Chiếc xe nào phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình tôi

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      13987
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      806 Đại Lộ Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      30/11/15, 781 Đọc

  1. Sắp tới đây vợ tôi sẽ hạ sinh đứa con trai thứ ba và điều đó đồng nghĩa với việc nhà tôi sẽ có nhiều người hơn. Do đó mà tôi đang có ý định mua một chiếc xe hơi rộng hơn để cho gia đình mình có thể sử dụng một cách thoải mái và tiện dụng hơn nhưng chưa biết là nên chọn dòng xe nào cho thích hợp.

    Nói là mua xe rộng hơn bởi vì tôi đang sử dụng chiếc Toyota Camry (http://toyotaphumyhung.com.vn/xe-toyota-camry/). Thực ra thì trước đây chỉ với 4 người trong gia đình thôi nhưng Camry vẫn khá là chật chội bởi chúng tôi thường đi chơi xa trong vài ngày, việc phải mang theo nhiều đồ đạc đã chiếm khá là nhiều diện tích rồi. Vậy nên khi lại có thêm một bé con nữa thì chắc chắn nó lại chật thêm một chút nữa nên tôi có dự định đổi sang loại xe 7 chỗ.

    [​IMG]
    Bền bỉ, dẻo dai, hoạt động êm ái​

    Tôi cũng đã nhắm tới hai cái tên đó là Toyota Innova và Fortuner nhưng chưa có trải nghiệm thực tế ở cả hai dòng xe này nên không có đánh giá chuẩn xác được. Tôi nghĩ đến hai dòng xe này đầu tiên cũng là vì tôi đã và đang sử dụng sản phẩm của Toyota và thấy rằng nó có chất lượng rất là tốt vì tôi chạy thường xuyên nhưng vẫn rất bền bỉ, dẻo dai, hoạt động êm ái, cực nhạy bén và rất khỏe khoắn nữa. Vì thế nên cũng nghĩ rằng đã là xe của Toyota hẳn nó cũng mang tính chất giống nhau.

    [​IMG]
    Thanh lịch, sang trọng, mang một vẻ đẹp mỏng manh​

    Còn việc phân vân giữa lựa chọn Toyota Fortuner (http://toyotaphumyhung.com.vn/xe-toyota-fortuner/) hay Innova là vì sợ rằng chọn Fortuner thì lại quá thừa mà chọn Innova thì sợ lại thiếu. Thừa và thiếu của tôi ở đây là giá trị sử dụng chứ không phải là thứ gì khác. Tôi biết đến Innova là một chiếc xe số một dành cho gia đình nhưng lại thấy nó khá là thanh lịch, sang trọng, mang một vẻ đẹp mỏng manh nên sợ những chuyến đường xa hay phải chạy trên các địa hình phức tạp thì nó lại không vượt qua được.

    Ngược lại thì trông Fortuner lại rất mạnh mẽ và khỏe khoắn trông như những con trâu rừng hung tợn, có lẽ nó thích hợp hơn cho các phượt thủ chính hiệu. Còn với riêng tôi thì lại không thấy có nhu cầu lớn đến như vậy. Cái tôi cần là một chiếc xe đủ dùng cho cả gia đình của mình và có khả năng chạy đường xa thì nên chọn chiếc xe nào?

    CÔNG TY TNHH TOYOTA PHÚ MỸ HƯNG
    806 Đại Lộ Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM
    Tư Vấn Bán Hàng: 0902.005577 - Dịch Vụ: 0902.585865
     
    diudang02

    diudang02 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    7 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này