Toyota Altis 2016 mạnh mẽ và quyến rũ

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      21183
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      http://toyotahiroshima.com.vn/ , Hà Nội
    6. Thông tin:
      20/3/16, 731 Đọc

  1. Toyota Altis kể từ lần đầu tiên ra mắt thị trường năm 1966 đã trở thành dòng xe nổi tiếng thế giới được rất nhiều người ưa chuộng và sử dụng. Kể từ khi ra đời, Toyota đã không ngừng cải thiện qua từng thế hệ từ động cơ cho tới thiết kế về nội thất và ngoại thất để ngày càng hoàn thiện hơn. Phiên bản mới nhất Toyota Altis 2015 được đánh giá là phiên bản có sự thay đổi khác hoàn toàn so với các phiên bản trước bởi một hình ảnh trẻ trung, mạnh mẽ, thể thao, sang trọng và đầy hiện đại, tinh tế.

    Toyota Altis 2015 được cải tiến hơn với thiết kế kiểu dáng lịch lãm, đường nét trẻ trung, năng động, sang trọng, hiện đại và lôi cuốn. Với thiết kế mới, nhìn tổng thể Toyota Altis 2015 mang những đường nét hài hòa nhưng ấn tượng và nổi bật. Phần đầu xe được thiết kế theo hình chữ T với lưới tản nhiệt được đặt chắc chắn ở chính giữa kết hợp với cụm đèn trước mảnh vuốt dài sang hai bên tạo nên vẻ sắc nét, tinh tế đầy lôi cuốn và ấn tượng. Hai đường gân chạy dọc hai bên hông xe tạo dáng vẻ hiện đại kết hợp với vòm bánh xe gọn gàng, mạnh mẽ. Gương chiếu hậu được tích hợp đèn báo rẽ xi nhan giúp người sử dụng có thể dễ dàng điều khiển xe khi di chuyển. Kích thước của mâm xe trên từng phiên bản có sự khác nhau, trên bản 1.8 thì mâm đúc hợp kim 16 inch 5 chấu kép chắc chắn tạo sự khỏe khoắn, mạnh mẽ cho xe, riêng trên bản 2.0 thì mâm đúc hợp kim có đường kính lớn hơn là 17 inch. Bên cạnh đó, trên các phiên bản đều được kết hợp với lốp xe chính hãng giúp xe có thể vận hành êm ái và bền bỉ hơn. Phần đuôi xe được được thiết kế hài hòa với phần đầu xe và thân xe với cụm đèn sau nắp cốp được thiết kế ăn nhập với miếng ốp trang trí. Riêng bản 2.0 V còn được trang bị bộ body kit thể thao và có cánh gió trên khoang hành lý được tích hợp đèn báo phanh. Kích thước của phiên bản Toyota Altis 2015 được thiết kế dài hơn, rộng hơn cụ thể là dài 4639mm, rộng 1776mm và cao 1460mm.

    Nội thất TOYOTA ALTIS được làm mới hoàn toàn so với phiên bản cũ bằng thiết kế thông minh và hiện đại hơn với vẻ đẹp hài hòa và sang trọng hơn. Ghế xe được bọc chất liệu da cao cấp, trên mỗi chiếc ghế đều được trang bị chức năng chỉnh điện linh động khiến người ngồi có thể tùy chỉnh tư thế ngồi của mình một cách thích hợp nhất. Với kích thước dài hơn, rộng hơn nên không gian nội thất cũng trở nên rộng rãi và thoải mái hơn đặc biệt là khoảng cách giữa các ghế được nới rộng hơn lại càng khiến cho người ngồi thoải mái, dễ chịu hơn nhiều. Đặc biệt khoang hành lý phía sau đã được thiết kế rộng hơn và tích hợp chế độ điều khiển điện tự động giúp người sử dụng dễ dàng điều khiển và chứa được nhiều đồ hơn
    Hệ thống điều khiến trung tâm gồm bảng đồng hồ và màn hình được thiết kế mới và đặt ở vị trí phù hợp giúp người lái có thể dễ dàng quan sát và điều khiển xe. Hệ thống giải trí được trang bị đầy đủ, hiện đại với hệ thống âm thanh có đầu DVD/MP3 6 loa, kết nối Bluetooth, USB, Ipod,…
    Với phiên bản động cơ 1.8L thì được trang bị động cơ có công suất 139 mã lực tại 6400 phút và mô men xoắn cực đại là 173 Nm tại 4000 vòng/phút, hộp số sàn 6 cấp. Với phiên bản 2.0L được trang bị động cơ công suất 145 mã lực tại 6200 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 187 Nm tại 3600 vòng/ phút, hộp số vô cấp CTV và có thể thêm chế độ lái thể thao 7 cấp ảo. Với hệ thống động cơ mới và thiết kế thân xe khí động học giúp cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu khoảng 5% so với trước.
    Về tính năng an toàn thì Toyota Altis 2015 đã được trang bị những thiết bị hiện đại hơn, an toàn hơn so với trước. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, kiểm soát lực Traction Control, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hệ thống hiển thị áp suất lốp tiêu chuẩn, chế độ kiểm soát hành trình Cruise Control, camera lùi, hệ thống túi khí. Với những trang bị hiện đại hơn, an toàn tối đa nhất sẽ giúp cho người sử dụng an toàn nhất.
    Như vậy, với sự nâng cấp và thay đổi trong phiên bản Toyota Altis 2015 hoàn toàn mới đã tạo ra một hình ảnh xe mới mạnh mẽ hơn, thể thao hơn, trẻ trung hiện đại và lịch lãm, sang trọng hơn rất nhiều.
    Hình ảnh Toyota Altis 2015 màu nâu vàng độc đáo của xe Toyota
     
    nhang

    nhang Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    89 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    http://xetoyotafortuner.com/

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này