Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Cắt mí mắt bao nhiêu tiền?

Tin rao trong : 'Mua bán Mỹ phẩm, làm đẹp', người rao : playboygirl, 17/9/16.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      15,000,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0932208791
    5. Địa chỉ:

      115 trương đinh, phường 7, quận 3 , tp.hcm
    6. Thông tin:

      17/9/16, 0 Bình luận, 696 Xem
  1. playboygirl

    playboygirl Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Câu Hỏi: Xin chào chuyên gia Thẩm Mỹ Viện Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng. Thời gian gần đây, mắt của tôi có hiện tượng bị sụp mí ở cả 2 bên. Mấy chị cùng cơ quan thấy vậy khuyên tôi đi cắt mí mắt hàn quốc. Tuy nhiên tôi băn khoăn không biết: tại Thẩm Mỹ Viện Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng, giá cắt mí mắt hàn quốc hết bao nhiêu tiền? Và cắt mí mắt tại Thẩm Mỹ Viện Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng có bảo hành gì không? Xin cảm ơn. (Trâm Anh - TP.HCM)

    [​IMG]

    Chuyên gia thẩm mỹ mắt tư vấn

    Khánh Huyền thân mến!
    Rất cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn cắt mí mắt của Thẩm Mỹ Viện Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng. Những câu hỏi của chị, chúng tôi xin giải đáp như sau:

    [​IMG]

    Giá phẫu thuật cắt mí mắt hết bao nhiêu tiền tại Thẩm Mỹ Viện Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng?

    Tuy mới xuất hiện tại Việt Nam trong những năm gần đây, dịch vụ cắt mí mắt Hàn Quốc đã thu hút nhận được sự quan tâm cũng như đánh giá rất cao của đông đảo khách hàng. Đây là công nghệ thẩm mỹ mắt hiện đại được chúng tôi tiếp nhận trực tiếp từ các đối tác uy tín Hàn Quốc với sự tối tân về kỹ thuật thực hiện được đánh giá là giải pháp tối ưu khắc phục toàn diện những khuyết điểm mắt thường gặp ở chị em như mắt bị sụp mí, mắt da chùng, mỡ thừa đồng thời kết hợp tạo đường mí mới mang lại đôi mắt 2 mí trẻ trung cho người dùng.
    => Xem thêm video mở rộng góc mắt
    Cắt mí mắt Thẩm Mỹ Viện Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng:. Đây là thế hệ cắt mí mắt mới nhất mà chúng tôi có đưa vào ứng dụng và nhận được đánh giá rất cao từ phía khách hàng. Phương pháp có sự tân tiến về kỹ thuật thực hiện nhờ ứng dụng công nghệ Plasma hiện đại với cơ chế quang đông trong quá trình thực hiện đạt độ chuẩn xác cao về an toàn, hạn chế tối đa xâm lấn, tổn thương, rút ngắn tối đa thời gian hồi phục mang lại hiệu quả cao.
    Dưới đây là bảng giá phẫu thuật cắt mí mắt và các dịch vụ thẩm mỹ mắt khác tại Thẩm Mỹ Viện Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng, chị có thể tham khảo thêm dich vụ lấy bọng mỡ mắt

    ----------------------------------------------------------------------


    [​IMG]

    TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ BÁC SĨ NGÔ MỘNG HÙNG
    Địa chỉ: 115 Trương Định, P 7, Q 3, Tp.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 08 3932 2222 - 08 3932 7777
    Hotline: 090 300 1 300
    Email: [email protected]