Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Tổng hợp những địa điểm hot cho chuyến du lịch Phú Quốc

Tin rao trong : 'Du lịch', người rao : datxanhHN, 17/8/17.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01265326894
    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      17/8/17, 0 Bình luận, 419 Xem
  1. datxanhHN

    datxanhHN Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Sapa, Phú QUốc , Nam Hải... là những địa danh du lịch khá lý tưởng dành cho du khách trong chuyến du lịch 2/9 thú vị
    > Đặt mua ve may bay korean air
    [​IMG]
    Bể bơi vô cực ở Sa Pa
    Bể bơi vô cực thuộc một khu nghỉ dưỡng Topas Ecolodge ở Sa Pa với tầm nhìn ra dãy núi Hoàng Liên Sơn, phía bên dưới là thung lũng Mường Hoa với cảnh quan đẹp ấn tượng. Giá nghỉ một đêm tại khu nghỉ dưỡng này là 3.950.000 đồng bao gồm ăn sáng, thuế và xe. Còn nếu bạn không ở đây và chỉ muốn tham quan, ngắm cảnh, tắm bể bơi, chụp ảnh thì giá là 500.000 đồng mỗi người. Bể bơi mở cửa từ 10h đến 16h. Lưu ý bạn cần đặt mua thẻ vào cửa bể bơi ở văn phòng của khu nghỉ tại thị trấn Sa Pa. Thẻ không bán tại khu nghỉ. Ảnh: Topas.
    [​IMG]
    Trong chuyến du lịch Sapa bạn có thể nghỉ dưỡng tại Homestay và đi thăm quan nhiều địa điểm ở Sa Pa như: Tả Van, Tả Phìn, Cát Cát, cáp treo lên Fansipan, đèo Ô Quy Hồ, các quán cà phê ngắm mây trời… Ảnh: Topas.
    [​IMG]
    Làng bích họa Tam Hải
    Làng bích họa Tam Hải nằm ở huyện Núi Thành, Quảng Nam, cách TP Tam Kỳ 40 km là một điểm đến mới và thu hút du khách. Để di chuyển tới đảo, du khách phải đi phà từ xã Tam Quang sang. Ở lại một ngày trên hòn đảo mới trải nghiệm được hết những điều thú vị mà thiên nhiên dành tặng cho nơi này. Du khách có thể đặt phòng nghỉ giá 100.000 đồng một đêm, ngắm bình minh trên biển vào sáng hôm sau và trải nghiệm đánh bắt cùng ngư dân. Ảnh: Đắc Thành.
    > xem thêm: cách mua ve may bay di da nang tại dat ve re
    [​IMG]
    Đảo Kỳ Co
    Dù không phải là điểm du lịch mới nhưng Kỳ Co vẫn là điểm đến hot của năm nhờ cảnh quan đẹp, yên bình, dịch vụ phát triển vừa phải, không bị xô bồ. Hòn đảo này có khung cảnh rất hữu tình với dải cát cong cong như vầng trăng khuyết, cùng những mỏm đá nhấp nhô và màu nước biển xanh trong thấy cả đáy. Ảnh: Tiến Hùng.
    [​IMG]
    Đảo Kỳ Co cách TP Quy Nhơn 25 km, ở đây có dịch vụ cano đưa khách ra bãi biển, khoảng 250.000 - 400.000 đồng một người trọn gói, bao gồm bữa ăn, hải sản. Nếu muốn khám phá nhiều hơn, bạn có thể cắm trại ngủ qua đêm trên bãi biển.
    Ngoài Kỳ Co, một số điểm đến khác ở Quy Nhơn như Trung Lương, Eo Gió, bãi Đá Trứng, tháp đôi… sẽ khiến bạn có kỳ nghỉ lễ trọn vẹn. Ảnh: Tiến Hùng.
    [​IMG]
    “Phim trường” ở Phú Quốc
    Được thiết kế dựa trên ý tưởng về một trường đại học 100 năm tuổi, resort ở bãi Khem khiến du khách như trở về thời cắp sách tới trường với thời khóa biểu và bài tập. Tại đây, các du khách được giao bài tập như một sinh viên thực thụ đang tham gia khóa học của Lamarck (trường đại học giả tưởng). Ảnh: Marriott.
    [​IMG]
    Mọi ngõ ngách của khu nghỉ dưỡng là những bức tranh tường sống động. Mỗi bức tranh lại ẩn chứa một câu chuyện về Đông Dương thế kỷ 20.
    Ba ngày nghỉ lễ ở Phú Quốc, bạn có thể tận hưởng các bãi biển đẹp, lặn ngắm san hô, ăn hải sản ngon rẻ ở chợ đêm. Ảnh: Minh An.
    > Liên hệ dai ly vietnam airlines để mua vé máy bay giá rẻ