nhà đầu tư có số vốn ít. Giá bán căn hộ Vinpearl Condotel Lê Thánh Tôn Nha Trang rất cạnh tranh và được ngân hàng hỗ trợ vay tới 65% chính là một trong những lý do số bán ra của căn hộ tại đây nhiều và nhanh chóng mặt. Theo đó, chỉ từ 900 triệu nhà đầu tư đã có thể sở hữu một căn hộ Condotel đẳng cấp 5 sa0, tiện nghi hoàn hảo, không chỉ phục vụ nhu cầu giải trí và nghỉ dưỡng của nhà đầu tư cùng gia đình và bạn bè mà còn mở ra một cơ hội đầu tư sinh lời với nguồn thu nhập ổn định và lâu dài.

    .

    Chính sách trao đổi nghỉ dưỡng trong hệ thống tại Vinpearl hấp dẫn
    [​IMG]

    Một trong những điều tuyệt vời đối với nhà đầu tư BĐS nghỉ dưỡng thương hiệu Vinpearl chính là Vingroup mang đến cho khách hàng cơ hội được hưởng những kỳ nghỉ dưỡng đẳng cấp và hết sức đa dạng. Với những khách hàng đầu tư các căn hộ khách sạn Condotel tại các dự án biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Condotel có 15 ngày/năm nghỉ dưỡng miễn phí tại biệt thự và đặc biệt hơn, chủ sở hữu được quyền quy đổi số phòng ngủ của Biệt thự thành số phòng tương đương trong hệ thống khách sạn Vinpearl trong trường hợp không có biệt thự trống. Ngoài ra, chủ sở hữu hoặc khách mờii được trao đổi các đêm nghỉ tại các khách sạn 5 sao trong hệ thống của Vinpearl.

    ĐẶC QUYỀN TRAO ĐỔI ĐÊM NGHỈ DƯỠNG ĐẲNG CẤP TRÊN TOÀN HỆ THỐNG VINPEARL
    QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG KHI THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH CHO THUÊ (CTCT)
    ♦ Sử dụng 15 đêm miễn phí mỗi năm trọn đời
    CAM KẾT THU NHẬP TỪ CHƯƠNG TRÌNH CHO THUÊ
    ♦ Mức cam kết Thu nhập tiền thuê: Khách hàng được nhận 85% lợi nhuận từ CTCT nhưng không thấp hơn 10% giá trị biệt thự Vinpearl (không gồm VAT)/năm.
    ♦ Thời gian cam kết: 5 năm từ ngày khách thanh toán 100% giá trị căn hộ khách sạn Condotel trước VAT và VAT đến hạn tại từng thời điểm.
    CHƯƠNG TRÌNH HỖ TRỢ TÀI CHÍNH TỪ TECHCOMBANK

    ♦ Hỗ trợ vay lên tới 65% giá trị căn hộ
    ♦ Hỗ trợ lãi suất 0% trong 12 tháng đầu
    ♦ Ân hạn nợ gốc trong 12 tháng dầu
    ♦ Miễn phí trả nợ trước hạn trong hạn 12 tháng đầu
     
    monga

    monga Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    25 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này