TOP CÔNG TY SẢN XUẤT PALLET GỖ UY TÍN TẠI BÌNH DƯƠNG

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      117793
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Thuận An Bình Dương , Nam Trung Bộ
    6. Thông tin:
      21/7/22, 197 Đọc

  1. [​IMG] 1. TOP CÔNG TY SẢN XUẤT PALLET GỖ UY TÍN TẠI BÌNH DƯƠNG
    Công Ty TNHH SX – TM Bình Minh là thương hiệu pallet gỗ chất lượng tại Bình Dương hiện nay. Bình Minh tập trung sản xuất các sản phẩm pallet gỗ đẹp cả về chất lượng lẫn hình thức. Các sản phẩm pallet gỗ không những đủ chắc chắn để kê hàng hóa mà còn đủ đẹp để tạo thiện cảm tốt, nâng cao giá trị hàng hóa. Bên cạnh đó, việc giữ vững, bình ổn giá cả ngay trong mùa cao điểm hay việc giao hàng đúng thời gian thỏa thuận, cũng là những điểm cộng to lớn, góp phần đưa Bình Minh trở thành một trong những nhà sản xuất được ưa chuộng nhất tại Bình Dương.
    2. VÌ SAO BÌNH MINH ĐƯỢC NHIỀU ĐỐI TÁC TIN TƯỞNG
    Cái tâm với nghề

    Với nhiều năm trong ngành sản xuất pallet gỗ, chúng tôi biết được những giá trị mà sản phẩm mang lại, cũng như biết được những yêu cầu mà khách hàng thường quan tâm. Bằng kinh nghiệm gặt hái trong suốt 10 năm qua, chúng tôi có thể tư vấn, đem đến khách hàng những sản phẩm pallet gỗ phù hợp với hàng hóa và tiêu chuẩn xuất khẩu sang các thị trường khó tính nhất.

    Chất lượng pallet gỗ
    Biết được tầm quan trọng của pallet gỗ, một trong những mắc xích nhỏ nhưng không kém phần quan trọng để hàng hóa được xuất khẩu dễ dàng. Chúng tôi tập trung cao vào khâu chất lượng, để mỗi sản phẩm đầu ra phải là những chiếc pallet gỗ đạt được tải trọng theo yêu cầu, có khả năng nâng đỡ sản phẩm một cách chắc chắn và đạt độ ẩm nhất định. Các pallet gỗ của chúng tôi đều sạch đẹp, 100% xử lý mối mọt trước khi giao hàng và được đóng từ các loại cây gỗ đủ tuổi.
    Ứng dụng công nghệ
    Bình Minh hiểu rằng máy móc công nghệ góp phần rút ngắn thời gian sản xuất và nâng tầm chất lượng sản phẩm, tăng tính kỹ thuật lẫn mỹ thuật , do đó, chúng tôi ưu tiên đầu tư công nghệ hiện đại. Với dàn máy móc công nghệ cao, các sản phẩm pallet gỗ đạt được kích thước đồng đều, chất lượng như nhau, và tiến độ sản xuất nhanh chóng.
    Giá cả
    Giá thành là một yếu tố quan trọng hàng đầu quyết định bạn sẽ chọn nhà cung cấp pallet gỗ tại Bình Dương nào. Với đơn hàng số lượng càng lớn, khách càng lâu năm thì giá thành sẽ càng rẻ. Với nhiều mẫu mã pallet gỗ khác nhau thì giá cả sẽ đa dạng khác nhau
    Sản Phẩm đa dạng
    Pallet gỗ Bình Minh có nhiều loại từ pallet gỗ tràm, pallet gỗ thông, pallet ván ép đến kiện gỗ, thùng gỗ. Pallet gỗ từ 2 hướng nâng đến 4 hướng nâng, pallet gỗ gỗ tự nhiên đến pallet gỗ công nghiệp. Số lượng pallet đa dạng tùy vào nhu cầu và đơn đặt hàng của đối tác.

    3. ĐỊA CHỈ MUA PALLET GỖ TẠI BÌNH DƯƠNG – CÔNG TY BÌNH MINH
    Đối tác có thể liên hệ trực tiếp qua hotline hoặc đến công ty Bình Minh để được tư vấn về cách chọn pallet gỗ, các tiêu chuẩn cần thiết để xuất khẩu pallet gỗ sang các thị trường châu Âu, Mỹ và Nhật Bản.
    CÔNG TY TNHH SX- TM BÌNH MINH
    Điện thoại: 0933 260 168
    Địa chỉ: 178/2 Từ Văn Phước, KP 1B, Phường An Phú, TP Thuận An, Tỉnh Bình Dương
    Website: binhminhpallets.com
     
    Binhminhpallet

    Binhminhpallet Chat với người nàyNhà cung cấp pallet gỗ tại Bình Dương Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Thuận An, Bình Dương
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
  2. Binhminhpallet
    21/7/22